Twitter truyền sự cổ vũ của người hâm mộ K-pop đến Giải thưởng âm nhạc châu Á năm 2021 Mnet (MAMA 2021)

SEOUL, HÀN QUỐC- Media OutReach – Ngày 5 tháng 11 năm 2021 – Twitter và Mnet của CJ ENM lại hợp tác cho lễ trao giải thưởng Mnet ASIAN MUSIC AWARDS năm 2021 (MAMA 2021), hay #2021MAMA. Đây là lễ trao giải âm nhạc K-pop số 1 thế giới sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng […]

SEOUL, HÀN QUỐC- Media OutReach – Ngày 5 tháng 11 năm 2021 – Twitter và Mnet của CJ ENM lại hợp tác cho lễ trao giải thưởng Mnet ASIAN MUSIC AWARDS năm 2021 (MAMA 2021), hay #2021MAMA. Đây là lễ trao giải âm nhạc K-pop số 1 thế giới sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 12 tới.

Là một trong những lễ trao giải thường niên được mong đợi nhất tôn vinh K-pop, một lần nữa MAMA sẽ được truyền trực tuyến đến người hâm mộ trên toàn cầu và người hâm mộ có thể cùng nhau trên Twitter để cổ vũ cho các nghệ sĩ yêu thích của họ.

Năm nay, Twitter và MAMA sẽ có một số hoạt động để người hâm mộ cảm thấy gần gũi hơn với lễ trao giải, cũng như các nghệ sĩ yêu thích của họ.

#MAMAVOTE announcement Tweet @MnetMAMA

#MAMAVOTE

#MAMAVOTE đã bắt đầu vào ngày 4 tháng 11 và người hâm mộ có thể bình chọn cho “TOP 10 bình chọn của người hâm mộ trên toàn thế giới” trên Twitter cho đến khi kết thúc (được công bố vào ngày 11 tháng 12 tới trong lễ trao giải). Người hâm mộ trên khắp thế giới có thể bình chọn cho các mục yêu thích của họ, bằng cách Tweet với hashtag # #MAMAVOTE và #ArtistName.

#2020MAMA Stanbot – BTS @MnetMAMA

Twitter Stanbot

Bước sang năm thứ hai, Twitter Stanbot sẽ một lần nữa ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trên thảm đỏ của các nghệ sĩ, thông qua các video điện ảnh chuyển động chậm, chất lượng cao. Các video Stanbot độc quyền của MAMA năm 2021 này sẽ chỉ có thể xem được trên Twitter tại @MnetMAMA.

Các biểu tượng cảm xúc (emoji) đặc biệt

Để giúp người hâm mộ kỷ niệm các giải thưởng năm 2021, Twitter sẽ cung cấp các biểu tượng cảm xúc đặc biệt bằng #2021MAMA, #MAMAVOTE và #Stanbot.

Trang Sự kiện

Một trang Sự kiện dành riêng cho chương trình trao giải sẽ cung cấp cho người hâm mộ K-pop trên Twitter một dịch vụ tổng hợp để biết những diễn biến mới nhất xung quanh MAMA 2021 và tham gia vào các cuộc trò chuyện và hành động mà không bỏ lỡ một nhịp nào.

Bình luận MAMA: ‘MAMA: GIẢI THƯỞNG K-POP GỐC’

Bình luận MAMA: ‘MAMA: GIẢI THƯỞNG K-POP GỐC’

Bài bình luận của MAMA có tựa đề ‘MAMA THE ORIGINAL K-POP AWARDS’ (‘MAMA GIẢI THƯỞNG K-POP GỐC), được công chiếu vào ngày 28 tháng 10 vừa qua, đưa người hâm mộ vào hậu trường, làm nổi bật sự phát triển của lễ trao giải, khi trở thành một trong những lễ trao giải được Tweet nhiều nhất trong âm nhạc. MAMA đã tạo ra những cú hích quan trọng cho sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ K-pop, đưa họ trở thành ngôi sao, mang đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc đáng nhớ tại MAMA, bao gồm cả những màn trình diễn quy mô lớn có một không hai sử dụng công nghệ tiên tiến. Người hâm mộ có thể xem lại tập đầu tiên của ‘MAMA THE ORIGINAL K-POP AWARDS’ trên kênh the Mnet K-POP YouTube.

Ông YeonJeong Kim, Trưởng bộ phận Đối tác K-pop Toàn cầu của Twitter, cho biết: “MAMA tiếp tục là một trong những chương trình trao giải âm nhạc được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter, kết nối người hâm mộ trên khắp thế giới với nhau và với thần tượng của họ. Chúng tôi rất vui mừng tiếp tục hợp tác với CJ ENM để mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm đáng nhớ dù họ ở đâu, bất kể ngôn ngữ nào họ nói. Từ các video thảm đỏ độc quyền đến #MAMAVOTE, cộng đồng K-pop có rất nhiều nội dung MAMA để thưởng thức trước, trong và sau sự kiện đó”.

#2021MAMA theo sau phiên bản năm ngoái của giải thưởng, đứng đầu xu hướng thời gian thực trên Twitter trên toàn thế giới và ở 68 thị trường bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Brazil, Vương quốc Anh và Thái Lan. Hơn 126 triệu Tweet liên quan đến MAMA đã được tạo ra từ khi bắt đầu bỏ phiếu MAMA “Worldwide Fans ‘Choice” (Sự lựa chọn của người hâm mô trên khắp thế giới) cho đến hết ngày 6 tháng 12, ngày của # #2020MAMA. Twitter và MAMA đã mang sự kiện này đến với người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới bằng Twitter Stanbot độc quyền của MAMA 2021 và cuộc bình chọn “Sự lựa chọn TOP 10 của người hâm mộ trên khắp thế giới” trên Twitter.

Thông tin về Mnet ASIAN MUSIC AWARDS

Được giới thiệu bởi CJ ENM, Mnet ASIAN MUSIC AWARDS (MAMA) là lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á, được người hâm mộ trên toàn thế giới đánh giá cao vì những màn trình diễn hoành tráng và dàn dựng sân khấu công phu, thể hiện khả năng sản xuất đỉnh cao của Hàn Quốc đến khán giả toàn cầu. Mỗi năm, MAMA thu hút những nghệ sĩ lớn nhất trong làng nhạc châu Á như BTS, TWICE, MONSTA X, ITZY và GOT7, cũng như những siêu sao trên toàn thế giới bao gồm Snoop Dogg, Dua Lipa và Black Eyed Peas.

MAMA đang mở rộng hơn nữa sự hiện diện của mình như một lễ hội âm nhạc toàn cầu mang tính biểu tượng, bằng cách đưa #2020MAMA trực tuyến đến với khán giả toàn cầu. MAMA không chỉ trở thành một lễ trao giải âm nhạc cuối năm quan trọng, mà còn là một sự kiện âm nhạc quốc tế hoành tráng, với những màn trình diễn mang tính đột phá.

Thông tin về CJ ENM

CJ ENM là công ty kinh doanh và giải trí hàng đầu châu Á có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Bộ phận giải trí của CJ ENM tham gia vào một loạt các hoạt động kinh doanh trong phạm vi ngành, bao gồm nội dung truyền thông, âm nhạc, phim ảnh (CJ Entertainment), nghệ thuật biểu diễn và hoạt hình, cung cấp nội dung gốc đỉnh cao cho các nền tảng truyền thông khác nhau.

CJ ENM tạo ra, sản xuất và phân phối các nội dung được hoan nghênh trên toàn cầu, bao gồm bộ phim Parasite (Ký sinh trùng) đoạt giải thưởng điện ảnh danh giá Cannes; vở nhạc kịch Kinky Boots từng đoạt giải Tony; các tác phẩm phá kỷ lục phòng vé như Roaring Currents, Extreme Job, Ode to My Father, cùng với loạt phim truyền hình được săn đón chẳng hạn như Mr. Sunshine, Guardian: The Lonely and Great God, Grandpas Over Flowers, I Can See Your Voice

Để mang đến những trải nghiệm K-Culture (Văn hóa Hàn Quốc) tốt nhất trên toàn thế giới, CJ ENM giới thiệu KCON, lễ hội và hội nghị K-culture lớn nhất thế giới kỷ niệm Hallyu và Mnet Asian Music Awards (MAMA), những giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á.

CJ ENM hiện có hơn 3.600 nhân viên làm việc tại các văn phòng khu vực ở châu Á, châu Âu và Mỹ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.cjenm.com

Thông tin về Twitter, Inc.

Twitter (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã TWTR) là những gì đang xảy ra và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập about.twitter.com  và theo dõi @Twitter@TwitterKorea. Hãy nói chuyện!

#Twitter

Tin cùng chuyên mục