Lắp đặt 70.000 bình nước nóng năng lượng Mặt Trời

EVN thỏa thuận với 6 nhà cung cấp thực hiện chương trình quảng bá dùng bình nước nóng năng lượng Mặt Trời, với tổng kinh phí 77 tỷ đồng.
Sáng 22/12, lễ ký thỏa thuận hợp tác thực hiện Chươngtrình quảng bá sử dụng bình nước nóng năng lượng Mặt Trời giai đoạn 2001-2015giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với 6 nhà cung cấp trong nước đã diễn ra tại Hà Nội.

Các nhà cung cấp gồm Tậpđoàn Tân Á Đại Thành; các Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà, Đầu tư và Phát triểnnăng lượng mặt trời Bách Khoa, Năng lượng Toàn Mỹ; các công ty Trách nhiệm hữuhạn Phú Lạc Khang, Gia Nam.

Tổng kinh phí của EVN trong chương trình là 77 tỷ đồng; trong đó, chi hỗ trợ chokhách hàng là 70 tỷ đồng (1 triệu đồng/bình) và chi quảng bá tuyên truyền chochương trình là 7 tỷ đồng.

Theo thỏa thuận hợp tác, các nhà cung cấp cam kết đảm bảo thực hiện đúng cácđiều khoản về mục tiêu, truyền thông, quảng bá, tổ chức đăng ký tham gia Chươngtrình cho khách hàng, bán và lắp đặt bình nước nóng năng lượng Mặt Trời, lắpđặt, bảo dưỡng, tư vấn khách hàng, đảm bảo chính sách hỗ trợ tài chính, quản lý,giám sát giá sản phẩm trên thị trường, đảm bảo chất lượng và bảo hành sản phẩm.

Trong giai đoạn 2011-2015, EVN lựa chọn và phối hợp với các nhà cung cấp trongnước về thiết bị bình nước nóng năng lượng Mặt Trời có sản phẩm đạt tiêu chuẩnchất lượng của Bộ Công Thương, thực hiện các biện pháp truyền thông, kết hợp vớichính sách hỗ trợ khách hàng để lắp đặt 70.000 bình nước nóng năng lượng Mặt Trời thông qua hệ thống phân phối của các nhà cung cấp trên toàn quốc, nhằm phổbiến, nâng cao mức độ nhận biết, qua đó kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm tiếtkiệm điện và bảo vệ môi trường này.

EVN cho biết, các đối tượng được hỗ trợ từ chương trình, bao gồm các hộ giađình, bệnh viện, nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, nhà hàng, khách sạn. Khách hàngtham gia chương trình được nhà cung cấp thiết bị tư vấn, khảo sát và miễn phínhân công lắp đặt thiết bị, bảo hành tối thiểu 5 năm. Ngoài ra, khuyến khích cácnhà cung cấp bổ sung các chính sách riêng để thu hút khách hàng như giảm giáthiết bị, tăng thời gian bảo hành, dịch vụ hậu mãi./.

Mai Phương (TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Càphê đặc sản của Đắk Lắk đã có mặt ở thị trường các nước châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)

Xây dựng càphê đặc sản vươn tầm thế giới

Là thủ phủ càphê Việt Nam, Đắk Lắk đang từng bước xây dựng hệ sinh thái càphê đặc sản nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và khẳng định thương hiệu trên thị trường thế giới.