
5 tháng năm 2025: Khách quốc tế đến Việt Nam tăng 21,3%
Tính chung 5 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 9,2 triệu lượt người, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm trước.
Tính chung 5 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 9,2 triệu lượt người, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm trước.
Một Việt Nam với vẻ đẹp đa dạng, từ Nhã nhạc cung đình đến cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ và các sản phẩm du lịch bền vững, khám phá văn hóa, trải nghiệm có chiều sâu đã được quảng bá tại Geneve.
Hoạt động này thay lời tri ân tới sự hy sinh của các thế hệ đi trước, đồng thời tôn vinh giá trị lịch sử, văn hóa, quảng bá vẻ đẹp của thành phố mang tên Bác và lan tỏa thông điệp vì hòa bình.
Là tổ chức theo dõi sát hoạt động của các thí sinh, trang chủ Miss International vừa có động thái thể hiện sự bất ngờ trước tạo hình mới mẻ và ấn tượng của đại diện Việt Nam.
Website vietnam.travel quảng bá du lịch ra nước ngoài của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam thời gian qua đã cải thiện thứ hạng khi vươn lên xếp vị trí thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á.
Hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm cho khách tham quan, khu vực trải nghiệm thủ công mỹ nghệ, càphê, nghệ thuật dân gian… sẽ tạo điểm nhấn văn hóa đặc sắc cùng với các gian hàng ứng dụng công nghệ.
Á hậu Ánh Vương đã thể hiện hình ảnh đầy ma mị trong hình thời trang lấy cảm hứng từ nhân vật hoàng hậu trong bộ phim "Snow White." Bộ ảnh khắc họa hình tượng nữ hoàng vừa kiêu hãnh vừa đầy tâm tư.
Trang web bao gồm nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, con người Brunei cũng như khắc họa nhiều nét đẹp văn hóa cũng như vai trò của giao lưu văn hóa trong quan hệ song phương Việt Nam-Brunei.
Chuỗi chương trình trải dài suốt 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông với hơn 170 sự kiện lớn, Năm Du lịch quốc gia-Huế 2025 được kỳ vọng sẽ mang đến vận hội mới cho “Con đường Di sản miền Trung."
Hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao năm 2024 của toàn ngành, đồng thời xác định nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2025...
Cơ quan lý Nhà nước với vai trò định hướng, dẫn dắt, kết nối, sẽ tạo môi trường tốt nhất trong quảng bá, xúc tiến du lịch…, đưa ngành công nghiệp không khói của nước nhà ngày càng phát triển.
2024 được đánh giá là năm của xúc tiến quảng du lịch Việt Nam ra 5 châu với nhiều hoạt động mang dấu ấn nổi bật, tới đây nhiều sự kiện lớn của du lịch thế giới và VN sẽ tổ chức tại Quảng Nam.
Du lịch Việt Nam sắp có “cơ hội vàng” được quảng bá hình ảnh, thương hiệu và đặc biệt là cơ hội giới thiệu tiềm năng hấp dẫn và thế mạnh của du lịch nông thôn nước nhà tới bạn bè năm châu.
Lấy nguồn cảm hứng từ thời bao cấp, tái hiện đời sống thường nhật của người dân trong giai đoạn lịch sử này, lần đầu tiên tại Hà Nội, toàn bộ không gian sự kiện sẽ được thiết kế như một phim trường...
Mỗi loại hình di sản của Việt Nam đều mang vẻ đẹp độc đáo riêng có cùng câu chuyện của riêng mình. Những sắc màu đó góp phần tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn du khách quốc tế đến khám phá dải đất hình chữ S.
Nhằm giới thiệu, quảng mô hình ăn uống lành mạnh và bền vững của vùng Địa Trung Hải, Tuần lễ ẩm thực Italy tại Việt Nam lần thứ 9 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn.
Trong khuôn khổ cuộc thi Mr World 2024, các nam vương đang tích cực rèn luyện chạy bộ tại các cung đường tuyệt đẹp của thành phố biển Vũng Tàu, chuẩn bị cho giải chạy Marathon Quốc tế Strong Vietnam.
Sự kiện nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy giao lưu văn hóa, thương mại, du lịch và ẩm thực, góp phần thắt chặt hơn nữa quan hệ tốt đẹp giữa Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Aichi (Nhật Bản).
Ban tổ chức Mr World Vietnam đã mời dàn Nam vương món cơm niêu để lan tỏa những nét đẹp truyền thống và bản sắc văn hóa dân tộc đến với bạn bè thế giới.
Đoạn phim quảng bá với những hình ảnh ấn tượng về di sản thế giới Vịnh Hạ Long-quần đảo Cát Bà được phát sóng trên kênh truyền hình CNN khu vực châu Á trong nhiều chương trình khác nhau.