SHB giup khach hang kiem soat so tiet kiem tu xa bang dien thoai hinh anh 1Ảnh minh họa. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN)

Việc có thể chủ động theo dõi, quản lý giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính, đặc biệt đối với khách hàng có các khoản tiền gửi tiết kiệm lớn với số lượng nhiều sổ tiết kiệm.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này, từ ngày 16/7, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) cho ra mắt dịch vụ “Thông báo giao dịch sổ tiết kiệm” áp dụng trên toàn hệ thống đối với khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy.

[Eximbank bổ sung xác thực bằng vân tay khi lập văn bản ủy quyền]

Theo đó, dịch vụ thông báo giao dịch sổ tiết kiệm qua SMS giúp khách hàng chủ động kiểm soát các khoản tiền gửi tại SHB. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ dễ dàng theo dõi các giao dịch phát sinh liên quan đến tài khoản tiền gửi tiết kiệm của mình và nhận được tin nhắn thông báo tự động từ hệ thống khi có phát sinh khoản tiền gửi mới, gửi thêm tiền, rút gốc một phần, các giao dịch liên quan đến trả lãi của SHB hoặc tất toán khoản tiền gửi tại SHB.

Đối với các khoản tiền gửi tiết kiệm online, SHB hỗ trợ truy vấn miễn phí qua kênh SHB online và SHB Mobile. Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ “Thông báo đến hạn sổ tiết kiệm qua SMS” SHB sẽ chuyển đổi dịch vụ này thành “Thông báo giao dịch sổ tiết kiệm qua SMS” và được tính theo mức phí dịch vụ mới theo quy định hiện hành.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Khi đăng ký sử dụng dịch vụ ‘Thông báo giao dịch sổ tiết kiệm’ khách hàng hoàn toàn an tâm bởi khi có bất cứ giao dịch phát sinh nào liên quan đến tiền gửi tiết kiệm của khách hàng tại SHB, SHB đều thông báo chính xác và minh bạch đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký. Dịch vụ triển khai nhằm giúp khách hàng kiểm soát tốt tài chính của mình ngay trên điện thoại di động mà không cần mất thời gian đến các điểm giao dịch ngân hàng. Qua đó, SHB mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu, gia tăng tiện ích cho khách hàng, đảm bảo an toàn tài khoản tiền gửi của khách hàng.”

Ông Lê cho biết thêm, song song với việc triển khai các dịch vụ tiện ích để theo dõi tài khoản, ngân hàng luôn chủ động kiểm soát thông tin cùng với việc kiểm tra, rà soát chặt chẽ quy trình tiền gửi, quản lý rủi ro và đạo đức nghề nghiệp từ mỗi cán bộ nhân viên tại ngân hàng với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Với mong muốn trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, SHB luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng nhằm tối ưu hóa các dịch vụ, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SHB./.
Thúy Hà (Vietnam+)