BlackBerry lại đối mặt với kết quả khảo sát khó khăn

Theo khảo sát của Raymond James, 71,4% số người được hỏi sẽ không bao giờ mua điện thoại BlackBerry trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Trang tin AllThingsD cho hay, hãng nghiên cứu Raymond James vừa công bố kết quả khảo sát mới nhất về mức độ quan tâm tới các sản phẩm mới của hãng BlackBerry, và thêm một lần nữa, doanh nghiệp này phải đối mặt với thông tin không mấy sáng sủa.

Cụ thể, Raymond James thấy rằng có tới 71,4% số người tiêu dùng được hỏi cho biết sẽ không bao giờ mua một chiếc điện thoại BlackBerry trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Trong khi đó, tỷ lệ nói “không” với iPhone chỉ là 19,7%. Còn số người không có ý định mua điện thoại thông minh chạy Android là 31,3%.

Với tương quan kể trên, có thể thấy BlackBerry còn rất nhiều việc phải làm để thuyết phục người tiêu dùng vốn đã quá gắn bó với các thiết bị iOS và Android.

Trước đó, BlackBerry cũng vừa phải nhận kết quả khảo sát cho thấy có đến 83% người Mỹ không để ý tới sự kiện ra mắt nền tảng được nhiều kỳ vọng BlackBerry 10./.

Tiến Hùng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục