MobiFone: Khuyến mại 170% chỉ cho "kết nối dài lâu"

Ngày 15/4, MobiFone có công văn giải thích về những thắc mắc của khách hàng trong chương trình khuyến mại tặng 170% giá trị thẻ nạp.
Ngày 15/4, MobiFone đã có công văn giải thích về những thắc mắc của khách hàng trong chương trình khuyến mại tặng 170% giá trị thẻ nạp.

Theo đó, kể từ 15-17/4, MobiFone có chương trình khuyến mại đặc biệt, những khách hàng trả trước là hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" khi nạp thẻ mệnh giá trên 200.000 đồng sẽ được tặng 170% giá trị thẻ nạp. Trường hợp, nạp thẻ dưới 200.000 đồng sẽ được tặng 100% giá trị thẻ nạp.

Đối với các khách hàng trả trước không phải là hội viên của "Kết nối dài lâu", các thẻ nạp tiền trong thời gian từ 15-17/4 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp.

Tuy nhiên, trong sáng 15/4, một số khách hàng phản ánh sau khi nạp tiền họ đã không nhận được 170% giá trị khuyến mại như thông báo, mà chỉ nhận được 50% mệnh giá thẻ.

Giải thích về việc này, MobiFone cho biết việc cộng khuyến mại trên hệ thống quản lý thuê bao trả trước được mặc định cộng 50% ngay khi nạp thẻ để giảm tải cho hệ thống. Phần khuyến mãi còn lại sẽ được cộng vào tài khoản trong vòng 24 giờ sau khi nạp.

Ngoài ra, với mong muốn khách hàng không bỏ lỡ cơ hội tham gia khuyến mãi lớn duy nhất trong năm này, MobiFone tiến hành lọc đối tượng khách hàng theo hai nhóm để nhắn tin theo nội dung chương trình khuyến mãi.

Nhóm 1 là nhóm khách hàng trả trước tham gia chương trình Kết nối dài lâu sẽ chỉ nhận được tin nhắn với nội dung “Từ 15/4 đến hết 17/4, nạp tiền từ 200.000 trở lên được tặng thêm 170% giá trị, các thẻ khác nhận 100%”.

Nhóm 2 là khách hàng trả trước thông thường khác sẽ chỉ nhận tin nhắn với nội dung “Từ 15/4 đến hết 17/4MobiFone khuyến mại thêm 50% giá trị các thẻ nạp tiền”

Do giới hạn về số lượng ký tự và cấu trúc nội dung của tin nhắn quảng bá, thông tin trên có thể đã gây hiểu lầm cho khách hàng, vì chưa nói rõ đối tượng được hưởng khuyến mại. Dẫn đến việc nhiều khách hàng tuy không nằm trong nhóm "Kết nối dài lâu" vẫn tưởng mình được hưởng khuyến mại.

Chính vì thế, ngay khi nhận được thông tin phản hồi, MobiFone đã dừng gửi tin nhắn và sửa lại bản tin rõ nội dung khuyến mại hơn để gửi cho khách hàng từ chiều nay.

MobiFone cũng cho biết thêm trong bất kỳ trường hợp nào, khách hàng chưa nhận đủ khuyến mãi, xin hãy thông báo với MobiFone qua đường dây nóng để cộng khuyến mãi đúng theo mức khách hàng được hưởng./.

PV (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục