Công ty sản xuất điện thoại ZTE của Trung Quốc tuyên bố có kế hoạch xuất xưởng tổng cộng hơn 40 triệu điện thoại thông minh (smartphone) trong năm nay.
Mục tiêu này của ZTE cho thấy quyết tâm của nhà sản xuất này trong việc tăng trưởng về doanh số, bởi con số 40 triệu máy bán ra trong năm 2012 sẽ gấp hơn 2,5 lần so với con số 15 triệu smartphone mà ZTE bán ra trong năm 2011.
Trong số 40 triệu sản phẩm này, ZTE dự kiến sẽ tiêu thụ tại thị trường nội địa Trung Quốc hơn 20 triệu chiếc.
Đây được coi là một chiến lược của ZTE nhằm bù đắp mảng kinh doanh máy tính bảng (tablet) của công ty này vẫn còn tương đối hạn chế, cho dù ZTE cũng đặt mục tiêu bán được một triệu tablet trong năm 2012, tức là cũng gấp hơn 2 lần so với doanh số của năm 2011.
Các mẫu smartphone được biết đến của ZTE là Blade, Skate, Era và ZTE Tania - mẫu smartphone chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone.
Trong khi đó, ZTE Optik là mẫu tablet "đình đám" nhất của ZTE, được tiêu thụ tại thị trường Mỹ thông qua nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Sprint./.
Mục tiêu này của ZTE cho thấy quyết tâm của nhà sản xuất này trong việc tăng trưởng về doanh số, bởi con số 40 triệu máy bán ra trong năm 2012 sẽ gấp hơn 2,5 lần so với con số 15 triệu smartphone mà ZTE bán ra trong năm 2011.
Trong số 40 triệu sản phẩm này, ZTE dự kiến sẽ tiêu thụ tại thị trường nội địa Trung Quốc hơn 20 triệu chiếc.
Đây được coi là một chiến lược của ZTE nhằm bù đắp mảng kinh doanh máy tính bảng (tablet) của công ty này vẫn còn tương đối hạn chế, cho dù ZTE cũng đặt mục tiêu bán được một triệu tablet trong năm 2012, tức là cũng gấp hơn 2 lần so với doanh số của năm 2011.
Các mẫu smartphone được biết đến của ZTE là Blade, Skate, Era và ZTE Tania - mẫu smartphone chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone.
Trong khi đó, ZTE Optik là mẫu tablet "đình đám" nhất của ZTE, được tiêu thụ tại thị trường Mỹ thông qua nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Sprint./.
Đại Hải (Vietnam+)