Vietnam Airlines dùng hệ thống phục vụ hiện đại

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết từ ngày 16/5 tới, Vietnam Airlines sẽ chính thức đưa vào khai thác hệ thống phục vụ hành khách mới với nhiều tính năng công nghệ ưu việt.

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết từ ngày 16/5 tới, Vietnam Airlines sẽ chính thức đưa vào khai thác hệ thống phục vụ hành khách mới với nhiều tính năng công nghệ ưu việt.
 
Hệ thống phục vụ hành khách mới do Công ty Sabre Airlines Solutions (Hoa Kỳ) - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng giải pháp công nghệ thông tin cho ngành hàng không thế giới - thiết kế và phát triển.
 
Hệ thống này đang được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như American Airlines, Gulf Air, Aeroflot…sử dụng và đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như tính ổn định trong quá trình khai thác.
 
Ông Trịnh Hồng Quang, Phó Tổng giám đốc Bán và Tiếp thị của Vietnam Airlines, bày tỏ hy vọng với nhiều tính năng quản lý vượt trội, giao diện thân thiện với người dùng và tận dụng tối đa những tiến bộ của công nghệ internet, hệ thống mới này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách của Vietnam Airlines trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.
 
Do việc chuyển đổi hệ thống được thực hiện trên phạm vi nhiều quốc gia và kéo dài trong khoảng 12 tiếng kể từ 20h00 ngày 16/5/2009, Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đến sân bay trước giờ khởi hành 2 tiếng đối với chuyến bay nội địa và 3 tiếng đối với chuyến bay quốc tế trong những ngày từ ngày 16 đến 20/5/2009.
 
Cùng với quyết định đặt mua hàng loạt máy bay lớn, hiện đại như Boeing B787 hay Airbus A350 nhằm mở rộng đội bay lên 104 chiếc vào năm 2015 và chính thức gia nhập Liên minh Hàng không toàn cầu SkyTeam, việc chuyển sang sử dụng hệ thống phục vụ hành khách tiên tiến được xem là một trong những bước đi chiến lược của Vietnam Airlines nhằm nâng cao vị thế và khả năng cạnh tranh trong khu vực và trên thế giới./.

Hồng Hạnh (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục