Thông tin từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, đơn vị này chuẩn bị thành lập Văn phòng đại diện Du lịch Việt Nam tại Nhật Bản. Theo đánh giá, thị trường khách Nhật Bản rất có tiềm năng mà Việt Nam đang hướng tới.
Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tổng cục du lịch Nhật Bản với mục tiêu hai bên sẽ cùng hợp tác thúc đẩy xúc tiến quảng bá thông tin về du lịch Việt Nam, với chiến dịch thu hút đông đảo du khách Nhật Bản đến Việt Nam.
Những năm gần đây, Nhật Bản luôn là một thị trường khách quan trọng của ngành du lịch Việt Nam. Điển hình, năm 2011, du khách Nhật Bản tới Việt Nam đạt gần 500 ngàn lượt, đứng thứ 3 trong số các thị trường khách đến Việt Nam. Vì vậy, ngành du lịch Việt Nam cũng đang có nhiều giải pháp tăng cường thiết lập quan hệ, tuyên truyền quảng bá để đạt mục tiêu phấn đấu thu hút 1 triệu lượt khách Nhật Bản năm 2015.
Việc thành lập Văn phòng đại diện du lịch Việt Nam tại Nhật Bản là một trong những hoạt động quan trọng và thiết thực nâng cao hình ảnh của du lịch Việt Nam; đồng thời tăng cường sự hiện diện của du lịch Việt Nam tại Nhật Bản và đây còn là hoạt động cụ thể và thiết thực hướng tới kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam-Nhật Bản./.
Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tổng cục du lịch Nhật Bản với mục tiêu hai bên sẽ cùng hợp tác thúc đẩy xúc tiến quảng bá thông tin về du lịch Việt Nam, với chiến dịch thu hút đông đảo du khách Nhật Bản đến Việt Nam.
Những năm gần đây, Nhật Bản luôn là một thị trường khách quan trọng của ngành du lịch Việt Nam. Điển hình, năm 2011, du khách Nhật Bản tới Việt Nam đạt gần 500 ngàn lượt, đứng thứ 3 trong số các thị trường khách đến Việt Nam. Vì vậy, ngành du lịch Việt Nam cũng đang có nhiều giải pháp tăng cường thiết lập quan hệ, tuyên truyền quảng bá để đạt mục tiêu phấn đấu thu hút 1 triệu lượt khách Nhật Bản năm 2015.
Việc thành lập Văn phòng đại diện du lịch Việt Nam tại Nhật Bản là một trong những hoạt động quan trọng và thiết thực nâng cao hình ảnh của du lịch Việt Nam; đồng thời tăng cường sự hiện diện của du lịch Việt Nam tại Nhật Bản và đây còn là hoạt động cụ thể và thiết thực hướng tới kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam-Nhật Bản./.
Nguyễn Văn Cảnh (TTXVN)