Highlands Coffee ứng xử không khéo hay khách hàng quá khắt khe?

Đối với câu chuyện tranh cãi tại Highlands Coffee những ngày gần đây, rất nhiều người lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân, có người đứng về phía khách hàng, có người đồng cảm và bênh vực.

Đối với câu chuyện tranh cãi tại Highlands Coffee những ngày gần đây, rất nhiều người lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân. Có người đứng về phía khách hàng, có người đồng cảm và bênh vực Highlands Coffee.

Một chuyên gia nhận định trong câu chuyện trên, Highlands đã ứng xử chưa khéo léo. Để hạn chế việc khách hàng ngồi quá lâu, một số thương hiệu lớn đã sử dụng code wifi 60 phút cho khách hàng. Đó cũng là một dạng thông điệp, nếu muốn ngồi tiếp, khách hàng phải mua thêm đồ.

Chuyên gia này cho rằng trong kinh doanh, quan hệ với khách hàng là chìa khóa. Nhiệm vụ của đội ngũ kinh doanh phải là xây dựng quan hệ và củng cố quan hệ với khách hàng.

Khách hàng sẽ vì thế mà quay lại, có thiện cảm với thương hiệu, mời bạn bè đến và thậm chí quảng cáo giúp thương hiệu./.

(Vietnam+)