Sau khi giành được quyền phân phối iPhone trên đất Mỹ, nhà mạng Verizon Wireless đã bội thu lượng thuê bao mới trong quý 1/2011.
Với lượng thuê bao mới tăng thêm 906.000, Verizon đã đạt được thành tích ấn tượng hơn con số dự đoán 888.000 của giới phân tích.
Verizon còn khiến cho đối thủ đứng sau họ là AT&T phải thán phục, khi quý 1 của nhà mạng số 2 nước Mỹ chỉ đạt 62.000 thuê bao mới.
Tuy vậy, tình hình kinh doanh của Verizon không chỉ có một "màu hồng" thành công, khi lãi ròng của họ đã bị sụt giảm so với lúc trước, do nhà mạng này đưa chiếc smartphone cao cấp iPhone vào hệ thống phân phối của mình, với mức giá đầu vào cao hơn những sản phẩm mà Verizon từng bán.
Kể từ thời điểm khởi bán iPhone vào tháng Hai vừa qua, Verizon đã bán được 2 triệu thiết bị cho tới cuối quý 1/2011.
Mẫu iPhone của Verizon được người tiêu dùng rất quan tâm bởi chất lượng dịch vụ của nhà mạng di động hàng đầu nước Mỹ này hơn hẳn đối thủ cạnh tranh AT&T./.
Với lượng thuê bao mới tăng thêm 906.000, Verizon đã đạt được thành tích ấn tượng hơn con số dự đoán 888.000 của giới phân tích.
Verizon còn khiến cho đối thủ đứng sau họ là AT&T phải thán phục, khi quý 1 của nhà mạng số 2 nước Mỹ chỉ đạt 62.000 thuê bao mới.
Tuy vậy, tình hình kinh doanh của Verizon không chỉ có một "màu hồng" thành công, khi lãi ròng của họ đã bị sụt giảm so với lúc trước, do nhà mạng này đưa chiếc smartphone cao cấp iPhone vào hệ thống phân phối của mình, với mức giá đầu vào cao hơn những sản phẩm mà Verizon từng bán.
Kể từ thời điểm khởi bán iPhone vào tháng Hai vừa qua, Verizon đã bán được 2 triệu thiết bị cho tới cuối quý 1/2011.
Mẫu iPhone của Verizon được người tiêu dùng rất quan tâm bởi chất lượng dịch vụ của nhà mạng di động hàng đầu nước Mỹ này hơn hẳn đối thủ cạnh tranh AT&T./.
Văn Hưng (Vietnam+)