Ngày 22/6, FamilyMart – một trong những tập đoàn kinh doanh siêu thị tiện lợi hàng đầu của Nhật Bản đã khai trương cửa hàng thứ 6 tại Việt Nam tại 347 Nguyễn Trọng Tuyển, Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngay trong ngày đầu khai trương cửa hàng đã thu hút đông đảo người dân địa phương đến tham quan, mua hàng.
Cửa hàng FamilyMart hiện bày bán khoảng 1.200-1.500 mặt hàng thực phẩm chế biến, nước uống các loại, mở cửa 24/24 giờ trong ngày và 365 ngày trong năm với phương thức bán hàng văn minh, lịch sự và giá cả phải chăng.
Ông Junichi Yamashita, Phó giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Gia Đình cho biết: FamilyMart hiện có 20.000 siêu thị tiện lợi tại 6 nước trên thế giới, gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam.
Ông Junichi Yahashita đánh giá rất cao tiềm năng của thị trường bán lẻ tại Việt Nam và tin rằng FamilyMart sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm tới.
Trong năm 2010, với hai cửa hàng đầu tiên, doanh số bán lẻ của FamilyMart tại Việt Nam bước đầu đạt gần 10 tỷ đồng, dự kiến năm 2011, con số này sẽ tăng lên đến khoảng 50 tỷ đồng./.
Ngay trong ngày đầu khai trương cửa hàng đã thu hút đông đảo người dân địa phương đến tham quan, mua hàng.
Cửa hàng FamilyMart hiện bày bán khoảng 1.200-1.500 mặt hàng thực phẩm chế biến, nước uống các loại, mở cửa 24/24 giờ trong ngày và 365 ngày trong năm với phương thức bán hàng văn minh, lịch sự và giá cả phải chăng.
Ông Junichi Yamashita, Phó giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Gia Đình cho biết: FamilyMart hiện có 20.000 siêu thị tiện lợi tại 6 nước trên thế giới, gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam.
Ông Junichi Yahashita đánh giá rất cao tiềm năng của thị trường bán lẻ tại Việt Nam và tin rằng FamilyMart sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm tới.
Trong năm 2010, với hai cửa hàng đầu tiên, doanh số bán lẻ của FamilyMart tại Việt Nam bước đầu đạt gần 10 tỷ đồng, dự kiến năm 2011, con số này sẽ tăng lên đến khoảng 50 tỷ đồng./.
Hà Huy Hiệp (Vietnam+)