“Cô nàng lắm chiêu” Linsay Lohan lại “vướng” vào chuyện kiện tụng khi cô khẳng định công ty tài chính New York E-Trade (Mỹ) đã “châm biếm” cô trong một đoạn quảng cáo.
E-Trade đã đưa hình tượng đứa bé “mê uống sữa” có tên Lindsay vào một đoạn quảng cáo phát trong giải đấu bóng Super Bowl hồi tháng trước.
Đoạn quảng cáo này miêu tả những đứa trẻ đang chơi chứng khoán, và có cảnh một cậu bé xin lỗi bạn gái của mình vì đã không gọi điện cho cô bé đêm hôm trước. Cô bé này đã nghi ngờ có người “thứ ba” và gọi tên cô bé tình địch kia là “Lindsay mê uống sữa.”
Mẹ của Lindsay Lohan, bà Dina Lohan cho biết con gái mình đã khóc rất nhiều và vô cùng suy sụp. Hiện Lilo đã đệ đơn lên tòa án hạt Nassau (New York) để kiện công ty này và yêu cầu bồi thường 100 triệu USD.
Luật sư của Lindsay, Stephanie Ovadia cho biết rõ ràng là tên của cô rất dễ được nhận ra như những cái tên nổi tiếng khác như Oprah (nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey) hay Madonna. Và công ty trên đã lấy tên cô để nhằm thu lợi nhuận quảng cáo.
Mẹ của Lindsay cho biết: "Họ đã sử dụng tên của Lindsay như thể chế nhạo đời sống của cô ấy. Sao lại không lấy một cái tên khác như Susan chẳng hạn? Mọi người đều bàn tán và vô thức nghĩ ngay đó là Lindsay Lohan!”
Luật sư này cũng khẳng định theo luật dân sự New York, E-Trade đã xâm phạm quyền của ngôi sao 23 tuổi này khi sử dụng tên tuổi và “đặc điểm” của cô vì mục đích kinh doanh mà không trả tiền hay được cô đồng ý.
Đã có hàng trăm triệu người xem trận chung kết Super Bowl vừa rồi, và E-Trade chắc chắn đã thu về bộn tiền.
Trong khi đó, Chris Brown - người phát ngôn của Grey Group, công ty sản xuất chương trình quảng cáo cho E-Trade đã lên tiếng rằng thực ra cái tên Lindsay đã được chọn một cách hoàn toàn ngẫu nhiên.
Họ chỉ lấy một cái tên “phổ cập”, vì cũng có nhiều đứa trẻ được đặt tên là Lindsay, và trong số những người làm việc cho chương trình quảng cáo trên, cũng có người tên là Lindsay./.
E-Trade đã đưa hình tượng đứa bé “mê uống sữa” có tên Lindsay vào một đoạn quảng cáo phát trong giải đấu bóng Super Bowl hồi tháng trước.
Đoạn quảng cáo này miêu tả những đứa trẻ đang chơi chứng khoán, và có cảnh một cậu bé xin lỗi bạn gái của mình vì đã không gọi điện cho cô bé đêm hôm trước. Cô bé này đã nghi ngờ có người “thứ ba” và gọi tên cô bé tình địch kia là “Lindsay mê uống sữa.”
Mẹ của Lindsay Lohan, bà Dina Lohan cho biết con gái mình đã khóc rất nhiều và vô cùng suy sụp. Hiện Lilo đã đệ đơn lên tòa án hạt Nassau (New York) để kiện công ty này và yêu cầu bồi thường 100 triệu USD.
Luật sư của Lindsay, Stephanie Ovadia cho biết rõ ràng là tên của cô rất dễ được nhận ra như những cái tên nổi tiếng khác như Oprah (nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey) hay Madonna. Và công ty trên đã lấy tên cô để nhằm thu lợi nhuận quảng cáo.
Mẹ của Lindsay cho biết: "Họ đã sử dụng tên của Lindsay như thể chế nhạo đời sống của cô ấy. Sao lại không lấy một cái tên khác như Susan chẳng hạn? Mọi người đều bàn tán và vô thức nghĩ ngay đó là Lindsay Lohan!”
Luật sư này cũng khẳng định theo luật dân sự New York, E-Trade đã xâm phạm quyền của ngôi sao 23 tuổi này khi sử dụng tên tuổi và “đặc điểm” của cô vì mục đích kinh doanh mà không trả tiền hay được cô đồng ý.
Đã có hàng trăm triệu người xem trận chung kết Super Bowl vừa rồi, và E-Trade chắc chắn đã thu về bộn tiền.
Trong khi đó, Chris Brown - người phát ngôn của Grey Group, công ty sản xuất chương trình quảng cáo cho E-Trade đã lên tiếng rằng thực ra cái tên Lindsay đã được chọn một cách hoàn toàn ngẫu nhiên.
Họ chỉ lấy một cái tên “phổ cập”, vì cũng có nhiều đứa trẻ được đặt tên là Lindsay, và trong số những người làm việc cho chương trình quảng cáo trên, cũng có người tên là Lindsay./.
Nhật Khánh (Vietnam+)