'Bình dân hóa' dịch vụ roaming khi sử dụng mạng MobiFone

Các khách hàng sẽ không phải quan tâm đến việc mất sóng, giá cước cao hay lưu lượng data khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế của MobiFone.
'Bình dân hóa' dịch vụ roaming khi sử dụng mạng MobiFone ảnh 1(Ảnh minh họa)

Quan niệm chỉ người có tài chính dư dả mới chi tiền cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế đã trở lỗi thời bởi với các gói cước mới với giá hợp lý của MobiFone, dịch vụ này không còn khiến người dùng e ngại.

MobiFone xóa tan định kiến về giá cước chuyển vùng quốc tế

Một thời gian dài người dùng di động Việt Nam luôn ghi nhớ phải tắt điện thoại khi ra nước ngoài, bởi rất khó để kiểm soát cước phí chuyển vùng quốc tế. Nhiều khách hàng phàn nàn, vì quên không tìm hiểu trước nên khi từ nước ngoài về phải "ngậm đắng nuốt cay" trả hàng triệu đồng cước phí mà không hiểu tại sao.

Hoàng Ngọc (Đống Đa – Hà Nội) cho biết: “Sau chuyến đi Châu Âu 3 ngày, mình không nhắn tin, gọi về hay nhận cuộc gọi nhưng vẫn nhận hóa đơn yêu cầu thanh toán 4 triệu tiền cước roaming. Khi khiếu nại mới biết quên không tắt 4G, vô tư lướt web, dùng Facebook, xem phim.”

Từ những nhầm lẫn đó, rất nhiều người hiện nay khi đi du lịch đều quyết định tắt luôn điện thoại để tránh rủi ro. Song điểm yếu của việc không dùng chuyển vùng quốc tế là phải cất công mua sim bản địa, người thân trong nước không liên lạc được, giá cước data hay wifi ở nước ngoài cũng không hề rẻ.

Từ tháng 6/2017, Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức chấp thuận để các doanh nghiệp được chủ động quyết định giá cước chuyển vùng quốc tế của mình. Vì vậy, các nhà mạng đồng loạt tung ra nhiều ưu đãi cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

MobiFone là nhà mạng đi đầu khi nhanh chân cung cấp các gói cước trọn gói, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau như: gói riêng thoại và nhắn tin, gói data giá rẻ, gói sử dụng ở châu Á, gói dành riêng cho khách hàng đến châu Âu…

[Nhà mạng bày cách giúp khách hàng kiểm soát cước thuê bao di động]

Chị Quỳnh Liên (Nhân viên Ngân hàng – Hà Nội) cho biết: “Dùng gói cước trọn gói của MobiFone an toàn vì khi sử dụng hết nhà mạng sẽ nhắn tin thông báo, muốn dùng thêm sẽ phải nhắn tin đăng kí lại. Như vậy mình dễ kiểm soát chi phí, không “chết ngất” khi nhận hóa đơn như trước.”

Vừa du lịch Thái Lan gần một tuần, Ngọc Hà (Thành phố Hồ Chí Minh) hài lòng với gói cước của MobiFone: “Trước đây, nghĩ dân công sở như mình sao dám sài roaming, mắc kinh. Nhưng khi đăng ký MobiFone thấy hời lắm. Cả tuần sài data thoải mái hết chưa tới 500 ngàn, sóng khỏe re nữa.”

Một chuyên gia viễn thông khẳng định, ở mảng chuyển vùng quốc tế, MobiFone đã thành công khi thiết kế nhiều gói cước phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Khách hàng tin tưởng nhà mạng này còn bởi chất lượng sóng ổn định.

Từ Á sang Âu đều có roaming MobiFone

Đáp ứng nhu cầu giữ liên lạc khi đi du lịch, công tác nước ngoài trong những tháng cuối năm, MobiFone cung cấp hai gói cước Super Data Roam và Gói Roam Saver.

Đây đều là gói cước trọn gói, đăng ký trước giúp khách hàng kiểm soát chi phí chặt chẽ.

Gói Super Data Roam giá 299.000 đồng có 30GB dùng trong 30 ngày tại 6 quốc gia: Singapore, Hongkong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào và Campuchia. Gói cước phù hợp với người có nhu cầu sử dụng data nhiều khi đi đến các quốc gia châu Á.

Trong khi đó, Gói Roam Saver giá 300.000 đồng. Khi sử dụng khách hàng có 10 phút gọi đi, 10 phút nhận cuộc gọi và 20 SMS trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Gói cước dùng được tại 39 quốc gia và 51 mạng di động trên thế giới. Roam Saver sẽ là sự lựa chọn tối ưu khi khách hàng có nhu cầu đi đến các nước phương Tây cần gọi điện, nhắn tin và giữ liên lạc với người thân, đối tác tại Việt Nam.

Chia sẻ về hai gói cước mới, đại diện MobiFone khẳng định: “MobiFone luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Cho ra mắt hai gói cước chuyển vùng quốc tế mới, chúng tôi chấp nhận không thu về nhiều lợi nhuận để khách hàng thoải mái tận hưởng tiện ích công nghệ, giữ liên lạc khi ở nước ngoài. MobiFone cũng mong muốn chăm sóc tận tình để khách hàng tin tưởng, gắn bó với chúng tôi.”

Đại diện nhà mạng cũng cho biết thêm, MobiFone cam kết hỗ trợ tối đa người dùng trong việc kiểm soát quá trình sử dụng dịch vụ. Khách hàng không phải lo bị phát sinh cước, dẫn đến chi phí bị đội lên cao quá mức./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục