China Dongxiang đóng góp 5 triệu nhân dân tệ vào việc đối phó với dịch COVID 19

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 21 tháng 2 năm 2020 – China Dongxiang (Group) Co., Ltd., doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc vừa đưa ra thông báo cập nhật về tình hình hoạt động mới nhất của mình . Dịch virus […]

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 21 tháng 2 năm 2020 – China Dongxiang (Group) Co., Ltd., doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc vừa đưa ra thông báo cập nhật về tình hình hoạt động mới nhất của mình .

Dịch virus Corona chủng mới (COVID-19) bắt đầu xảy ra ở Trung Quốc vào djp Tết Nguyên đán 2020. Trước nguy cơ dịch bệnh nguy hiểm này, China Dongxiang đã thành lập một đội quản lý, xử lý khủng hoảng để tăng cường quản lý nội bộ, phối hợp và chủ động kiểm soát dịch bệnh. Tập đoàn cũng đã tích cực hợp tác với chính quyền địa phương để thực hiện các biện pháp kiểm soát chống lại dịch bệnh, cũng như thực hiện các biện pháp dự phòng, đồng thời tiến hành huy động các nguồn lực liên quan đến các vấn đề kinh doanh và khách hàng. Hiện tại, không có trường hợp nào trong số các nhân viên của Tập đoàn và tất cả các công ty con được xác nhận hoặc nghi ngờ bị nhiễm virus Corona chủng mới.

China Dongxiang đã rất tích cực và chủ động thực hiện trách nhiệm xã hội (CSR) của mình và đóng góp 6 triệu nhân dân tệ cho Liên đoàn từ thiện Trung Quốc thông qua Shanghai Kappa Sports Goods Co., Ltd (là công ty con của tập đoàn). Khoản đóng góp này sẽ được sử dụng chủ yếu để phòng ngừa và tăng cường các biện pháp kiểm soát hiện tượng lây nhiễm, mua khẩu trang, thiết bị bảo vệ y tế, hỗ trợ các bệnh viện tuyến đầu và hỗ trợ tiền mặt cho nhân viên y tế trực tiếp thm gia chống dịch COVID 19.

Đối với các kênh bán hàng, 30% tổng số cửa hàng ngoại tuyến của China Dongxiang (không bao gồm kinh doanh quần áo trẻ em thương hiệu KAPPA) đã hoạt động trở lại vào ngày 19 tháng 2 năm 2020, trong khi các cửa hàng còn lại sẽ trở lại hoạt động trong thời gian tới. Tập đoàn sẽ tuân thủ một cách nghiêm ngặt các yêu cầu của chính quyền địa phương về kiểm soát và phòng ngừa lây nhiễm ở mức độ lớn nhất , đồng thời tiếp tục hoạt động đầy đủ càng sớm càng tốt mà không ảnh hưởng đến sự an toàn của nhân viên và người tiêu dùng. Mặc dù có áp lực lớn hơn đối với các cửa hàng bán lẻ ngoại tuyến trong thời gian ngắn, Tập đoàn sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc phát triển kinh doanh trực tuyến bằng cách tích hợp các tài nguyên trực tuyến và ngoại tuyến. Hiện tại, thương hiệu KAPPA trên Wechat Mall, một nền tảng trực tuyến, đã được hoàn thành trong khoảng thời gian tương đối ngắn. Trong tương lai, Tập đoàn sẽ cải thiện việc kết nối hệ thống từng bước, đảm bảo chuyển động kịp thời của sản phẩm trên tất cả các kênh.

Ông Chen Yihong, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của China Dongxiang, cho biết: “Tập đoàn đã kêu gọi nỗ lực phối hợp từ tất cả mọi người ở Trung Quốc từ các lĩnh vực khác nhau để chiến đấu chống lại dịch bệnh. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sự tiến triển của dịch bệnh và điều kiện hoạt động của nó. Bằng cách tăng cường kiểm soát và quản lý hoạt động thông qua việc đánh giá và phán đoán hợp lý với mục đích bảo đảm giá trị của Tập đoàn và lợi ích của cổ đông. Về lâu dài, Tập đoàn có niềm tin vào nền kinh tế cũng như lĩnh vực sản xuất – kinh doanh thể thao ở Trung Quốc. Sự tăng trưởng ổn định trong hoạt động của Tập đoàn vẫn không thay đổi. Chúng tôi tự tin vượt qua những khó khăn, rào cản ngắn hạn, đạt được sự tăng trưởng lành mạnh và ổn định trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn”.

Thông tin về China Dongxiang (Group) Co., Ltd.

China Dongxiang (Group) Co., Ltd. là doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc, có cổ phiếu được niêm yết và giao dịch trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (mã chứng khoán là 3818) kể từ ngày 10 tháng 10 năm 2007. Tập đoàn chủ yếu tham gia vào việc thiết kế, phát triển, tiếp thị và bán buôn đồ thể thao có thương hiệu tại Trung Quốc. Hiện tại, China Dongxiang sở hữu tất cả các quyền đối với thương hiệu Kappa nổi tiếng thế giới tại Trung Quốc, Macau và Nhật Bản. Vào ngày 1 tháng 5 năm 2008, Trung Quốc Dongxiang đã hoàn tất việc mua lại PHENIX, một doanh nghiệp đồ thể thao của Nhật Bản. PHENIX là thương hiệu trượt tuyết nổi tiếng nhất tại Nhật Bản với thị phần lớn nhất, cũng như một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

InterContinental Singapore Robertson Quay định nghĩa lại trải nghiệm du lịch bằng chương trình mới

InterContinental Singapore Robertson Quay định nghĩa lại trải nghiệm du lịch bằng chương trình mới

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 12 năm 2025 – Khách sạn InterContinental Singapore Robertson Quay, vừa giành được Giải thưởng Condé Nast Readers’ Choice Awards cho Khách sạn tốt nhất châu Á, đang định nghĩa lại trải nghiệm du lịch với chương trình The Quay Insider. Đây là một chương trình được tuyển […]
Huawei trình làng smartphone HUAWEI Mate X7, máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 S…

Huawei trình làng smartphone HUAWEI Mate X7, máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 S…

DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) – Media OutReach Newswire – Vào ngày 15 tháng 12 vừa qua, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm thiết bị cao cấp mang tính đột phá mới tại sự kiện mang chủ đề “Unfold the Moment” (tạm dịch: “Khám phá khoảnh khắc”). Các sản phẩm này […]
Viện Quản lý Singapore (SIM) giới thiệu CareerSense, ứng dụng hướng nghiệp dựa trên AI

Viện Quản lý Singapore (SIM) giới thiệu CareerSense, ứng dụng hướng nghiệp dựa trên AI

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 12 năm 2025 – Viện Quản lý Singapore (Singapore Institute of Management – SIM) giới thiệu CareerSense, một ứng dụng hướng nghiệp dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết kế để thay đổi cách sinh viên lập kế hoạch, chuẩn bị và theo đuổi sự nghiệp […]
Viện Quốc tế về Thống nhất Luật Tư nhân (UNIDROIT)sẽ mở văn phòng liên lạc khu vực tại Hồng Kông

Viện Quốc tế về Thống nhất Luật Tư nhân (UNIDROIT)sẽ mở văn phòng liên lạc khu vực tại Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 12 năm 2025 – Một tổ chức quốc tế khác hoạt động trong lĩnh vực luật pháp vừa công bố kế hoạch thành lập trụ sở khu vực tại Đặc khu Hành chính Hồng Kông. Đại hội đồng của Viện Quốc tế về Thống […]
Hợp tác chiến lược với Trend Micro, Vantage Markets đã giành được Giải thưởng Đối tác Đổi mới

Hợp tác chiến lược với Trend Micro, Vantage Markets đã giành được Giải thưởng Đối tác Đổi mới

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 12 năm 2025 –  Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704) công ty hàng đầu toàn cầu về an ninh mạng vừa thông báo: Vantage Markets đã được vinh […]
Giải thưởng SME100 là bệ phóng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia tìm kiếm sự tín nhiệm

Giải thưởng SME100 là bệ phóng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia tìm kiếm sự tín nhiệm

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 12 năm 2025 – Giải thưởng SME100 đã trở thành một trong những nền tảng đáng tin cậy và có tầm ảnh hưởng nhất dành cho các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh của Malaysia, được công nhận nhờ các tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt và […]
Lever Style mua lại tài sản của AAG, thương vụ mua lại thứ 7 kể từ khi thực hiện IPO vào năm 2019

Lever Style mua lại tài sản của AAG, thương vụ mua lại thứ 7 kể từ khi thực hiện IPO vào năm 2019

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 12 năm 2025 – Lever Style Corporation (“Lever Style”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 1346) đã mua lại các tài sản được chỉ định từ Active Apparel Group (“AAG”) thông qua một […]
Thông qua hợp tác với Xtreme Group, Truecaller triển khai Giải pháp Trải nghiệm khách hàng tại Australia

Thông qua hợp tác với Xtreme Group, Truecaller triển khai Giải pháp Trải nghiệm khách hàng tại Australia

SYDNEY, AUSTRALIA – NewsVoir – Ngày 17 tháng 12 năm 2025 – Truecaller, nền tảng truyền thông hàng đầu thế giới đã thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Xtreme Group để giới thiệu Giải pháp Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience – CX) của Truecaller tại Australia. Theo Ủy ban Cạnh tranh […]
Tượng sáp nam diễn viên Jung Hae In được trưng bày tại Bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông

Tượng sáp nam diễn viên Jung Hae In được trưng bày tại Bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2025 – Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Hồng Kông, một thương hiệu thuộc Merlin Entertainments Group, chuẩn bị tạo nên làn sóng Hallyu sôi động một lần nữa với việc vừa ra mắt tượng sáp của nam diễn viên điển trai […]
Zuellig Pharma hợp tác với Lundbeck để thương mại hóa các dược phẩm chăm sóc thần kinh não tại châu Á

Zuellig Pharma hợp tác với Lundbeck để thương mại hóa các dược phẩm chăm sóc thần kinh não tại châu Á

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2025 – Zuellig Pharma, công ty hàng đầu về giải pháp chăm sóc sức khỏe tại châu Á đã mở rộng quan hệ đối tác với H. Lundbeck A/S (“Lundbeck”), một công ty dược phẩm sinh học tập trung độc quyền vào sức khỏe não bộ. […]
Halogen Capital hoàn tất vòng gọi vốn trị giá 3,2 triệu USD để thúc đẩy đổi mới tài sản số tại Malaysia

Halogen Capital hoàn tất vòng gọi vốn trị giá 3,2 triệu USD để thúc đẩy đổi mới tài sản số tại Malaysia

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 12 năm 2025 – Halogen Capital Sdn Bhd (“Halogen Capital”), công ty quản lý quỹ tài sản kỹ thuật số được cấp phép đầu tiên và duy nhất tại Malaysia vừa hoàn tất thành công vòng gọi vốn trị giá 13,3 triệu ringgir Malaysia – RM […]