Cô Celina Aarons, nạn nhân của hóa đơn “khủng”, có năm người anh em traivà hai chị em gái, trong đó có hai người bị câm điếc. Hai người này được cô đưavào dùng chung một gói cước dịch vụ của T-mobile.
Người em trai Shamir gần đây có chuyến đi tới Canada. Trong thời gian này,anh ta không tắt dịch vụ roaming và nhắn tin tới 2000 lần và tải rất nhiềuvideo. Mặc dù đã nhận được tin nhắn cảnh báo của nhà cung cấp dịch vụ, Shamirvẫn tiếp tục nhắn tin và xem video trên điện thoại. Kết quả là chỉ vài tuần sau,cô chị nhận được hóa đơn tính tiền lên tới 201.005,44 USD.
Trả lời phỏng vấn trên truyền hình địa phương, Celina cho biết: "Khi nhận đượchóa đơn tôi đã khóc, tôi không thể nào nói nhiều như thế qua điện thoại. Tôi có cảm giác như cuộc đời mình sẽ kết thúc tại đây."
Celina đã liên hệ với công ty T-mobileđể trình bày hoàn cảnh. Hãng này sau đó đã quyết định giảm hóa đơn xuống còn2.500 USD và cho “khổ chủ” 6 tháng để trả nợ dần./.