Thương hiệu nước trái cây -mật ong HONEY’S BAR (Nhật Bản) khai trương cửa hàng đầu tiên tại Singapore

SINGAPORE – Media OutReach – Thương hiệu nước ép trái cây HONEY’S BAR (Nhật Bản) đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Jurong Point, Tầng B1-85, ngay dọc Phố Ẩm thực Nhật Bản SHOKUTSU TEN. HONEY’S BAR là thương hiệu quán nước trái cây của Nhật Bản, với khoảng 30 cửa hàng trên khắp […]

SINGAPORE – Media OutReach – Thương hiệu nước ép trái cây HONEY’S BAR (Nhật Bản) đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Jurong Point, Tầng B1-85, ngay dọc Phố Ẩm thực Nhật Bản SHOKUTSU TEN.

HONEY’S BAR là thương hiệu quán nước trái cây của Nhật Bản, với khoảng 30 cửa hàng trên khắp các ga thuộc JR East như ga Tokyo và các ga lớn khác trong khu vực Tokyo. Thương hiệu này cung cấp nước ép trái cây cao cấp sử dụng trái cây tươi và mật ong làm nguyên liệu chính, trộn với rau củ, sữa tươi và sữa chua để tạo thành một loại nước giải khát lành mạnh mang lại hương vị đích thực của trái cây nguyên bản.

Với việc luôn duy trì sự lựa chọn tốt trong 8 lựa chọn nước trái cây, tất cả nước trái cây của HONEY’S BAR đều được làm bằng mật ong nhập khẩu độc quyền từ Nhật Bản làm nguyên liệu cơ bản và không thêm đường. Mật ong được cơ thể con người tiêu hóa dễ dàng, trở thành thành phần hấp thụ năng lượng tuyệt vời, do đó là chất bổ sung tốt nhất được sử dụng trong thức uống để bổ sung năng lượng. Nó cũng chứa các vitamin và khoáng chất có lợi cho mọi người.

Phù hợp với tính thời vụ của chu kỳ sản xuất thực phẩm Nhật Bản, HONEY’S BAR cũng cung cấp các loại nước trái cây theo mùa được tuyển chọn đặc biệt với các loại trái cây Nhật Bản theo mùa. Từ thực đơn cổ điển ‘Nước ép hỗn hợp’, ‘Cà rốt & Mơ’, ‘Dưa gang’ đến thực đơn theo mùa cao cấp như ‘Sữa chua trộn dâu Nhật Bản’ và ‘Cam quýt, xoài và táo Nhật Bản’, nhằm mang đến cho người Singapore hương vị đích thực của Nhật Bản, với nguyên liệu trái cây Nhật Bản được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Có 3 kích cỡ khác nhau là Nhỏ, Thường và Lớn dành cho tất cả 8 menu. Mỗi cốc nước ép trái cây tươi do HONEY’S BAR cung cấp đều được phục vụ với độ ngọt được kiểm soát để đảm bảo trải nghiệm ‘nhấm nháp’ thú vị.

Hoạt động dưới hình thức chuỗi kinh doanh nhượng quyền tại Singapore, HONEY’S BAR được quản lý bởi JRE Ya Kun Food Service Pte. Ltd, một công ty liên doanh địa phương được thành lập bởi công ty con của JR East Singapore, JR East Business Development SEA Pte. Ltd. và Ya Kun International Pte Ltd (Ya Kun).

Thông qua HONEY’S BAR, cả JR East và Ya Kun đều hướng tới mục tiêu thu hút sự chú ý của những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe với niềm đam mê đồ uống lành mạnh và sảng khoái có hương vị sảng khoái và thú vị!

HONEY’S BAR @ Jurong Point

Địa chỉ:: 63 Jurong West Central 3, #B1-85, Trung tâm mua sắm Jurong Point, Singapore 648331

Thời gian phục vụ: từ 11giờ trưa đến 21 giờ 30 tối (hàng ngày)

Theo dõi HONEY’S BAR Singapore trên Facebook & Instagram: @HoneysBarSG.

Thông tin về JR EAST Group (Tập đoàn Đường sắt Đông Nhật Bản)

Công ty Đường sắt Đông Nhật Bản – East Japan Railway Company (JR East) là công ty đường sắt chở khách lớn nhất tại Nhật Bản, phục vụ khoảng 17 triệu hành khách mỗi ngày. JR East hiện điều hành các đoàn tàu bao gồm Shinkansen (tàu cao tốc) ở miền Đông Nhật Bản. Ngoài hoạt động kinh doanh chính là vận chuyển hành khách bằng đường sắt, JR East Group còn điều hành nhiều loại hình kinh doanh phong cách sống như trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, cũng như quản lý tòa nhà văn phòng.

Bên ngoài Nhật Bản, JR East có sự hiện diện cho đơn vị kinh doanh phong cách sống của mình với việc thành lập JAPAN RAIL CAFE tại Singapore (năm 2016) và tại Đài Bắc, Đài Loan (năm 2019).

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập trang web chính thức http://www.jreast.co.jp/e/

Thông tin về Ya Kun International

Ya Kun Kaya Toast được thành lập bởi ông Loi Ah Koon, một người nhập cư từ đảo Hải Nam, 15 tuổi khi mới đặt chân lên đất Singapore. Công việc kinh doanh có khởi đầu khiêm tốn tại lưu vực Telok Ayer dọc theo Shenton Way vào năm 1944 và thương hiệu di sản với hơn 75 năm lịch sử hiện đã được khu vực và có thể trên toàn thế giới công nhận nhờ các sản phẩm ẩm thực địa phương mang tính hoài cổ, không gian ấm cúng và dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm. Sự pha trộn đặc biệt của bột cà phê, món ăn đơn giản của trứng luộc mềm, bánh mì nướng với kaya tự làm đặc biệt và phủ một lớp bơ tan chảy đã làm cho người dân địa phương cũng như người nước ngoài rất ưa chuộng.

Trong những năm qua, Ya Kun đã phát triển rất mạnh tại Singapore cũng như tại các thị trường châu Á, như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Macau, Việt Nam, Philippines, Campuchia và Myanmar thông qua- mạng lưới nhượng quyền với khoảng 130 cửa hàng.

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập trang web chính thức: http://www.yakun.com

Tin cùng chuyên mục