
Chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành công nghệ bao bì, đồ uống, nhựa và cao su
Chuỗi triển lãm ProPak Vietnam, DrinkTech Vietnam và Plastics & Rubber Vietnam năm 2025 khai mạc tại quận 7 (Thành phố Hồ Chí Minh) vào sáng 18/3.
Chuỗi triển lãm ProPak Vietnam, DrinkTech Vietnam và Plastics & Rubber Vietnam năm 2025 khai mạc tại quận 7 (Thành phố Hồ Chí Minh) vào sáng 18/3.
Food & Hospitality Hanoi thu hút hơn 180 nhà trưng bày đến từ hơn 24 quốc gia, vùng lãnh thổ, tổng diện tích trưng bày 6.000 m2, chương trình dự kiến thu hút hơn 7.200 khách tham quan chuyên ngành
Không chỉ liên tục mở rộng danh mục sản phẩm không đường, ít đường và bổ sung vitamin tốt cho sức khỏe, Suntory PepsiCo Việt Nam còn thúc đẩy chuyển đổi bao bì bền vững, góp phần giảm phát thải CO2.
Để hỗ trợ các chức năng của gan, hãy sử dụng 7 loại đồ uống giàu chất chống oxy hóa và vitamin để bảo vệ gan khỏi bị tổn thương, thúc đẩy khả năng tái tạo và cải thiện hiệu quả xử lý độc tố.
Vietfood&Beverage-Propack Vietnam 2024 có quy mô lên tới 350 gian hàng, quy tụ 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến sẽ tiếp đón hơn 10.000 lượt khách tham quan.
Đánh dấu kỷ niệm 10 năm tổ chức, Vietnam Foodexpo 2024 tiếp tục là cuộc trình diễn lớn của ngành công nghiệp thực phẩm, nơi tôn vinh giá trị thương hiệu quốc gia của thực phẩm Việt Nam.
Triển lãm đóng vai trò là nền tảng quan trọng trong kết nối giao thương và cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.
Nghe có vẻ khó tin nhưng các loại càphê hòa tan, dù luôn được ghi chú về hạn sử dụng nhưng bạn có thể bảo quản chúng vô thời hạn trong tủ cấp đông.
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 6 của Cuba tăng 2,22% so với tháng 5 và tăng lũy kế 17,8% kể từ đầu năm đến nay; trong đó đồ uống có cồn và thuốc lá là hạng mục có mức tăng cao nhất (46,48%).
Vietfood & Beverage-Propack Vietnam 2024 quy mô 1.200 gian hàng, với sự góp mặt của 900 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và bao bì đóng gói...
Tham dự FDM 2024, các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá đa dạng các sản phẩm thương hiệu Việt như hoa quả sấy các loại, trà-càphê vị sầu riêng và mật ong, hạt điều tẩm đa vị, đồ uống đóng hộp...
Theo trang tin CNN của Mỹ, càphê muối là một trong số nhiều loại càphê đặc trưng của Việt Nam có thể khiến những ai chưa từng nếm thử phải ngạc nhiên.
Trong mùa Hè nóng bức, nếu bạn nhận thấy cơ thể mệt mỏi, dễ cáu kỉnh, bị chuột rút, nhịp tim bất thường, hạ natri máu..., rất có thể bạn đang bị mất cân bằng chất điện giải và cần bù nước kịp thời.
Triển lãm Vietfood & Beverage-Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ trở thành cầu nối để các thương hiệu Việt quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường.
Tham gia Hội chợ Thaifex Anuga Asia 2024 ở Thái Lan, hơn 160 doanh nghiệp Việt Nam "chào hàng" nhiều sản phẩm đa dạng với tiêu chí đổi mới mà vẫn giữ nguyên hương vị tự nhiên.
Công ty Kirin của Nhật Bản sẽ bắt đầu bán những chiếc thìa “muối điện” giúp tăng vị đậm đà của đồ ăn mà không cần thêm muối, theo đó có thể thúc đẩy thói quen ăn uống lành mạnh hơn.
Vietfood & Beverage-Propack Vietnam sẽ trở thành cầu nối để các thương hiệu Việt quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp trao đổi, tiếp cận công nghệ tiên tiến từ các đối tác.
Hàn Quốc đứng thứ 3 trong số 38 quốc gia thành viên OECD về lạm phát thực phẩm và đồ uống không cồn, chỉ sau Thổ Nhĩ Kỳ với 71,12% và Iceland với 7,52%.
Quan hệ thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và khu vực Mỹ Latinh không ngừng được phát triển. Kim ngạch thương mại hai chiều đã tăng gấp rưỡi, từ mức 14,2 tỷ USD năm 2018 lên mức 20,6 tỷ USD năm 2023.
Theo số liệu của Tổng công ty Phân phối Nông Thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc, kim ngạch xuất khẩu đồ uống của nước này năm 2023 tăng 11,5% so với mức 513 triệu USD năm trước đó.