Làm việc với Ban vận động bầu chọn vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới tỉnh Quảng Ninh diễn ra ngày 6/10 tại thành phố Hạ Long, ông Jean Paul De La Fuente Giám đốc New 7Wonders cho rằng việc bình chọn cho vịnh Hạ Long quan trọng là thông điệp quảng bá gửi đến toàn cầu phải mang tính sáng tạo và khác biệt.
Theo đó, Ban vận động tiếp tục tuyền truyền, quảng bá, kêu gọi cộng đồng quốc tế cùng tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long theo nhiều hình thức như qua kênh internet hoặc Facebook (mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới hiện nay), EMS (dịch vụ trên điện thoại di động); sáng tác nhiều bài hát, nhiều bức tranh đẹp ca ngợi vịnh Hạ Long; vận động những người nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, âm nhạc, điện ảnh, người mẫu và tại các trường học cùng tham gia chiến dịch này.
Ông Jean Paul cho rằng, thông tin đại chúng cũng là một kênh thông tin hết sức quan trọng. Cùng với đó, Ban vận động cần phải hợp tác chặt chẽ với các đối tác tư nhân, với cộng sự để đưa ra những ý tưởng độc đáo nhằm đạt kết quả cao và không phạm luật trong quá trình bầu chọn.
Vịnh Hạ Long đang giành được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng trong và ngoài nước và đang đứng trước cơ hội về đích trong cuộc đua thương hiệu là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Đây là một cuộc cạnh tranh hết sức khốc liệt, do vậy nhân dân Việt Nam nên nhìn cuộc vận động này mang tính quốc gia và hết sức quan trọng. Ban vận động nên kết nối thông điệp bầu chọn vào các hoạt động du lịch. Mỗi du khách sẽ trở thành một đại sứ cho cuộc bầu chọn này...
Bình chọn "Bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới" được Tổ chức New Open World khởi xướng từ ngày 7/7/2007. Cuộc bầu chọn đã trải qua 2 giai đoạn, vòng chung kết chỉ còn lại 28 kỳ quan thuộc các quốc gia trên toàn thế giới. Vịnh Hạ Long hiện đã vươn lên vị trí thứ 2 trên tổng số 28 danh thắng trong bảng xếp hạng những danh thắng có tốc độ phiếu bầu ủng hộ cao nhất trong cuộc đua này tại website http://www.vote7.com . Ngày 11/11/2011 sẽ là thời hạn thông báo kết quả của cuộc bầu chọn./.
Theo đó, Ban vận động tiếp tục tuyền truyền, quảng bá, kêu gọi cộng đồng quốc tế cùng tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long theo nhiều hình thức như qua kênh internet hoặc Facebook (mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới hiện nay), EMS (dịch vụ trên điện thoại di động); sáng tác nhiều bài hát, nhiều bức tranh đẹp ca ngợi vịnh Hạ Long; vận động những người nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, âm nhạc, điện ảnh, người mẫu và tại các trường học cùng tham gia chiến dịch này.
Ông Jean Paul cho rằng, thông tin đại chúng cũng là một kênh thông tin hết sức quan trọng. Cùng với đó, Ban vận động cần phải hợp tác chặt chẽ với các đối tác tư nhân, với cộng sự để đưa ra những ý tưởng độc đáo nhằm đạt kết quả cao và không phạm luật trong quá trình bầu chọn.
Vịnh Hạ Long đang giành được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng trong và ngoài nước và đang đứng trước cơ hội về đích trong cuộc đua thương hiệu là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Đây là một cuộc cạnh tranh hết sức khốc liệt, do vậy nhân dân Việt Nam nên nhìn cuộc vận động này mang tính quốc gia và hết sức quan trọng. Ban vận động nên kết nối thông điệp bầu chọn vào các hoạt động du lịch. Mỗi du khách sẽ trở thành một đại sứ cho cuộc bầu chọn này...
Bình chọn "Bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới" được Tổ chức New Open World khởi xướng từ ngày 7/7/2007. Cuộc bầu chọn đã trải qua 2 giai đoạn, vòng chung kết chỉ còn lại 28 kỳ quan thuộc các quốc gia trên toàn thế giới. Vịnh Hạ Long hiện đã vươn lên vị trí thứ 2 trên tổng số 28 danh thắng trong bảng xếp hạng những danh thắng có tốc độ phiếu bầu ủng hộ cao nhất trong cuộc đua này tại website http://www.vote7.com . Ngày 11/11/2011 sẽ là thời hạn thông báo kết quả của cuộc bầu chọn./.
Đoàn Minh Huệ (TTXVN/Vietnam+)