VPBank ra mắt cổng thông tin kết nối khách hàng tiểu thương trên Zalo

VPBank ra mắt cổng thông tin kết nối khách hàng tiểu thương trên Zalo giúp khách hàng tự kiểm tra tình trạng hợp đồng vay, cung cấp lịch trả nợ, theo dõi hạn thanh toán mà không cần đến chi nhánh.
VPBank ra mắt cổng thông tin kết nối khách hàng tiểu thương trên Zalo ảnh 1Ảnh minh họa. (Nguồn: VPBank)

Với định hướng “tăng kết nối, tặng tiện ích” đối với khách hàng tiểu thương và chủ hộ kinh doanh, thương hiệu CommCredit của VPBank vừa cho ra mắt cổng thông tin chuyên biệt trên Zalo, trở thành một trong những ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng thành công nền tảng công nghệ số để kết nối và chăm sóc khách hàng.

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt vào 19/8 trên Zalo - ứng dụng nhắn tin và kết nối cộng đồng hàng đầu cho người dùng di động Việt Nam, cổng thông tin CommCredit – VPBank đã kết nối được hơn 20.000 khách hàng cùng cùng 50.000 lượt tương tác thông qua 3 tính năng độc đáo: Tra cứu 24/7, đăng ký vay 24 giờ, thông tin quà tặng hấp dẫn.

[Ngân hàng ra mắt thương hiệu vay tín chấp "vay nhanh VPBank"]

Được đánh giá là có nhiều tiện ích nhất, tính năng “tra cứu” giúp khách hàng tiểu thương có thể tự kiểm tra tình trạng hợp đồng vay, cung cấp lịch trả nợ, theo dõi hạn thanh toán mà không cần đến chi nhánh.

Khi có nhu cầu vay, khách hàng chỉ cần 30 giây thao tác ngay trên điện thoại với mục “Đăng kí vay”, chỉ trong vòng 24 giờ, chuyên viên của CommCredit sẽ liên hệ để tư vấn cho khách hàng. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt cổng CommCredit – VPBank, các khách hàng tiểu thương và chủ hộ kinh doanh khi đăng ký vay nhanh qua Zalo sẽ được ưu đãi giảm 1% lãi suất cho đến hết ngày 29/12/2017.

Trên nền tảng Zalo, các khách hàng của CommCredit – VPBank cũng sẽ liên tục nhận được những thông tin ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, với chương trình “Thần tài gõ cửa”, khách hàng sẽ được quay số may mắn trúng thưởng với hàng chục ngàn thẻ nạp điện thoại.

Đại diện lãnh đạo CommCredit của VPBank chia sẻ: “Với kênh kết nối dành riêng cho cộng đồng tiểu thương trên Zalo, chúng tôi mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, tối đa hóa tiện ích dành cho khách hàng tiểu thương và chủ hộ kinh doanh trên toàn quốc, qua đó từng bước trở thành sự lựa chọn hàng đầu về giải pháp tài chính chuyên biệt dành cho phân khúc khách hàng chiến lược này của VPBank.”

Theo một khảo sát nhanh, 100% khách hàng hài lòng với những tiện ích mà cổng thông tin CommCredit- VPBank trên Zalo cung cấp và sẵn sàng giới thiệu đến với bạn hàng.

Số liệu thống kê cho thấy, hiện cả nước có hơn 5 triệu hộ kinh doanh cá thể với số lượng lao động lên đến 8 triệu người. Khoảng 50% khách hàng tiểu thương của CommCredit có tài khoản trên Zalo./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục