Hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm cho khách tham quan, khu vực trải nghiệm thủ công mỹ nghệ, càphê, nghệ thuật dân gian… sẽ tạo điểm nhấn văn hóa đặc sắc cùng với các gian hàng ứng dụng công nghệ.
Việc xây dựng và vận hành “Gian hàng Quốc gia Việt Nam - Vietnam Pavilion” nhằm mục tiêu tập trung hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu sản phẩm.
Đại diện Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết trong nhiều năm qua, cá tra và cá basa Việt Nam luôn được người tiêu dùng Australia ưa chuộng, hiện chiếm tới 99% thị phần ngành hàng tại Australia.
Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp lớn, thương hiệu, sản phẩm uy tín của Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm chế biến, nông thủy sản
Vietnam Expo thu hút sự tham gia của 320 doanh nghiệp với quy mô 300 gian hàng trưng bày, gồm các tổ chức xúc tiến và doanh nghiệp đến từ Cuba, Nga, Đức, Nhật Bản, Việt Nam...
Nền kinh tế Internet tại Đông Nam Á đang trên lộ trình tăng vượt mức 200 tỷ USD vào năm 2025, tương đương 6% GDP của Đông Nam Á tại cùng thời điểm đó, so với mức 2% GDP trong năm 2017.
Mới đây, hai trang mạng xã hội hàng đầu thế giới là Facebook và Twitter thông báo đang lên kế hoạch phát triển dịch vụ bán hàng qua mạng ngay trên các trang mạng (web) của mình.
Hai trang mạng xã hội hàng đầu thế giới là Facebook và Twitter thông báo đang lên kế hoạch phát triển dịch vụ bán hàng qua mạng ngay trên các trang web của mình.