5 trung tâm mua sắm của Ikano Centres ở Malaysia, Thái Lan có các giải pháp sáng tạo để ứng phó với COVID-19

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ikano Centres là một đơn vị thành viên của Ikano Retail, tiếp tục đẩy mạnh cách tiếp cận đa kênh đối với bán lẻ trong bối cảnh một năm kết thúc kém vui vẻ do các biện pháp phong tỏa, giãn cách xã hôi khiến các trung tâm mua sắm buộc […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ikano Centres là một đơn vị thành viên của Ikano Retail, tiếp tục đẩy mạnh cách tiếp cận đa kênh đối với bán lẻ trong bối cảnh một năm kết thúc kém vui vẻ do các biện pháp phong tỏa, giãn cách xã hôi khiến các trung tâm mua sắm buộc phải đóng cửa hoặc hoạt động kém hiệu quả. Tất cả đều do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Khi người mua bắt đầu quay trở lại đi mua sắm thực tế, ưu tiên chính vẫn là tăng cường các điểm đến là các trung tâm thương mại đi kèm với thương hiệu đồ gỗ gia dụng nổi tiếng thế giới IKEA để thích ứng với kỳ vọng ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Với năm trung tâm thương mại lớn trong danh mục đầu tư của mình là IPC, MyTOWN, Toppen và Batu Kawan ở Malaysia, cũng như Megabangna ở Thái Lan, Ikano Centers đã duy trì tỷ lệ thuê ổn định là 92% tại các trung tâm mua sắm của mình trong suốt 18 tháng qua. Trong thời gian này, các trung tâm thương mại này đã giới thiệu các cải tiến để giải quyết vấn đề an toàn, cải thiện trải nghiệm khách hàng, thí điểm quan hệ đối tác kỹ thuật số và tạo ra các nền tảng mua sắm sáng tạo để khách hàng kết nối, tham gia và học hỏi.

Ông Adrian Mirea, Giám đốc Trung tâm Mua sắm và Công trình đa năng của Ikano Centres cho biết: “Để tăng cường trải nghiệm mua sắm trên khắp các trung tâm của mình, chúng tôi tiếp tục đầu tư bền vững vào cả sự phát triển vật chất đối với các bất động sản bán lẻ và cả nền tảng kỹ thuật số để nâng cao trải nghiệm mà người mua sắm có tại các trung tâm. Tất cả những điều này đồng thời đảm bảo rằng, các trung tâm thương mại của chúng tôi tiếp tục là nơi gặp gỡ an toàn cho nhiều người”.

Ikano Centres đã giới thiệu các đổi mới kỹ thuật số nhằm hỗ trợ khách thuê trong suốt thời gian đóng cửa, đồng thời mang đến cho khách truy cập nhiều cách để tương tác với các trung tâm yêu thích của họ. Các sáng kiến ​​bao gồm dịch vụ người mua hàng cá nhân thông qua GoGet, phát trực tiếp được hỗ trợ bởi thương mại xã hội, các chiến dịch do GrabFood và Foodpanda triển khai và tối ưu hóa các ứng dụng trung tâm mua sắm của mình để tạo điều kiện thuận tiện cho người mua sắm, thông qua dịch vụ đặt hàng và thu tiền.

Tại Mutiara Damansara, Trung tâm IPC của Ikano Centres đang hoàn thiện các nâng cấp cuối cùng đối với các cơ sở của mình để tăng sự thuận tiện, khả năng tiếp cận và các dịch vụ thân thiện với khách hàng. Với việc lắp đặt thêm một thang cuốn mới để cải thiện lưu lượng giao thông khắp trung tâm,Trung tâm IPC cũng đang cải thiện các tiện nghi gia đình bao gồm các phòng gia đình và sân chơi. ‘Funland’ ở tầng 2 sẽ có nhiều vở kịch vui nhộn và thú vị hơn dành cho trẻ em, với ‘Playland’ mới ở tầng trệt. Các gia đình cũng có thể tận hưởng một ngày vui chơi an toàn và tuyệt vời với các lựa chọn ăn uống mới.

Trung tâm mua sắm MyTOWN tạo ra một trung tâm giao lưu và phong cách sống mới ở Thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, dự kiến sẽ chính thức khai trương vào cuối tháng 12 này, MyTOWN giới thiệu MyGround, một trung tâm xã hội hóa mới sôi động dành cho khách truy cập tại trung tâm thành phố để kết nối và đồng tạo ra những trải nghiệm được chia sẻ. Hơn 145.000 feet vuông (tương đương 13.471 mét vuông) diện tích sàn của cửa hàng bách hóa cũ của MyTOWN đang được cải tạo lại thành các không gian bán lẻ độc đáo, với các đơn vị được lựa chọn nhằm tạo ra với mô hình linh hoạt cho khách thuê là các cửa hàng thực phẩm, đồ uống (F & B), với tính năng tích hợp phù hợp để đưa ra chi phí khởi động thấp. Ngoài việc chào đón BookXcess, SSFHOME + và Panda Eyes vào đầu năm nay, nhà bán lẻ thể thao Decathlon, Puma và cửa hàng Adidas khái niệm mới sẽ tăng cường cung cấp các sản phẩm thể dục và thể thao. Để phục vụ các chuyên gia làm việc tại địa điểm của mình, Infinity8 – không gian làm việc chung lớn nhất miền Nam Malaysia sẽ khai trương địa điểm đầu tiên của họ tại Thung lũng Klang trong năm 2022.

Để giúp các doanh nghiệp nhỏ và doanh nhân.ở Johorean (Malaysia) phục hồi sau tác động của đại dịch COVID-19, Trung tâm mua sắm Toppen đã giới thiệu Soulmate, một nền tảng cung cấp không gian linh hoạt, được chuẩn bị đầy đủ,có thể đặt trước theo giờ hoặc ngày. Được thiết kế để trở thành giải pháp một cửa, Soulmate là lựa chọn lý tưởng cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, thể dục và các nhà cung cấp dịch vụ dựa trên kỹ năng khác để chia sẻ dịch vụ của họ với khách hàng trong một môi trường thoải mái và chuyên nghiệp. Nền tảng này được nhắm mục tiêu sẽ được triển khai cho các trung tâm khác trong danh mục đầu tư của Ikano Centres trong tương lai gần.

Các dự án xây dựng cũng đang được thi công cho bãi đậu xe nhiều tầng mới, dự kiến ​​sẽ được khai trương và đi vào hoạt động vào quý 4 năm 2022. Công trình cao 9 tầng sẽ không chỉ mang lại sự thuận tiện bên cạnh RoofTopp sôi động. Toppen cũng chuẩn bị chào đón cửa hàng đầu tiên của Đại siêu thị Lulu tại Nam Malaysia vào năm 2022, cung cấp một ưu đãi hàng tạp hóa thú vị phù hợp với những người sống trong khu vực.

Trung tâm Batu Kawan của Ikano Centres giới thiệu giai đoạn tiếp theo của địa điểm gặp mặt ở Bắc Malaysia với việc khai trương khái niệm F&B drive-thru (phục vụ ăn uống cho người lái xe ngồi ngay tại xe). Cùng với việc mở rộng trải nghiệm bán lẻ mới đến thị trấn đang phát triển của Thành phố Tầm nhìn Aspen, gần đây, Ikano Centres đã khởi động giai đoạn hai của trung tâm mua sắm với việc khai trương cửa hàng McDonald’s mới. Trong những tháng tới, KFC, Tealive và Coffee Bean sẽ là những bổ sung mới để tạo ra nhiều lựa chọn dịch vụ ăn uống tiện lợi trên tổng diện tích cho thuê rộng 200.744 feet vuông (tương đương 8.650 mét vuông).

Tại Thái Lan, Trung tâm mua sắm Megabangna chào đón các đối tác mới Central Pattana (CPN) Plc. Được ca ngợi là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Đông Nam Á, Trung tâm mua sắm Megabangna của Ikano Centres tại Bangkok hiện là đối tác tự hào với Central Pattana (CPN) Plc, công ty gần đây đã mua 56% cổ phần của Siam Future Development Plc (SF), đối tác liên doanh của Ikano Centres tại Bangkok hơn 10 năm qua. Cùng với IKEA, mối quan hệ đối tác mới sẽ tiếp tục tập trung vào việc đảm bảo Megabangna là nơi rất thích hợp để người đi mua sắm có một ngày đi chơi an toàn và tuyệt vời. Những khách thuê mới bổ sung bao gồm Topgolf, sẽ mang đến những ưu đãi giải trí thú vị cho du khách ở khu vực Đông Bangkok vào quý 2 năm 2022.

Trọng tâm của tất cả các phát triển thương mại và đổi mới kỹ thuật số là một phần trong triết lý đặt khách hàng lên hàng đầu của Ikano Centres. Ông Arnoud Bakker, Giám đốc Thương mại của Ikano Centres phát biểu: “Chúng tôi coi các trung tâm của mình là ‘nơi gặp gỡ’ bởi vì khách hàng ngày nay đến để trải nghiệm những gì mà chúng tôi cung cấp, thay vì chỉ giao dịch theo cách truyền thống. Sau đại dịch COVID-19, người mua sắm giờ đây ý thức hơn, hiểu biết hơn và có nhiều lựa chọn để có được những gì họ cần, Đây là lý do tại sao chúng tôi tập trung nhiều vào việc thiết kế một tổ hợp khách thuê năng động để đáp ứng các nhu cầu cụ thể. Chúng tôi cũng liên tục tìm kiếm các mối quan hệ hợp tác mới với những người thuê, nền tảng và nhà cung cấp dịch vụ có thể tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Ikano Centres

Là một phần của Ikano Retail, Ikano Centres tạo ra các điểm đến bán lẻ cùng với các cửa hàng IKEA của mình. Ikano Centres phát triển quỹ đất và đầu tư vào bất động sản nhà ở, văn phòng và các loại hình bất động sản khác để tạo ra những điểm đến sôi động, nơi mọi người có thể sinh sống, làm việc và vui chơi. Các trung tâm mua sắm của Ikano Centresi do IKEA hợp tác tạo ra những địa điểm gặp gỡ trở thành trái tim và trung tâm của cộng đồng. Bản thân Ikano Centres là những điểm đến mang đến trải nghiệm toàn diện cho mọi thế hệ. Cho đến nay, Ikano Centers điều hành 5 địa điểm hội họp với các thương hiệu khác nhau trải khắp Malaysia và Thái Lan. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Ikano Centres

Thông tin về Ikano Retail

Là một trong 12 đơn vị kinh doanh nhượng quyền của IKEA, Ikano Retail tạo ra cuộc sống hàng ngày tốt hơn cho nhiều người ở Singapore, Malaysia, Thái Lan và Mexico – với kế hoạch mở thêm thị trường trong những năm tới. Các doanh nghiệp IKEA của Ikano Retail cung cấp đồ nội thất gia đình Thụy Điển được thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng. Các trung tâm Ikano Retail do IKEA quản lý, là những nơi gặp gỡ ở trung tâm của cộng đồng. Với việc đầu tư vào các loại hình bất động sản khác, Ikano Retail tạo ra các điểm đến để mọi người mua sắm, làm việc, sinh sống và vui chơi.Ikano Retail là bên kinh doanh nhượng quyền duy nhất thuộc sở hữu của gia đình Ingvar Kamprad, người đã thành lập IKEA vào năm 1943.

#IkanoCentres  

Tin cùng chuyên mục