Theo trang mạng Sina của Trung Quốc ngày 8/6, Twitter đang tiến hành một cuộc cải tổ với quy mô lớn, phân loại lại 3 lĩnh vực kinh doanh lớn là người tiêu dùng, quảng cáo, tăng trưởng và quốc tế hóa đồng thời mở rộng quy mô đội ngũ bán hàng.
Điều này đã dẫn đến việc một số quản lý cấp cao như giám đốc điều hành quản lý sản phẩm Satya Patel từ chức.
Nội dung chủ yếu của cuộc cải tổ lần này là Twitter bổ nhiệm ông Othman Laraki làm phó chủ tịch tăng trưởng và sản phẩm quốc tế, ông Michael Sippey - cựu giám đốc điều hành của công ty truyền thông kỹ thuật số Say Media sẽ phụ trách sản phẩm người tiêu dùng của hãng.
Vị trí giám đốc quản lý quảng cáo sản phẩm hiện vẫn còn trống, tạm thời sẽ do Laraki và Slippey đảm nhiệm. Twitter có thể bổ sung chỗ trống này bằng việc tuyển dụng nhân viên từ Google.
Twitter đã tăng đáng kể quy mô đội ngũ bán hàng, có hơn 200 nhân viên trong toàn bộ 1.000 người tham gia vào các dự án thương mại cùng với rất nhiều nhân viên mới đang tham gia vào nghiệp vụ bán hàng quốc tế./.
Điều này đã dẫn đến việc một số quản lý cấp cao như giám đốc điều hành quản lý sản phẩm Satya Patel từ chức.
Nội dung chủ yếu của cuộc cải tổ lần này là Twitter bổ nhiệm ông Othman Laraki làm phó chủ tịch tăng trưởng và sản phẩm quốc tế, ông Michael Sippey - cựu giám đốc điều hành của công ty truyền thông kỹ thuật số Say Media sẽ phụ trách sản phẩm người tiêu dùng của hãng.
Vị trí giám đốc quản lý quảng cáo sản phẩm hiện vẫn còn trống, tạm thời sẽ do Laraki và Slippey đảm nhiệm. Twitter có thể bổ sung chỗ trống này bằng việc tuyển dụng nhân viên từ Google.
Twitter đã tăng đáng kể quy mô đội ngũ bán hàng, có hơn 200 nhân viên trong toàn bộ 1.000 người tham gia vào các dự án thương mại cùng với rất nhiều nhân viên mới đang tham gia vào nghiệp vụ bán hàng quốc tế./.
Thùy Linh (Vietnam+)