Nhân ngày 8/3, Amazon Singapore giới thiệu và vinh danh 4 nữ doanh nhân thành đạt ở Singapore

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 6 tháng 3 năm 2020 – Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Amazon Singapore đã giới thiệu những nữ doanh nhân có nhiều thành tích và kể lại những câu chuyện thành công của họ trên Amazon.sg. Để hỗ trợ sự đa dạng và cơ hội bình đẳng cho […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 6 tháng 3 năm 2020 – Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Amazon Singapore đã giới thiệu những nữ doanh nhân có nhiều thành tích và kể lại những câu chuyện thành công của họ trên Amazon.sg. Để hỗ trợ sự đa dạng và cơ hội bình đẳng cho phụ nữ, Amazon Singapore đã tạo ra một trang web dành riêng cho 4 nữ doanh nhân thành đạt và những câu chuyện truyền cảm hứng của họ.

Đó là các câu chuyện về cô Lynsey Lim, người sáng lập thương hiệu chăm sóc da thuần chay Handmade Heroes; cô Joanna Skubisz người sáng lập thương hiệu đồ chơi âm nhạc cổ điển VOSEGO; cô Debbie Cai, người sáng lập Công ty Rui Smiths và cô Jane Neo, đồng sáng lập thương hiệu lối sống trẻ em và bà bầu KeaBabies. Từ các sản phẩm chăm sóc da thủ công đến đồ chơi âm nhạc mang tính giáo dục, khách hàng có thể đọc thêm về cách các nữ doanh nhân này phát triển các doanh nghiệp có trụ sở tại Singapore với Amazon và mua các sản phẩm của họ trên Amazon.sg bắt đầu từ ngày 6/3 đến ngày 31/3/2020.

Ngoài việc vinh danh các nữ doanh nhân trên Amazon.sg, Amazon Singapore cũng dành ưu đãi cho tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm đến việc bán hàng trên Amazon.sg bằng cách miễn lệ phí hàng tháng cho người đăng ký bán hàng. Tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm đến việc tăng sự hiện diện của họ với Amazon.sg có thể tiết kiệm được chi phí 29,90 dollar Singapore mỗi tháng, có giá trị từ nay đến ngày 31 tháng 12 năm 2020.

Ông Bernard Tay, Giám đốc quốc gia phụ trách mảng Dịch vụ người bán của Amazon.sg và Giám đốc bán hàng toàn cầu của Amazon Đông Nam Á, Australia và New Zealand cho biết: “Tại Amazon, chúng tôi hướng đến việc trao quyền cho các doanh nghiệp nhỏ thành công trên phạm vi toàn cầu và mang đến cơ hội bình đẳng cho tất cả các doanh nghiệp bán hàng với Amazon. Nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay, chúng tôi vinh dự được công nhận thành tích của những nữ doanh nhân này và tổ chức ăn mừng thành công kinh doanh của họ trên Amazon. Theo tinh thần #EachforEqual, họ là hình mẫu cho những chủ doanh nghiệp nhỏ có tham vọng và thay mặt cho khách hàng Singapore của mình, chúng tôi mong muốn được hợp tác với nhiều nữ doanh nhân như họ trên hành trình mở rộng lựa chọn và đổi mới”.

Giới thiệu vắn tắt về doanh nghiệp của 4 nữ doanh nhân thành đạt ở Singapore:

Handmade Heroe: Được thành lập vào năm 2015, Handmade Heroes đã gặt hái thành công khi lần đầu tiên bán hàng trên Amazon cho các thị trường quốc tế như Mỹ, Anh và Đức và sau đó là trên Amazon.sg.

Cô Lynsey Lim, người sáng lập Handmade Heroes cho biết: “Nhờ Amazon, chúng tôi có thể tiếp cận cơ sở khách hàng rộng hơn nhiều và đã thấy doanh số của chúng tôi tăng gấp 7 lần. Ngoài phạm vi tiếp cận khách hàng tăng lên, chúng tôi cũng có thể tận dụng các dịch vụ kho bãi và logistics của Amazon để hợp lý hóa hoạt động của mình và duy trì các chi phí ở mức thấp. Điều này góp phần giải phóng thời gian và nguồn lực của chúng tôi để tập trung vào việc đổi mới và cải tiến các dòng sản phẩm, nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu và xu hướng phát triển của khách hàng”.

KeaBabies: Được cặp vợ chồng, Jane Neo và Ivan Ong sáng lập, KeaBabies là một thương hiệu phong cách sống dành cho bà mẹ và trẻ em, chuyên thiết kế các sản phẩm chất lượng cho cha mẹ hiện đại. Vào tháng 10 năm 2017, KeaBabies bắt đầu bán hàng với Amazon US và từ đó, đã mở rộng sang Canada, châu Âu, Australia, Mexico, Nhật Bản và Singapore.

Cô Jane Neo, đồng sáng lập của KeaBabies phát biểu: “Sứ mệnh của chúng tôi là truyền cảm hứng cho các bậc cha mẹ hiện đại để xây dựng mối quan hệ gắn bó ruột thịt cha mẹ và con cái mạnh mẽ và cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng, thông qua sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái, cha mẹ có thể tạo ra một môi trường yêu thương và truyền cảm hứng để con có thể được nuôi dưỡng tốt và phát huy một cách đầy đủ các tiềm năng. Trong vòng hai năm hợp tác với Amazon, chúng tôi đã thấy doanh số của mình tăng trưởng vượt bậc. Các công cụ do Amazon cung cấp giúp chúng tôi bán hàng dễ dàng, vì KeaBabies có thể quản lý tất cả doanh số bán hàng từ các thị trường khác nhau trong một tài khoản. Amazon cũng quan tâm và đáp ứng tốt, kịp thời tất cả các nhu cầu để chúng tôi có thể tập trung phát triển kinh doanh và thương hiệu của mình”.

VOSEGO: Cô Joanna Skubisz, người sáng lập VOSEGO – doanh nghiệp một người. Tức là cô Joanna Skubisz kiêm nhiệm tất cả mọi vị trí, mọi chức năng, giám đốc, thủ quỹ, nhân viên… trực tiếp giám sát việc thiết kế, sản xuất và bán đồ chơi âm nhạc cổ điển của VOSEGO. Với rất nhiều khía cạnh của công việc kinh doanh do cô tự quản lý, ngoài việc nuôi dạy hai cậu con trai 2 tuổi và 7 tháng tuổi. Được biết, dịch vụ Fulfillment by Amazon (FBA) – một dịch vụ hỗ trợ lưu kho và chuyển hàng cho các người bán trên Amazon – đã giúp VOSEGO tiếp cận khách hàng và nhận phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng.

Cô Joanna Skubisz nhận xét: “Amazon.sg đã rất hữu ích trong việc đảm bảo việc ra mắt thương hiệu của tôi có một khởi đầu tuyệt vời. Amazon.sg đảm bảo danh sách của tôi được tối ưu hóa và đề xuất các cách để thúc đẩy doanh số ngay từ ngày đầu tiên”.

Rui Smiths: Do cô Debbie Cai sáng lập, Công ty Rui Smiths chuyên cung cấp các công cụ tinh tế và đáng tin cậy hỗ trợ cho các thợ làm móng (nail) chuyên nghiệp tạo ra các móng tay và móng chân đẹp, hoàn hảo. Cô Debbie Cai luôn muốn giữ cho hoạt động kinh doanh tinh gọn, trực tuyến và không bị ảnh hưởng bởi các yêu cầu của một cửa hàng vật lý. Do đó, điều quan trọng là cô phải tìm một nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy, với đối tượng khách hàng rộng khắp trên toàn thế giới.

Cô Debbie Cai cho biết: “Việc lựa chọn bán hàng trên Amazon là rất sáng suốt và hợp thời. Hệ sinh thái nhà cung cấp dịch vụ – người bán – người mua trên Amazon là vô song và rất dễ dàng để bán hàng trên phạm vi toàn cầu ngay từ đầu”.

Để tìm hiểu thêm về các doanh nghiệp vừa và nhỏ bán hàng trên Amazon, hãy truy cập: https://www.amazon.sg/sell.

Thông tin về Amazon

Amazon được hướng dẫn bởi 4 nguyên tắc: nỗi ám ảnh của khách hàng thay vì tập trung vào đối thủ cạnh tranh, đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và suy nghĩ lâu dài. Đánh giá của khách hàng, mua sắm 1 lần nhấp, đề xuất được cá nhân hóa, các dịch vụ và công cụ như Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablet, Fire TV, Amazon Echo và Alexa được Amazon cổ xúy, tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

Thông tin về Amazon Prime

Amazon Prime được thiết kế để làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn mỗi ngày. Hơn 100 triệu thành viên trả phí trên toàn thế giới được hưởng nhiều lợi ích của Amazon Prime, bao gồm cả việc mua sắm và giải trí tốt nhất. Tại Singapore, với tư cách là thành viên Amazon Prime, bạn có quyền truy cập không giới hạn vào các bộ phim và tập phim đoạt giải thưởng với Prime Video, quyền truy cập trò chơi video không giới hạn với Twitch Prime, Prime Day….

Amazon Prime được xây dựng trên nền tảng của việc vận chuyển không giới hạn nhanh chóng, miễn phí. Các thành viên của Amazon Prime được hưởng quyền truy cập vào hàng chục ngàn mặt hàng có sẵn để giao hàng miễn phí trong 2 vòng giờ trên Prime Now, cũng như giao hàng miễn phí trong vòng 1 ngày trên Amazon.sg. Đơn giản chỉ cần tìm các mặt hàng được đánh dấu là đủ điều kiện để giao hàng ngay hôm nay, đặt hàng vào bữa trưa và nhận các mặt hàng của bạn vào ngày mai. Thành viên của Amazon Prime cũng được hưởng quyền truy cập vào hàng triệu sản phẩm trên Amazon International Store, với việc giao hàng quốc tế miễn phí cho các đơn hàng đủ điều kiện trên 60 dollar Singapore. Phí sử dụng dịch vụ Amazon Prime chỉ là 2,99 dollar Singapore mỗi tháng. Hãy bắt đầu dùng thử Amazon Prime miễn phí 30 ngày tại amazon.sg/prime.

Tin cùng chuyên mục