Cao Hùng là thành phố cảng lớn nhất và cũng là một trong những trung tâm du lịch quan trọng của Đài Loan (Trung Quốc), thu hút nhiều du khách quốc tế đến tham quan và nghỉ dưỡng vào mỗi năm.
Triển khai chương trình du lịch kết hợp từ thiện cuối năm 2024, Công ty Vietravel vừa triển khai kế hoạch tu sửa, hoàn thiện cơ sở vật chất cho nhiều điểm trường đặc biệt khó khăn nhằm tri ân thầy cô.
Thực tế, việc đón đoàn khách Ấn Độ lại là bài học "đắt giá" cho các đơn vị kinh doanh mảng MICE trong nước, bởi lữ hành Việt Nam đã hầu như thất thu trước đoàn khách này. Tại sao có nghịch lý như vậy?
Bằng các hoạt động xúc tiến quảng bá mạnh mẽ, ngành du lịch muốn lan tỏa hình ảnh điểm đến Việt Nam hấp dẫn, an toàn, thân thiện với những trải nghiệm đầy thú vị cho du khách tận hưởng.
Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai đã phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ triển khai hàng loạt hoạt động nhằm tăng cường xúc tiến thương mại tại bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ.
Không chỉ du khách "né bay" giữa cơn bão giá của ngành hàng không trong nước, đại diện nhiều đơn vị lữ hành cũng cho biết họ chọn làm mới sản phẩm du lịch với đường bộ để "giảm tải" nhằm hút khách.
Với hành trình phủ xanh các điểm đến, Vietravel mong muốn lan tỏa tới cộng đồng cảm hứng trồng cây bảo vệ môi trường để các thế hệ sau luôn có những trải nghiệm du lịch xanh và bền vững.
Với vô số hành trình tour trọn gói, Combo vé máy bay kèm phòng khách sạn có mức giảm cao, tiết kiệm tối đa chi phí... các đơn vị lữ hành đã mang đến một không khí sôi động cho VITM Hà Nội 2024.
Thành phố Hồ Chí Minh và Hội An cùng các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã vượt qua nhiều ứng cử viên xuất sắc để được vinh danh tại Lễ trao giải Giải thưởng MICE thế giới lần thứ 4 tổ chức tại Đức.
Thành phố Hồ Chí Minh được Chủ tịch Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) đánh giá là một điểm đến đặc biệt, giàu lịch sử và văn hóa phong phú, một đô thị sôi động và đầy sắc màu.
Đây là một trong những sản phẩm du lịch đột phá, góp phần thúc đẩy du lịch tàu hỏa tại Việt Nam phát triển đồng thời quảng bá những giá trị văn hóa bản địa đến du khách trong và ngoài nước.
Từ nay đến hết 29/2/2024, khách hàng đến Vietravel Hà Nội đăng ký và thanh toán tour (khởi hành từ 1/12/2023 đến 29/2/2024) sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền đăng ký sớm, đăng ký nhóm lên đến 6,5 triệu.
World Travel Awards được xem như giải “Oscars của ngành du lịch thế giới.” Đáng chú ý, tối qua, hàng loạt thương hiệu điểm đến, doanh nghiệp, lữ hành... Việt Nam đã được giải thưởng này vinh danh.
Hè là cao điểm của du lịch gia đình với những trải nghiệm "trốn nóng." Khi các điểm đến nội địa chưa đủ hấp dẫn, khách Việt có xu hướng xuất ngoại tới nước gần trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Các địa phương sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của mùa Thu-Đông được du khách ưa chuộng, nổi bật nhất là các tour đi ngắm mùa lúa chín, săn mây. Với lượng khách lớn đăng ký sớm, lữ hành rậm rịch "chốt sổ."
Không chỉ phục vụ nhiều đoàn khách lớn hàng nghìn người trong nước, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam cũng bắt đầu đón những đoàn khách MICE từ thị trường quốc tế trở lại trải nghiệm hậu đại dịch.
Dựa trên khảo sát nhu cầu thị trường, bên cạnh các dòng sản phẩm tour, dịch vụ du lịch phục vụ khách cá nhân và gia đình, mảng du lịch MICE dành cho các doanh nghiệp sẽ bùng nổ trong dịp Hè năm nay.
Báo cáo nhanh cho thấy ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, khách du lịch đặc biệt quan tâm đến các tour trọn gói nghỉ dưỡng, dịch vụ Free & Easy và dịch vụ lưu trú tại các resort cao cấp.