Là một trong những nhà tài trợ chính thức cho Olympics 2012 tại London, công ty đồ ăn nhanh quốc tế McDonald’s dự định sẽ thiết lập kỷ lục bán hàng trong thời gian diễn ra các cuộc thi đấu thể thao Thế vận hội lần này.
Bước đầu mạng lưới quốc tế các quán thức ăn nhanh này sẽ khai trương cửa hàng lớn nhất thế giới với 1.500 chỗ ngồi trong công viên Olympic.
Với diện tích 2.787m2, cửa hàng này sẽ có 2 tầng và kích cỡ tương đương với một nửa chiều dài sân bóng của Mỹ, phá kỷ lục cửa hàng lớn nhất hiện tại của chính McDonald's tại Orlando, Florida (Mỹ).
Theo tính toán của hãng, dự kiến hàng ngày quán ăn McDonald này sẽ thu hút ít nhất 14.000 người đến thăm, với đội ngũ làm việc khoảng 470 nhân viên, phục vụ khoảng 50.000 suất hamburger, 100.000 suất khoai tây chiên và 30.000 cốc milkshake trong suốt thời gian diễn ra thế vận hội.
Đại diện hãng cho rằng kế hoạch chớp thời cơ này hứa hẹn sẽ mang lại cho McDonald một khoản thu kếch xù, còn sau thời gian Thế vận hội, 3/4 các thiết bị và đồ nội thất tại đây sẽ được tái sử dụng trong các nhà hàng khác của hệ thống McDonald mà không lo phí tổn.
Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng của Anh lại bày tỏ quan điểm lo ngại về tính triển vọng của kế hoạch trên khi cho rằng thực đơn mà McDonald sẽ phục vụ trong thời gian Olympic không ngoài các món vốn đã có từ lâu nay trong các nhà hàng của họ trên khắp thế giới.
Điều này không ngoại trừ khách hàng sẽ chán và chuyển sang thưởng thức các đồ ăn khác lạ hơn./.
Bước đầu mạng lưới quốc tế các quán thức ăn nhanh này sẽ khai trương cửa hàng lớn nhất thế giới với 1.500 chỗ ngồi trong công viên Olympic.
Với diện tích 2.787m2, cửa hàng này sẽ có 2 tầng và kích cỡ tương đương với một nửa chiều dài sân bóng của Mỹ, phá kỷ lục cửa hàng lớn nhất hiện tại của chính McDonald's tại Orlando, Florida (Mỹ).
Theo tính toán của hãng, dự kiến hàng ngày quán ăn McDonald này sẽ thu hút ít nhất 14.000 người đến thăm, với đội ngũ làm việc khoảng 470 nhân viên, phục vụ khoảng 50.000 suất hamburger, 100.000 suất khoai tây chiên và 30.000 cốc milkshake trong suốt thời gian diễn ra thế vận hội.
Đại diện hãng cho rằng kế hoạch chớp thời cơ này hứa hẹn sẽ mang lại cho McDonald một khoản thu kếch xù, còn sau thời gian Thế vận hội, 3/4 các thiết bị và đồ nội thất tại đây sẽ được tái sử dụng trong các nhà hàng khác của hệ thống McDonald mà không lo phí tổn.
Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng của Anh lại bày tỏ quan điểm lo ngại về tính triển vọng của kế hoạch trên khi cho rằng thực đơn mà McDonald sẽ phục vụ trong thời gian Olympic không ngoài các món vốn đã có từ lâu nay trong các nhà hàng của họ trên khắp thế giới.
Điều này không ngoại trừ khách hàng sẽ chán và chuyển sang thưởng thức các đồ ăn khác lạ hơn./.
Thạch Thảo (Vietnam+)