Hãng hàng không Malaysia Airlines đã ra mắt hệ thống đặt vé máy bay "có một không hai" trên Facebook, giúp cho mọi người có thể dễ dàng đi du lịch cùng bạn bè nhờ công cụ mới trang mạng xã hội phổ biến này.
Ứng dụng MHbuddy có thể được bất kỳ người dùng Facebook nào kích hoạt, và sau đó họ sẽ tìm được lịch trình chuyến bay của Malaysia Airlines ngay trong Facebook, sau đó dễ dàng thực hiện các thao tác kiểm tra và đặt vé.
Độc đáo hơn nữa là MHbuddy còn cho phép người dùng thấy được nơi sống của bạn bè họ tương ứng với danh sách điểm đến, cũng như thông báo về những người bạn nào đi cùng chuyến bay. Điều này tạo điều kiện rất thuận lợi cho mọi người cùng đặt vé với nhau.
Malaysia Airlines tự hào cho biết, dù một số hãng hàng không cũng đã tiến hành bán vé qua Facebook (như hãng Delta ra mắt cơ chế bán vé Facebook hồi năm 2010), nhưng chưa có bất kỳ hãng nào sở hữu ứng dụng có tính tương tác thú vị như của họ.
Hãng này bày tỏ: "Hành khách của chúng tôi đang ngày càng trở nên thân thiết với các trang mạng xã hội, và Malaysia Airlines tin rằng mình là một trong những hãng hàng không năng động nhất trên kênh phương tiện truyền thống mới này, với tầm ảnh hưởng lan ra cả Facebook và Twitter. Nhờ có MHbuddy, mọi người có thể chăm chú "hoạt động" trên Facebook mà vẫn đặt vé máy bay dễ dàng và thuận tiện"./.
Ứng dụng MHbuddy có thể được bất kỳ người dùng Facebook nào kích hoạt, và sau đó họ sẽ tìm được lịch trình chuyến bay của Malaysia Airlines ngay trong Facebook, sau đó dễ dàng thực hiện các thao tác kiểm tra và đặt vé.
Độc đáo hơn nữa là MHbuddy còn cho phép người dùng thấy được nơi sống của bạn bè họ tương ứng với danh sách điểm đến, cũng như thông báo về những người bạn nào đi cùng chuyến bay. Điều này tạo điều kiện rất thuận lợi cho mọi người cùng đặt vé với nhau.
Malaysia Airlines tự hào cho biết, dù một số hãng hàng không cũng đã tiến hành bán vé qua Facebook (như hãng Delta ra mắt cơ chế bán vé Facebook hồi năm 2010), nhưng chưa có bất kỳ hãng nào sở hữu ứng dụng có tính tương tác thú vị như của họ.
Hãng này bày tỏ: "Hành khách của chúng tôi đang ngày càng trở nên thân thiết với các trang mạng xã hội, và Malaysia Airlines tin rằng mình là một trong những hãng hàng không năng động nhất trên kênh phương tiện truyền thống mới này, với tầm ảnh hưởng lan ra cả Facebook và Twitter. Nhờ có MHbuddy, mọi người có thể chăm chú "hoạt động" trên Facebook mà vẫn đặt vé máy bay dễ dàng và thuận tiện"./.
Văn Hưng (Vietnam+)