Lễ tôn vinh và trao "Cúp Tự hào thương hiệu Việt" do Báo Đại Đoàn Kết và Đài Truyền hinh Việt Nam phối hợp tổ chức đã diễn ra tối 7/8, tại Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam.
Chương trình này sẽ được tổ chức định kỳ trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một cuộc vận động lớn, một chủ trương lớn của Bộ Chính trị, hướng đến 86 triệu người dân, hàng triệu doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.
Chủ trương lớn của Bộ Chính trị không chỉ có giai đoạn này mà còn có ý nghĩa lâu dài và vĩnh viễn. Thành công của cuộc vận động là nhờ sự đánh giá của người tiêu dùng và cạnh tranh, đem ra các sản phẩm tốt của nhà sản xuất, Phó Thủ tướng nêu rõ.
Các đơn vị, doanh nghiệp được tôn vinh và trao Cúp là Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op); Công ty CP Pico; Công ty Cổ phần Tài chính - Đầu tư - Xây dựng Chu Việt; Công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Long 1; Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP); Công ty Cổ phần thực phẩm Đức Việt; Công ty trách nhiệm hữu hạn BKAV.
Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC), Tổng Công ty Viglacera; Công ty Cà phê Trung Nguyên, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk); Công ty cổ phần Bibica; Công ty Visan cũng được trao cúp.
Đây là những đơn vị, doanh nghiệp được bạn đọc báo Đại Đoàn Kết bình chọn từ đầu tháng 6 đến nửa đầu tháng 7/2010.
Các đơn vị, doanh nghiệp được trao Cúp phải đáp ứng các nhóm tiêu chí, trong đó có sản phẩm có chất lượng tốt, được nhiều người tiêu dùng bình chọn; sản phẩm có giá cả hợp lý, phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt Nam; sản phẩm có mẫu mã đẹp, phù hợp với văn hóa người tiêu dùng Việt Nam, thân thiện với môi trường; chất lượng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng một cách bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng.../.
Chương trình này sẽ được tổ chức định kỳ trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một cuộc vận động lớn, một chủ trương lớn của Bộ Chính trị, hướng đến 86 triệu người dân, hàng triệu doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.
Chủ trương lớn của Bộ Chính trị không chỉ có giai đoạn này mà còn có ý nghĩa lâu dài và vĩnh viễn. Thành công của cuộc vận động là nhờ sự đánh giá của người tiêu dùng và cạnh tranh, đem ra các sản phẩm tốt của nhà sản xuất, Phó Thủ tướng nêu rõ.
Các đơn vị, doanh nghiệp được tôn vinh và trao Cúp là Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op); Công ty CP Pico; Công ty Cổ phần Tài chính - Đầu tư - Xây dựng Chu Việt; Công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Long 1; Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP); Công ty Cổ phần thực phẩm Đức Việt; Công ty trách nhiệm hữu hạn BKAV.
Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC), Tổng Công ty Viglacera; Công ty Cà phê Trung Nguyên, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk); Công ty cổ phần Bibica; Công ty Visan cũng được trao cúp.
Đây là những đơn vị, doanh nghiệp được bạn đọc báo Đại Đoàn Kết bình chọn từ đầu tháng 6 đến nửa đầu tháng 7/2010.
Các đơn vị, doanh nghiệp được trao Cúp phải đáp ứng các nhóm tiêu chí, trong đó có sản phẩm có chất lượng tốt, được nhiều người tiêu dùng bình chọn; sản phẩm có giá cả hợp lý, phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt Nam; sản phẩm có mẫu mã đẹp, phù hợp với văn hóa người tiêu dùng Việt Nam, thân thiện với môi trường; chất lượng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng một cách bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng.../.
Phúc Hằng (TTXVN/Vietnam+)