ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 21 tháng 7 năm 2021 – Vào đầu năm ngoái, K.KS Marketing đã đưa ra một dịch vụ mới, đặc biệt có tên là “Growth Marketing”(“Tiếp thị tăng trưởng”) tại thị trường Hồng Kông nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển kinh doanh và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng của họ trong một khoảng thời gian ngắn có thể. Gần đây, K.KS Marketing là công ty Tiếp thị tăng trưởng duy nhất tại Hồng Kông, lấy “Hiệu quả” làm tham vọng then chốt.

Với việc chuyên môn hóa hơn 22 loại chiến thuật tiếp thị, K.KS Marketing nắm bắt được mô hình tiếp thị kỹ thuật số có xu hướng nhất. Mô hình tiếp thị tăng trưởng độc đáo và chương trình kinh doanh tự động của công ty mang lại một bước tiến lớn trong việc tạo ra trải nghiệm khách hàng trực tuyến khó quên và khéo léo, tăng tỷ lệ quay lại trên các nền tảng trực tuyến.

Tiếp thị tăng trưởng là một khái niệm tiếp thị mới ở Hồng Kông vào thời điểm hiện tại, tuy nhiên, các công ty đa quốc gia khác nhau đã xác nhận và đưa khái niệm tiếp thị tăng trưởng vào chiến lược tiếp thị của họ.

Ví dụ, Coca Cola và Kellogg’s đã bổ nhiệm một vị trí mới là Giám đốc phụ trách Tăng trưởng (Chief Growth Officer – CGO) để thay thế các vị trí tiếp thị truyền thống. Mặc dù vậy, khoảng 40% công ty Mỹ hiện đang tìm kiếm vai trò Nhà quản lý phụ trách Tiếp thị tăng trưởng (Growth Marketing Manager – GMM) để thay thế. “Tối đa hóa lợi nhuận” là phần cốt lõi của tiếp thị tăng trưởng, do đó, các giải pháp tiếp thị đa dạng và toàn diện được sử dụng theo các ngành khác nhau với mục tiêu kinh doanh của họ.

Giới thiệu Khái niệm tiếp thị mới vào Hồng Kông

Đề cao tinh thần tiên phong, Giám đốc Tăng trưởng tiếp thị K.KS Karl Kong và Giám đốc Tiếp thị Anson Chan đã quyết tâm thúc đẩy hoạt động tiếp thị tăng trưởng mà không do dự. Cả hai cùng tuyên bố rằng, K.KS Marketing là giải pháp tiếp thị tăng trưởng đầu tiên ở Hồng Kông tập trung vào hiệu quả và hiệu suất. Ông Karl Kong khẳng định: “Tiếp thị tăng trưởng thực hiện tiếp thị theo hướng dữ liệu khác biệt rất nhiều so với chiến dịch tiếp thị một lần nói chung. Mọi hoạt động tiếp thị đều được phân tích và cải thiện bằng các đánh giá dữ liệu, do đó, tiếp thị tăng trưởng phải là xu hướng trong tương lai sắp tới”.

Còn bà Anson Chan cho rằng, theo truyền thống, chiến lược marketing chỉ chiếm 1-2 giải pháp, nên không mang tinh toàn diện và có thể doanh nghiệp sẽ gặp rủi ro, cho nên cần được loại bỏ một cách tuyệt đối trong tiếp thị tăng trưởng.

Thông tin về K.KS Marketing

Chuyên về hơn 22 loại giải pháp tiếp thị, đặc biệt là Search Engine Optimization – SEO (tối ưu công cụ tìm kiếm), tạo khách hàng tiềm năng… và tự động hóa tiếp thị. K.KS Marketing là một và duy nhất kết hợp giải pháp tiếp thị tăng trưởng và giải pháp SEO, liên tục được liệt kê trên đầu trong tìm kiếm “SEO 公司 [https://www.google.com/search?q=seo%E5%85%AC%E5%8F%B8]”, “Tiếp thị 公司 [https://www.google.com/search?q=marketing%E5%85%AC%E5%8F%B8]”… Ngoài ra, K.KS Marketing hỗ trợ khách hàng của mình tăng tỷ lệ hiển thị từ 2,597 đến 25,756, khoảng 1.000%, trong 4 tháng.

K.KS Marketing nhằm mục đích mở rộng lợi nhuận kinh doanh của khách hàng, với hiệu quả tiếp thị tối đa và có thể dự đoán được. “Giảm thiểu chi phí đầu vào và tối đa hóa kết quả thu được”. Cung cấp các chiến lược tiếp thị tiên tiến để các công ty phát triển trong thời khắc khó khăn.

Để tìm hiểu những điểm đặc biệt về K.KS Marketing, hãy truy cập https://kks.marketing

#KKSMarketing

Giang Tran