TerraPay giúp Vương quốc Anh thực hiện thành công các giao dịch thanh toán với 52 quốc gia trong năm 2021

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach – Ngày 10 tháng 1 năm 2022 – TerraPay , một công ty cơ sở hạ tầng thanh toán toàn cầu, đã báo cáo năm 2021 là một năm có mức tăng trưởng mạnh mẽ ở Vương quốc Anh . Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát và hoành hành […]

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach – Ngày 10 tháng 1 năm 2022 – TerraPay , một công ty cơ sở hạ tầng thanh toán toàn cầu, đã báo cáo năm 2021 là một năm có mức tăng trưởng mạnh mẽ ở Vương quốc Anh . Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát và hoành hành trên phạm vi toàn cầu, các dịch vụ của TerraPay rất quan trọng đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, kích hoạt cuộc cách mạng thanh toán kỹ thuật số đang tăng tốc. Để đảm bảo dòng chảy thương mại liên tục và tăng trưởng kinh tế bền vững trong khi đại dịch COVID-19 bùng phát, các quốc gia đã làm việc với các công ty như TerraPay để trao quyền và hiện đại hóa thanh toán toàn cầu.

Nhận xét về một năm thành công, ông Ambar Sur, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của TerraPay, cho biết: “Cơ sở hạ tầng của chúng tôi dựa trên ba điểm chính là sự nhanh nhẹn, tốc độ và khả năng mở rộng. các khoản thanh toán đến đích một cách an toàn và ngay lập tức trên 15 thị trường toàn cầu đã đăng ký. Điều này chứng tỏ điều quan trọng để duy trì các mục tiêu kinh doanh của họ trong năm 2021. Cơ sở hạ tầng của chúng tôi, không giống như các cơ sở khác trong lĩnh vực này, mở ra thế giới cho các doanh nghiệp với một kênh quốc tế không bị gián đoạn, an toàn và theo thời gian thực cho mọi khoản thanh toán”,

Trong thời gian gần đây,có tới 56% các khoản thanh toán được gửi từ Vương quốc Anh thông qua TerraPay đến Châu Phi với phương thức thanh toán phổ biến nhất là qua ví di động, với số tiền có giá trị từ 80 đến 110 bảng Anh.

Ông Ambar Sur cho biết thêm “Tại Vương quốc Anh, chúng tôi đã chứng kiến ​​một năm bội thu của các giao dịch tới các thị trường mới nổi, với Ghana đại diện cho hành lang thanh toán tích cực nhất. Điều này bao gồm hơn 1,5 triệu thương vụ chuyển tiền với tổng giá trị hơn 250 triệu bảng Anh. Chúng tôi cũng đã đảm bảo thanh toán từ Vương quốc Anh tới tổng cộng 52 quốc gia. Đối với chúng tôi, đây là một thành tích tuyệt vời vì nó cho thấy chúng tôi đã có thể cung cấp một cách đơn giản và hiệu quả về chi phí để cho phép các giao dịch toàn cầu, mở ra thế giới và khách hàng cho nhiều công ty”.

Ngoài ra, TerraPay đã hợp tác với một số ngân hàng và công ty tài chính tầm cỡ toàn cầu tại 19 quốc gia mới trong năm qua, bao gồm; Mexico, Colombia, Ethiopia, Nam Phi, Brazil, Madagascar, Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Argentina, Bolivia, Chile, Ecuador, Panamá, Paraguay, Perú, Uruguay, Costa Rica và Nam Sudan.

Các giải pháp thanh toán liền mạch của Terrapay mang lại lợi ích cho những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và đối với những đơn vi trong hệ sinh thái du lịch, có nghĩa là các doanh nghiệp có thể chấp nhận thanh toán của hành khách cho các chuyến bay, khách sạn và du lịch khi đang di chuyển, giúp thúc đẩy nhiều doanh thu hơn. Đối với các doanh nghiệp và cá nhân trong thương mại điện tử, các chức năng của TerraPay cung cấp trải nghiệm thanh toán đơn giản cho người bán và người tiêu dùng.

Đề cập về kế hoạch mở rộng của TerraPay trong năm 2022, ông Ambar Sur cho biết: “Năm 2021 là một năm thành công của TerraPay và chúng tôi hy vọng rằng thành công này sẽ tiếp tục phát triển trong các năm tới. 18 tháng qua đã có tác động lâu dài đến mọi người và doanh nghiệp trên toàn thế giới, mọi người đang tìm kiếm những cách thức tốt hơn, tập trung hơn vào kỹ thuật số để thực hiện thanh toán sau thời kỳ bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 này và điều này đang được thúc đẩy bởi thế hệ millennial và Gen-Z. Một trong những mục tiêu của chúng tôi là đi đầu trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trên toàn cầu trong năm nay”.

Ông Ambar Sur nhấn mạnh: “Mục tiêu dài hạn của chúng tôi là được coi là nhà đổi mới hàng đầu thế giới cho các dịch vụ thanh toán kỹ thuật số quốc tế và chúng tôi hy vọng sẽ đạt được điều này trong những năm tới.Trải qua đại dịch COVID-19, chúng tôi đã chứng kiến ​​nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn và bán lẻ di chuyển sang các phương thức thanh toán kỹ thuật số vì lý do an toàn. Các phương thức thanh toán điện tử như cơ sở hạ tầng của chúng tôi tại TerraPay là một cách ít rủi ro, an toàn để thực hiện các giao dịch nhanh hơn và mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng”.

Để biết thêm thông tin về các dự án tại Vương quốc Anh và toàn cầu của TerraPay, hãy truy cập www.TerraPay.com

#TerraPay

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục