SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23tháng 3 năm 2020 – Chiến dịch mới nhất của Công ty bảo hiểm Etiqa Insurance Pte Ltd. có tên là “Have you Tiq yet” (tạm dịch Bạn đã có Tiq chưa?) được triển khai kịp thời để khuyến khích người dân Singapore đánh giá lại mức độ sẵn sàng của họ trong thời kỳ khủng hoảng như đại dịch COVID-19 hiện nay. Etiqa Insurance đã áp dụng một cách tiếp cận nhẹ nhàng và trực tiếp để cung cấp những cái nhìn, quan điểm mới mẻ về các giải pháp bảo hiểm kỹ thuật số đơn giản, nhưng đáng tin cậy để đáp ứng các tình huống khó lường trong cuộc sống.

Sau các chiến dịch đã được triển khai gặt hái nhiều thành công, kể cả các giải thưởng, thì chiến dịch “Bạn đã có Tiq chưa?” nhân cách hóa Tiq – kênh kỹ thuật số của Etiqa Insurance và phản ánh sự hài hước chua cay với một loạt các sự kiện đáng tiếc không ngờ tới đã xảy ra trong một gia đình. Sự giúp đỡ đến nhanh chóng dưới hình thức Tiq Man mang đến lời hứa “always having your back” (tạm dịch: luôn luôn chống lưng cho bạn”) của Etiqa Insurance. Chiến dịch mới nhất này nhấn mạnh đến cam kết của Etiqa Insurance về việc cung cấp bảo hiểm với trải nghiệm khách hàng nhanh chóng và dễ dàng, theo đuổi sứ mệnh liên tục của mình là nhân bản hóa dịch vụ bảo hiểm và biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.

Ông Dennis Liu, Trưởng Bộ phận Chuyển đổi kỹ thuật số – Kinh doanh và Công nghệ của Etiqa Insurance cho biết: “Etiqa Insurance tập trung mạnh mẽ vào việc làm cho sản phẩm bảo hiểm trở nên minh bạch và dễ tiếp cận, thông qua cách thức đơn giản và sáng tạo nhất. Các sản phẩm bảo hiểm của chúng tôi rất dễ mua và dễ quản lý, đồng thời nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu, khiếu nại đền bù thông qua cổng thông tin trực tuyến và ứng dụng di động để khách hàng luôn có trải nghiệm tốt nhất trên toàn bộ hành trình”.

Etiqa Insurance được biết đến với các sản phẩm và giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm. Các dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm chung trực tuyến có sẵn tại Tiq.com.sg, trong đó có nhiều tính năng lần đầu tiên có mặt trên thị trường, như bảo hiểm ung thư không giảm so với yêu cầu chi trả (no claim discount – NCD), kế hoạch tiết kiệm bảo hiểm nhân thọ linh hoạt và thẳng suốt thông qua xử lý các khiếu nại liên quan đến du lịch.

Ông Dennis Liu cho biết thêm: “Bảo hiểm giống như một lá chắn vô hình. Bạn có thể không nhìn thấy chúng tôi, nhưng chúng tôi luôn luôn ở đây vì khách hàng của mình”.

Chiến dịch tích hợp “Bạn đã có Tiq chưa?” được phát trên truyền hình trên toàn lãnh thổ Singapore từ cuối tháng 3 năm 2020, được hỗ trợ bởi quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo trên các mạng xã hội và quảng cáo bên ngoài nhà, nơi công ty bảo hiểm kỹ thuật số sẽ được đưa vào cuộc sống.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Tiq.com.sg 

Thông tin về Tiq by Etiqa Insurance Pte Ltd.

Tiq là kênh bảo hiểm kỹ thuật số của Etiqa , bao gồm các thay đổi để cung cấp các giải pháp tiết kiệm và bảo vệ đơn giản, thuận tiện. Nhiệm vụ của Tiq là làm cho bảo hiểm trở nên minh bạch và dễ tiếp cận, truyền cảm hứng cho khách hàng hôm nay để chuẩn bị cho những bất ngờ và tất yếu của cuộc sống, đồng thời trao quyền cho khách hàng “Sống không giới hạn” và kiểm soát ngày mai của khách hàng.

Thông tin về Etiqa Insurance

Bắt đầu phục vụ khách hàng từ năm 1961, Etiqa Insurance là một công ty bảo hiểm chung và bảo hiểm nhân thọ được cấp phép đăng ký hoạt động tại Singapore. Etiqa Insurance được quy định bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) và được điều chỉnh bởi Luật Bảo hiểm.

Với bộ giải pháp toàn diện về bảo vệ, tiết kiệm, hưu trí và thừa kế, Etiqa Insurance cam kết giúp khách hàng lên kế hoạch cho một tương lai tốt hơn. Được Fitch xếp hạng ‘A’ vào tháng 4 năm 2019 về sức mạnh tài chính và triển vọng ổn định, Etiqa Insurance đang nhân bản hóa bảo hiểm bằng cách đặt mọi người lên trên các chính sách bảo hiểm.

Etiqa Insurance thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một công ty liên doanh kết hợp kiến ​​thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. 69% cổ phần của Công ty thuộc sở hữu của Maybank, tập đoàn ngân hàng lớn thứ 4 ở Đông Nam Á, với hơn 22 triệu khách hàng tại 20 quốc gia; và 31% cổ phần còn lại được sở hữu bởi Ageas, một tập đoàn bảo hiểm quốc tế hoạt động tại 16 quốc gia và có bề dày hoạt động hơn 190 năm.

Giang Tran