Tập đoàn xuất bản Mỹ Conde Nast đang có kế hoạch triển khai phiên bản tiếng Pháp của tạp chí Vanity Fair thuộc quyền sở hữu của họ.
"Chúng tôi đang xem xét việc triển khai tờ báo này trước mùa hè. Chúng tôi đã thành lập các đội chuyên trách khác nhau," Xavier Romatet, lãnh đạo đơn vị ở Pháp của Conde Nast cho biết.
Vanity Fair, tạp chí về văn hóa, thời trang và các vấn đề hiện đại, là ấn phẩm xuất bản hàng tháng và đã bán 1,25 triệu bản ở Mỹ. Tạp chí đã ra mắt ở Anh, Italy và Tây Ban Nha.
Theo Romatet, tạp chí sẽ mang lại "chút ít sự quý phái cho báo giới và các độc giả, những người vốn chỉ được phục vụ rất tệ bởi những tin nhắn Tweet dài 140 chữ, những bức ảnh bị đánh cắp. "Công ty Conde Nast chúng tôi rất may mắn vì đã có nhiều nhiếp ảnh gia chất lượng cao như Mario Testino và chúng tôi sẽ sử dụng họ."
Phiên bản tiếng Pháp của Vanity Fair sẽ xuất bản hàng tháng, với dung lượng 250 trang. Phóng viên Pháp kiêm người dẫn chương trình truyền hình Canal+ TV Michel Denisot, 67 tuổi, sẽ lãnh đạo dự án đầu tư mới./.
"Chúng tôi đang xem xét việc triển khai tờ báo này trước mùa hè. Chúng tôi đã thành lập các đội chuyên trách khác nhau," Xavier Romatet, lãnh đạo đơn vị ở Pháp của Conde Nast cho biết.
Vanity Fair, tạp chí về văn hóa, thời trang và các vấn đề hiện đại, là ấn phẩm xuất bản hàng tháng và đã bán 1,25 triệu bản ở Mỹ. Tạp chí đã ra mắt ở Anh, Italy và Tây Ban Nha.
Theo Romatet, tạp chí sẽ mang lại "chút ít sự quý phái cho báo giới và các độc giả, những người vốn chỉ được phục vụ rất tệ bởi những tin nhắn Tweet dài 140 chữ, những bức ảnh bị đánh cắp. "Công ty Conde Nast chúng tôi rất may mắn vì đã có nhiều nhiếp ảnh gia chất lượng cao như Mario Testino và chúng tôi sẽ sử dụng họ."
Phiên bản tiếng Pháp của Vanity Fair sẽ xuất bản hàng tháng, với dung lượng 250 trang. Phóng viên Pháp kiêm người dẫn chương trình truyền hình Canal+ TV Michel Denisot, 67 tuổi, sẽ lãnh đạo dự án đầu tư mới./.
Linh Vũ (Vietnam+)