Thương hiệu làm đẹp WOSADO BEAUTÉ được khai trương online dành cho châu Á – Thái Bình Dương

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Mới đây, thương hiệu trang điểm mắt WOSADO BEAUTÉ do bà Gianna Zhou, một cựu kỹ sư tại Thung lũng Silicon (Mỹ) sáng lập đã chính thức được khai trương trực tuyến dành cho thị trường châu Á – Thái Bình Dương. Sản phẩm cốt lõi, lông mi từ mềm […]

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Mới đây, thương hiệu trang điểm mắt WOSADO BEAUTÉ do bà Gianna Zhou, một cựu kỹ sư tại Thung lũng Silicon (Mỹ) sáng lập đã chính thức được khai trương trực tuyến dành cho thị trường châu Á – Thái Bình Dương. Sản phẩm cốt lõi, lông mi từ mềm WOSADO, dựa trên giải pháp vật liệu từ (magnetic material) mềm chuyên nghiệp. Sản phẩm mới cho phép khách hàng dễ dàng gắn mi nối vào mi trên và mi dưới của bạn chỉ trong vài phút. Quá trình này nhanh hơn và dễ dàng hơn nhiều so với việc tự mình dán mi hoặc áp dụng phương pháp nối mi tại tiệm.

Với giải pháp này, khách hàng sẽ không phải lo lắng về hàng mi ngắn hay không cong của mình và sẽ giúp tiết kiệm thời gian và giúp tránh làm việc với keo. Không giống như các phương pháp nối mi truyền thống khó dán, khó lau và có thể gây hại cho mắt, sản phẩm này có thể dễ dàng đeo và tháo mọi lúc mọi nơi, cho phép phụ nữ hiện đại thể hiện vẻ đẹp rực rỡ của mình, với vẻ ngoài tự nhiên trong cuộc sống đô thị và xã hội bận rộn .

Bà Gianna Zhou chia sẻ: “Khi tôi từng sống và làm việc ở Thung lũng Silicon, công việc của tôi đòi hỏi phải trang điểm và thể trạng khác nhau trong những tình huống khác nhau. Trang điểm mắt thường là phần tốn nhiều thời gian và công sức nhất trong thói quen của tôi. Sau khi nghe tôi phàn nàn, Kathleen Ma – một bạn thân của tôi đã đưa ra đề xuất thiết kế mới cho một sản phẩm trang điểm mắt. Chúng tôi đã đồng ý làm việc cùng nhau để tìm ra những sản phẩm sáng tạo nhất, nhằm đạt được những hiệu quả mà chúng tôi mong muốn”.

Từ đó, Gianna Zhou và Kathleen Ma đã nghiên cứu các vật liệu và công nghệ khác nhau, đồng thời đến thăm Tetsu Nakasuka, một chuyên gia vật liệu từ tại Nhật Bản để hợp tác về nghiên cứu và phát triển (R&D). Ngoài ra, họ đã thường xuyên đi qua lại giữa Trung Quốc và Mỹ để tìm kiếm các thiết kế và giải pháp sản phẩm. Sau hai năm, cuối cùng họ đã hoàn thành việc phát triển và thử nghiệm sản phẩm và đã giành được thành công khi được nhận một số bằng sáng chế quốc tế về phát minh sản phẩm. WOSADO được thành lập – một thương hiệu trang điểm mắt để phục vụ phụ nữ trên toàn thế giới.

Theo bà Gianna Zhou, người đã lấy cảm hứng để đặt tên cho thương hiệu, ý tưởng về WOSADO xuất phát từ tiếng Nhật có nghĩa là hoa nở trong sân. Tên tiếng Trung của nó là Yue Tong. Cả hai cái tên đều thể hiện tầm nhìn của những người sáng lập WOSADO rằng, họ hy vọng đôi mắt của mọi phụ nữ vốn được coi là cửa sổ tâm hồn luôn tươi sáng như hoa, thư thái và xinh đẹp.

Tin cùng chuyên mục