Nhằm tập trung vào các thị trường trọng điểm, nền tảng gọi xe và giao đồ ăn có trụ sở tại Indonesia đã quyết định nói lời tạm biệt với thị trường Việt Nam vào giữa tháng Chín.
Các món ăn quen thuộc như bún đậu, gỏi cuốn, bún thịt nướng, cơm tấm… là những món được người dùng tại TP.HCM săn đón nhiều nhất trong khi các món cơm lại chinh phục tín đồ ẩm thực ở Thủ đô.
Từ 20/3, các chủ xe điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM. Mức chiết khấu sẽ được hưởng mức chia sẻ doanh thu lên tới 80%.
Trước thềm Tết Nguyên đán 2024, Gojek triển khai hàng loạt hoạt động ý nghĩa hướng đến các đối tác tài xế thay cho lời cảm ơn vì những nỗ lực bền bỉ của họ trong năm qua.
Từ một người 'tay ngang,' chủ quán mì trộn Tên Lửa quyết tâm dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh ăn uống và nhờ có sự trợ giúp đắc lực từ ứng dụng GoFood, món ăn này đã được nhiều người ưa thích.
Việc Gojek hợp tác cùng ZaloPay sẽ giúp người dùng Việt Nam thêm phương thức thanh toán không dùng tiền mặt hiện đang dần trở nên phổ biến với mọi người.
Dù mới ra mắt được 2 tháng, từ 14/8 tại Hà Nội và 29/9 tại TP.HCM, Xanh SM Bike đã khuấy đảo thị trường xe ôm công nghệ tại Việt Nam khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ ngày một lớn của người dùng.
Dịch vụ giao hàng từng mang tới nhiều việc làm ở các nước Đông Nam Á. Nhưng nay lĩnh vực này đang bị đánh giá là ngày càng tệ đi, và người lao động là bên chịu thiệt hơn.
Sự hợp tác với Selex cho phép Gojek đa dạng hóa các lựa chọn và khả năng tiếp cận xe máy điện cho các đối tác tài xế đồng thời mở rộng chương trình thí điểm xe máy điện phục vụ nhiều người dùng hơn.
Gojek đã tổ chức những buổi hội thảo nhằm chia sẻ cho các đối tác các 'bí kíp' nhằm tiếp cận với khách hàng, tăng doanh số khi sử dụng app của đơn vị này để kinh doanh ẩm thực.
Một trong những hướng đi mới giúp Bún Thái chị Tươi “lội ngược dòng COVID-19” để không chỉ tồn tại mà còn tăng đơn hàng chính là tham gia nền tảng bán đồ ăn trực tuyến.
Các nội dung chia sẻ của Gojek đã giúp các cửa hàng bán đồ ẩm thực online gia tăng cơ hội mở rộng đối tượng khách hàng, xây dựng lượng khách hàng gắn bó, từ đó nâng cao doanh số.
Gojek vừa bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc tại Việt Nam với kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công mới, tạo đà cho sự phát triển sâu rộng hơn của công ty tại thị trường này.
Để giúp các cửa hàng tiếp cận với khách hàng, nâng cao doanh thu, Gojek đã đưa ra chương trình hỗ trợ tự đăng ký đối tác nhà hàng GoFood hoàn toàn miễn phí.
Gojek đã khởi động mùa 3 của chiến dịch với dự án “Quán nhỏ vượt sóng to” tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ các cửa hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ cải thiện sinh kế nhờ chuyển đổi số.
Khi xăng dầu tăng giá, nhiều doanh nghiệp đồng loạt tăng cước vận chuyển. Hiện giá xăng dầu giảm hơn 20%, việc doanh nghiệp chần chừ chưa thực hiện giảm giá cước là điều khó có thể chấp nhận.
Tổng lượng đơn hàng đặt qua nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood 6 tháng đầu năm 2022 tăng 72% so với cùng kỳ năm 2021. Bên cạnh đó, giá trị trung bình mỗi đơn hàng trên GoFood tăng 23%.
Trong đêm khuya vắng, việc gọi xe taxi không hề dễ dàng trong khi đến bệnh viện rất gấp gáp bởi sản phụ đã chuyển dạ, tài xế Gojek đã vận chuyển mầm sống sau lưng trên xe máy tới bệnh viện an toàn.
Dịch vụ gọi xe công nghệ 7 chỗ với 3 lớp chống khuẩn của Gojek đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người dùng bởi tính tiện lợi cũng như an toàn cho họ mỗi khi lựa chọn phương tiện để di chuyển.