Thực hiện chiến lược kinh doanh giai đoạn 2010-2015, trong đó có mục tiêu phát triển hệ thống chuỗi siêu thị tổng hợp, Tổng công ty May 10 sẽ khai trương Siêu thị M10 Mart thứ hai tại 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội vào ngày 21/12 tới.
Tại cuộc họp báo ngày 17/12 do Tổng công ty tổ chức tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Thanh Huyền cho biết, với khu bán hàng rộng gần 2.000m2, M10 Mart Hà Nội sẽ dành 30% diện tích trưng bày và bán sản phẩm thời trang của May 10, đồng thời bày bán khoảng 15.000 mặt hàng tiêu dùng, lương thực, thực phẩm, hàng đông lạnh, rau sạch của 320 nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.
Nhân dịp khai trương, M10 Mart Hà Nội sẽ thực hiện chương trình bốc thăm trúng thưởng trong 7bảy ngày đầu, giảm giá từ 5-10% đối với nhiều sản phẩm trong 10 ngày đầu và nhiều phần quà tặng kèm theo sản phẩm.
Theo bà Huyền, sau siêu thị M10 Mart tại Thái Bình và Hà Nội, May 10 sẽ khai trương siêu thị thứ ba tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa vào ngày 5/1/2011. Dự kiến đến năm 2012, chuỗi siêu thị sẽ đi vào hoạt động ở tất cả 15 địa điểm mà công ty có nhà máy sản xuất.
Cũng tại buổi họp báo, lãnh đạo May 10 cho biết thêm, công ty sẽ chính thức ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Eternity GrusZ (GZ) dành riêng cho giới doanh nhân và đối tượng khách hàng có thu nhập khá tại số 6 Lê Thái Tổ, Hà Nội.
Theo ông Thân Đức Việt - Giám đốc điều hành của May 10, nhằm tiếp tục phát triển nâng cao doanh thu tại thị trường nội địa, thương hiệu GZ gồm bảy dòng sản phẩm GZ Basic, Classic Design, Red Special, Limited Edition, Celebration, GZ Suit - SZ Trouser & Blazer, GZ Accessories với nhiều mức giá bán khác nhau, sơmi có giá từ 700.000 đến 2 triệu đồng, veston từ 5 triệu đồng, quần từ 700.000 đồng.
Ngoài một số nguyên liệu và phụ kiện do các nhà sản xuất uy tín và danh giá nhất thế giới cung cấp, tỷ lệ nội địa hóa của các dòng sản phẩm này cũng rất cao.
Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo tiêu chuẩn toàn cầu. Với việc đa dạng hóa mặt hàng, năm nay, doanh thu của May 10 tại thị trường nội địa dự kiến tăng trưởng tới trên 30% so với năm ngoái./.
Tại cuộc họp báo ngày 17/12 do Tổng công ty tổ chức tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Thanh Huyền cho biết, với khu bán hàng rộng gần 2.000m2, M10 Mart Hà Nội sẽ dành 30% diện tích trưng bày và bán sản phẩm thời trang của May 10, đồng thời bày bán khoảng 15.000 mặt hàng tiêu dùng, lương thực, thực phẩm, hàng đông lạnh, rau sạch của 320 nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.
Nhân dịp khai trương, M10 Mart Hà Nội sẽ thực hiện chương trình bốc thăm trúng thưởng trong 7bảy ngày đầu, giảm giá từ 5-10% đối với nhiều sản phẩm trong 10 ngày đầu và nhiều phần quà tặng kèm theo sản phẩm.
Theo bà Huyền, sau siêu thị M10 Mart tại Thái Bình và Hà Nội, May 10 sẽ khai trương siêu thị thứ ba tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa vào ngày 5/1/2011. Dự kiến đến năm 2012, chuỗi siêu thị sẽ đi vào hoạt động ở tất cả 15 địa điểm mà công ty có nhà máy sản xuất.
Cũng tại buổi họp báo, lãnh đạo May 10 cho biết thêm, công ty sẽ chính thức ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Eternity GrusZ (GZ) dành riêng cho giới doanh nhân và đối tượng khách hàng có thu nhập khá tại số 6 Lê Thái Tổ, Hà Nội.
Theo ông Thân Đức Việt - Giám đốc điều hành của May 10, nhằm tiếp tục phát triển nâng cao doanh thu tại thị trường nội địa, thương hiệu GZ gồm bảy dòng sản phẩm GZ Basic, Classic Design, Red Special, Limited Edition, Celebration, GZ Suit - SZ Trouser & Blazer, GZ Accessories với nhiều mức giá bán khác nhau, sơmi có giá từ 700.000 đến 2 triệu đồng, veston từ 5 triệu đồng, quần từ 700.000 đồng.
Ngoài một số nguyên liệu và phụ kiện do các nhà sản xuất uy tín và danh giá nhất thế giới cung cấp, tỷ lệ nội địa hóa của các dòng sản phẩm này cũng rất cao.
Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo tiêu chuẩn toàn cầu. Với việc đa dạng hóa mặt hàng, năm nay, doanh thu của May 10 tại thị trường nội địa dự kiến tăng trưởng tới trên 30% so với năm ngoái./.
Uyên Hương (TTXVN/Vietnam+)