Đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo với tư cách là nhà tàitrợ chính của Olympic Sochi 2014 của "đại gia" điện tử Hàn Quốc này, đồng thờiphản ánh sự gia tăng ảnh hưởng của Samsung trên thị trường điện thoại thôngminh.
Ngoài ra, Samsung còn cập nhật ứng dụng Wireless Olympic Works (WOW), cungcấp dữ liệu về thời gian thi đấu cần thiết, quan trọng trong hoạt động củaOlympic Sochi tới các quan chức và vận động viên.
[Samsung chi 4,5 tỷ USD cho marketing trong quý 4]
Ứng dụng cũng được phát hànhtoàn cầu để bất kỳ ai đều có thể xem được tin tức mới nhất từ giải thi đấu này,bao gồm lịch thi đấu, kết quả chính thức, huy chương và kỷ lục mới lập.
Năm ngoái, Samsung đã chi 10 tỷ USD cho hoạt động quảng bá sản phẩm.
Theohãng khảo sát Counterpoint Research., Samsung và Apple Inc., là hai hãng sảnxuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, chiếm tới 98% trong lợi nhuận thịtrường điện thoại thông minh toàn cầu trong qúy Hai năm nay./.