Đáng chú ý, những gian hàng này được thiết kế để dành riêng cho mỗi thị trườngkhác nhau.
Phó Chủ tịch phụ trách Appstore của Amazon, Jim Adkins bày tỏ: “Chúng tôi đãtrải qua nhiều năm để phát triển những tính năng đột phá, nhằm giúp cho cáckhách hàng dễ dàng tìm kiếm, khám phá các sản phẩm phù hợp với họ trên gian hàngứng dụng trực tuyến Amazon Appstore. Tới giờ, Amazon rất vui mừng khi được mangtrải nghiệm tuyệt vời này đến với các khách hàng châu Âu của chúng tôi.”
Theo nhận định của giới chuyên gia, động thái mở rộng Appstore nói trên củaAmazon là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy hãng này đang chạy đà sẵn sàng cho việctrình làng thế hệ máy tính bảng Kindle Fire kế tiếp, trong đó dành cho cả thịtrường châu Âu chứ không bó hẹp ở riêng nước Mỹ như bản Kindle Fire đầu tiên.
Vào ngày 6/9 tới đây, “gã khổng lồ kinh doanh trực tuyến” sẽ tổ chức cuộc họpbáo tại Santa Monica, California.
Đây được coi là sự kiện ra mắt loạt thiết bị Kindle mới mang nhiều kỳ vọng sẽtạo ra sự cạnh tranh quyết liệt hơn trên thị trường tablet toàn cầu./.