Ballard chạy thử các xe thương mại hạng nhẹ chạy bằng hydro của First Hydrogen tại Basildon (Anh)

VANCOUVER, BRITISH COLUMBIA, CANADA – Newsfile Corp. – First Hydrogen Corp. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch mạo hiểm Toronto, Canada – TSXV, với mã: FHYD) (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt, Đức, với mã: FIT) (OTC Pink: FHYDF) đã rất vui mừng trước thông tin Ballard Power Systems […]

VANCOUVER, BRITISH COLUMBIA, CANADA – Newsfile Corp. – First Hydrogen Corp. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch mạo hiểm Toronto, Canada – TSXV, với mã: FHYD) (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt, Đức, với mã: FIT) (OTC Pink: FHYDF) đã rất vui mừng trước thông tin Ballard Power Systems (“Ballard”) chạy thử lần đầu tiên – thế hệ xe thương mại hạng nhẹ không phát thải tại cơ sở kỹ thuật của AVL Powertrain ở Basildon, Vương quốc Anh. Ballard đã hợp tác với First Hydrogen để phát triển các xe thương mại hạng nhẹ không phát thải chạy bằng hydro đầu tiên thuộc loại này. Hai xe thương mại hạng nhẹ chạy bằng hydro Thế hệ I sử dụng kết hợp ngăn xếp pin nhiên liệu LCS mới nhất của Ballard và công nghệ độc quyền của First Hydrogen.

Các xe thương mại hạng nhẹ chạy bằng hydro đầu tiên sẽ được thử nghiệm với các nhà khai thác đội xe lớn đã đăng ký chạy thử. Một trong những nhà điều hành đội xe lớn nhất của Vương quốc Anh sẽ bắt đầu quá trình lái thử ngay lập tức. Tổng cộng có 15 nhà khai thác đội xe lớn đã đăng ký tham gia với tư cách là một phần của Hiệp hội Vận tải hàng hóa hydro tổng hợp của Vương quốc Anh (Aggregated Hydrogen Freight Consortium – AHFC). Các thử nghiệm mang lại cho các nhà khai thác thương mại từ nhiều lĩnh vực – bao gồm tạp hóa, chuyển phát nhanh, tiện ích và hỗ trợ bên đường – cơ hội thử nghiệm các phương tiện chạy bằng pin nhiên liệu chạy bằng hydro cùng với các đội xe hiện có của họ và so sánh các công nghệ khác nhau.

Các xe thương mại hạng nhẹ chạy bằng hydro Thế hệ I đóng vai trò là bằng chứng về khái niệm và cho phép các nhà khai thác đội xe, dịch vụ tiếp nhiên liệu và khách hàng tiềm năng thử nghiệm các phương tiện chạy bằng pin nhiên liệu trong điều kiện thực tế. Các xe thương mại hạng nhẹ hiện đang được đánh giá về mặt phương tiện và tích lũy số dặm, điều này sẽ hỗ trợ hiệu suất phương tiện được tối ưu hóa. Dữ liệu được thu thập cho phép First Hydrogen tính toán chính xác mức tiêu thụ nhiên liệu và phạm vi hoạt động của xe trong các điều kiện lái xe khác nhau, đồng thời cung cấp thông tin cho quá trình phát triển xe trong tương lai.

Điều quan trọng là, những phát hiện cho phép Công ty cung cấp dữ liệu tổng chi phí sở hữu cho các khách hàng tiềm năng. Công nghệ ngăn xếp pin nhiên liệu LCS của Ballard đã được chọn vì hiệu suất tối đa và độ bền lâu dài, giúp tối ưu hóa hơn nữa tổng chi phí sở hữu và giúp quá trình chuyển đổi sang phương tiện không phát thải có tính cạnh tranh về mặt tài chính. Để hỗ trợ việc chuyển sang mức phát thải ròng bằng không, First Hydrogen cũng đang phát triển giải pháp ‘Hydrogen-as-a-Service’ ( Hydro như là một dịch vụ) từ đầu đến cuối, cung cấp cho các đội xe nhiên liệu hydro xanh, dịch vụ chăm sóc hậu mãi cho đội xe và các phương tiện không phát thải.

Thị trường xe thương mại hạng nhẹ chạy bằng hydro toàn cầu được dự đoán sẽ đạt 751,86 tỷ USD vào năm 2030, tăng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 5,1% trong giai đoạn dự báo (2022-2030). Để đáp ứng nhu cầu của thị trường nhằm đạt được các mục tiêu phát thải và tận dụng việc cải thiện cơ sở hạ tầng không phát thải, First Hydrogen đang dẫn đầu sự thay đổi trong lĩnh vực xe thương mại hạng nhẹ chạy bằng hydro bằng các giải pháp đội xe sạch.

Ông David Mucciacciaro, Giám đốc thương mại của Ballard Power Systems, nhận xét: “Chúng tôi rất vui khi được trực tiếp trải nghiệm xe thương mại hạng nhẹ chạy bằng hydro của First Hydrogen và vui mừng khi thấy công nghệ pin nhiên liệu hàng đầu của chúng tôi hoạt động như thế nào trên đường trong một ứng dụng xe hạng nhẹ. Kế hoạch của chúng tôi là mở rộng sản xuất tế bào nhiên liệu của Ballard sẽ cho phép mở rộng quy mô thị trường pin nhiên liệu khi đầu tư liên tục và sự quan tâm của khách hàng”.

Ông Robert Campbell, Giám đốc điều hành (CEO) của First Hydrogen Energy, cho biết: “Mối quan hệ hợp tác chặt chẽ của chúng tôi với Ballard đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển thế hệ xe thương mại hạng nhẹ chạy bằng hydro không khí thải đầu tiên của First Hydrogen. Đây là chuyến thăm đầu tiên của Ballard để xem các xe tải nhẹ trước khi chúng tham gia chương trình thử nghiệm quan trọng của chúng tôi trong những tuần tới”.

Thay mặt Ban Giám đốc của First Hydrogen Corp.

Ông Balraj Mann
Chủ tịch kiêm CEO
Điện thoại: 604-601-2018
investors@firsthydrogen.com

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về First Hydrogen Corp. (FirstHydrogen.com)

First Hydrogen Corp. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch mạo hiểm Toronto, Canada – TSXV, với mã FHYD) (OTC Pink: FHYDF) (tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt – FSE, với mã: FIT) là một công ty có trụ sở tại Vancouver (Canada) và London (Vương quốc Anh), tập trung vào các phương tiện giao thông không phát thải và hệ thống chiết xuất carbon dioxide siêu tới hạn (supercritical). Công ty đang thiết kế và phát triển một chiếc xe van thương mại hạng nhẹ chạy bằng pin nhiên liệu hydro theo hai thỏa thuận với AVL Powertrain UK Ltd. và Ballard Power Systems Inc. có phạm vi hoạt động hơn 500 km.

First Hydrogen đang phát triển khả năng tiếp nhiên liệu khi làm việc với FEV Consulting GmbH, công ty tư vấn ô tô nội bộ của FEV Group của Aachen (Đức). Công ty cũng đang theo đuổi các cơ hội trong sản xuất và phân phối hydro xanh ở Anh, EU và Bắc Mỹ.

các nơi khác.

Tin cùng chuyên mục