Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế về ngành nhựa, bao bì

Triển lãm quốc tế lần thứ 9 về ngành Công nghiệp Nhựa, In ấn và đóng gói bao bì tại Hà Nội, sẽ diễn ra vào ngày 22-25/3 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế về ngành nhựa, bao bì ảnh 1Triển lãnh về công nghiệp Nhựa, In ấn sẽ diễn ra từ ngày 22-25/3 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Hà Nội. (Ảnh: Ban tổ chức)

Triển lãm quốc tế lần thứ 9 về ngành Công nghiệp Nhựa, In ấn và đóng gói bao bì tại Hà Nội, sẽ diễn ra từ ngày 22-25/3 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Hà Nội số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, Triển lãm thu hút khoảng 120 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Việt Nam, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Malaysia với hơn 210 gian hàng trưng bày máy móc, công nghệ, sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp nhựa và cao su, in ấn và đóng gói bao bì.

Trong đó, khu vực trưng bày các máy móc dành cho ngành công nghiệp nhựa và cao su sẽ có các sản phẩm như: máy làm túi, máy thổi film, máy cắt túi, máy thổi, và máy tái chế… đến từ các hãng như Venus, Ye I, Dipo, Hemingstone, Cosmo,… và khu vực trưng bày các sản phẩm máy móc tiên tiến dành cho ngành công nghiệp in ấn và đóng gói thuộc các công ty như Alpha 3, New Hangcheng, Guangdong Shantou...

Cũng trong lần triển lãm này, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Máy Công Nghiệp Yuh Feng sẽ giới thiệu dòng sản phẩm đồ uống đóng chai và thiết bị đóng gói bao bì với thiết kế và sản xuất mới cho thị trường chế biến thực phẩm tại Hà Nội

Ngành nhựa Việt Nam trong thời gian qua đã có sự phát triển khá ấn tượng với tốc độ tăng trưởng ổn định 16% -18% trong suốt 5 năm qua. Lĩnh vực trên cũng đang thu hút nguồn vốn đầu tư ngày càng nhiều của cả doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Với sự kiện lần này, Ban tổ chức cho biết, Triển lãm sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành Công nghiệp Nhựa, In ấn và đóng gói bao bì của Việt Nam tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác cũng như thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, trao đổi công nghệ và áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới, góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm trong nước./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục