Facebook vừa mới tung ra một công cụ quảng cáo mới, có tên gọi Slideshow, cho các thị trường mới nổi, những nơi có kết nối Internet chậm.

Với Slideshow, các nhà quảng cáo, doanh nghiệp có thể tạo ra một trình chiếu các hình ảnh sản phẩm của họ trên mạng xã hội Facebook. Và đoạn trình chiếu quảng cáo sản phẩm có thể được xem qua Facebook trên tất cả các thiết bị kết nối Internet ở mọi cấp độ, bao gồm các kết nối dữ liệu phổ biến là 2G và 3G có ở Ấn Độ, Nam Mỹ và Đông Nam Á.

Qua công cụ mới này, Facebook cho thấy họ đang tìm cách khai thác vào sự phổ biến của quảng cáo video ở các thị trường mới nổi.

Facebook cho biết hiện hãng sản xuất nước giải khát Coca-Cola đang sử dụng một quảng cáo trình chiếu sản phẩm bằng công cụ Slideshow ở Kenya và Nigeria. Và hiện đoạn quảng cáo trình chiếu sản phẩm này của Coca-Cola đã đạt mốc 2 triệu người theo dõi./.