Khách hàng T-Mobile tăng nhờ sáng kiến “Uncarrier”

Lượng khách hàng đến với T-Mobile đã tăng vọt kể từ khi nhà mạng lớn thứ 4 của Mỹ loại bỏ hình thức ràng buộc hợp đồng mạng.
Trong cuộc phỏng vấn gần đây với trang tin CNET, Giám đốc David Carey của nhà mạng T-Mobile đã khẳng định rằng sáng kiến cung cấp dịch vụ không ràng buộc “Uncarrier” sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Ông Carey cho biết: “Lượng người đến tất cả các cửa hàng mà tôi khảo sát đã tăng vọt mạnh mẽ, kể từ khi T-Mobile loại bỏ hình thức ràng buộc hợp đồng mạng.”

Trước đó, nhà mạng lớn thứ 4 của Mỹ đã có quyết định táo bạo để tạo ra sự khác biệt giữa họ với các đối thủ lớn hơn, bằng việc bỏ qua kiểu trợ giá sản phẩm kèm theo hợp đồng truyền thống, thay vào đó, T-Mobile bán smartphone với giá trọn gói, hoặc người mua chỉ cần trả trước 99 USD rồi tiếp tục trả góp khoảng 20 USD mỗi tháng trong vòng hai năm.

Những tính toán ban đầu cho thấy mô hình mới của T-Mobile sẽ giúp tiết kiệm đáng kể các khoản chi cho thuê bao cá nhân./.

Phương Bùi (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục