Hãng nghiên cứu Juniper Research đã công bố dự báo mới nhất của họ, từ đó chỉ ra rằng tới năm 2015, quảng cáo di động sẽ tiêu lượng tiền nhiều gấp ba lần, lên mức 7,1 tỷ USD.
Trong khi đó, tổng số tiền mà các doanh nghiệp đã bỏ ra cho lĩnh vực quảng cáo di động trong năm nay là khoảng 2,4 tỷ USD.
Với mức tăng gần gấp 3 lần trong vòng 3 năm tới, có thể thấy di động đang là mảnh đất màu mỡ cho cả những hãng kinh doanh quảng cáo cũng như các doanh nghiệp muốn mở rộng thương hiệu của họ khai thác.
Ngoài ra, Juniper Research còn dự báo rằng lượng tiền quảng cáo trong riêng phần tin nhắn di động (Mobile Messaging) sẽ tăng gấp tám lần trong vòng năm năm tới, do vậy người dùng sẽ sớm thấy có nhiều quảng cáo hơn nữa trên smartphone và tablet của họ./.
Trong khi đó, tổng số tiền mà các doanh nghiệp đã bỏ ra cho lĩnh vực quảng cáo di động trong năm nay là khoảng 2,4 tỷ USD.
Với mức tăng gần gấp 3 lần trong vòng 3 năm tới, có thể thấy di động đang là mảnh đất màu mỡ cho cả những hãng kinh doanh quảng cáo cũng như các doanh nghiệp muốn mở rộng thương hiệu của họ khai thác.
Ngoài ra, Juniper Research còn dự báo rằng lượng tiền quảng cáo trong riêng phần tin nhắn di động (Mobile Messaging) sẽ tăng gấp tám lần trong vòng năm năm tới, do vậy người dùng sẽ sớm thấy có nhiều quảng cáo hơn nữa trên smartphone và tablet của họ./.
Văn Hưng (Vietnam+)