Nhận thấy cơ hội tăng trưởng tại Ấn Độ không giống với các quốc gia khác nên RIM dự định sẽ triển khai kế hoạch kinh doanh bán lẻ tại 250 thành phố ở Ấn Độ trước khi kết thúc năm tài khóa.
Giám đốc điều hành tại Ấn Độ của RIM, ông Sunil Dutt đã tiết lộ với giới truyền thông rằng hãng này đã có mặt tại 40 thành phố lớn ở Ấn Độ vào tháng 12 năm ngoái. Đến cuối tháng Ba năm nay tiếp tục tăng lên 80 thành phố và kế hoạch của họ trong năm tài khóa này là sẽ mở rộng đến 250 thành phố tại Ấn Độ.
Mặc dù RIM liên tục đánh mất thị phần về thị trường smartphone cao cấp tại các quốc gia phát triển, tuy nhiên số người dùng của hãng này tại thị trường các nước đang phát triển vẫn tăng trưởng đều. Năm 2011 công ty này đã tăng 2% thị phần tại Ấn Độ, chiếm 15% thị trường điện thoại di động.
Tại quốc gia đứng thứ hai về dân số trên thế giới này hiện có khoảng 18,3 triệu người dùng BlackBerry, trong đó 90% là người dùng BlackBerry Messenger./.
Giám đốc điều hành tại Ấn Độ của RIM, ông Sunil Dutt đã tiết lộ với giới truyền thông rằng hãng này đã có mặt tại 40 thành phố lớn ở Ấn Độ vào tháng 12 năm ngoái. Đến cuối tháng Ba năm nay tiếp tục tăng lên 80 thành phố và kế hoạch của họ trong năm tài khóa này là sẽ mở rộng đến 250 thành phố tại Ấn Độ.
Mặc dù RIM liên tục đánh mất thị phần về thị trường smartphone cao cấp tại các quốc gia phát triển, tuy nhiên số người dùng của hãng này tại thị trường các nước đang phát triển vẫn tăng trưởng đều. Năm 2011 công ty này đã tăng 2% thị phần tại Ấn Độ, chiếm 15% thị trường điện thoại di động.
Tại quốc gia đứng thứ hai về dân số trên thế giới này hiện có khoảng 18,3 triệu người dùng BlackBerry, trong đó 90% là người dùng BlackBerry Messenger./.
Thùy Linh (Vietnam+)