Cảnh xe cộ nối đuôi nhau đi ngược chiều trên đường Cát Linh diễn ra thường xuyên. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Để phục vụ thi công ga ngầm S10 của Dự án Đường sắt đô thị ga Hà Nội-Nhổn, Sở Giao thông vận tải đã áp dụng phương án thử nghiệm việc tổ chức lại giao thông trên phố Cát Linh, quận Đống Đa...  Theo đó, một đoạn đường trên phố Cát Linh chính thức cấm lưu thông một chiều đường từ đoạn giao Trịnh Hoài Đức đến phố Giảng Võ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Thế nhưng gần 2 tháng nay, ngoài việc quây rào, việc thi công vẫn chưa bắt đầu. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Một đoạn phố Cát Linh đoạn từ ngã năm Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh đến đầu ngõ 27 phố Cát Linh, chiều dài khoảng 260m bị cấm lưu thông một chiều đường. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Mặc dù đã cắm biển cấm đi ngược chiều thế nhưng bất chấp, nhiều phương tiện vẫn cố tình đi ngược chiều gây ra tình trạng lộn xộn, đặc biệt vào giờ cao điểm. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Phần đường một chiều trên đường Cát Linh rộng khoảng 4,6 m được bố trí một làn xe hỗn hợp để các phương tiện lưu thông một chiều theo hướng từ ngã 5 Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh ra đường Trịnh Hoài Đức. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Để đi về hướng Giảng Võ, lực lượng chức năng đã tổ chức lại giao thông, phân làn các phương tiện đi theo tuyến phố An Trạch - Hào Nam - Giảng Võ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Nhiều chủ phương tiện ngang nhiên đi vào làn đường một chiều trước sự bất lực của lực lượng chức năng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Thậm chí phần rào đường đoạn ngã 4 Cát Linh - Trịnh Hoài Đức trở thành điểm trông giữ xe xem bóng đá. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Việc ngăn một đoạn đường trên phố Cát Linh mới chỉ là giai đoạn 1 của dự án và thời gian thi công dự kiến gần 8 tháng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Hàng ngày, lực lượng Cảnh sát giao thông rất vất vả để điều tiết các phương tiện tham gia giao thông đi đúng đường. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)