Appier ra mắt BotBonnie – nền tảng tiếp thị hội thoại đa kênh bằng 3 ngôn ngữ nhằm hỗ trợ chiến lược tiếp thị

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach -Ngày 22 tháng 6 năm 2021 –Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã: 4180) vừa ra mắt BotBonnie, một nền tảng tiếp thị hội thoại đa kênh, thúc đẩy bộ giải pháp hỗ trợ trí tuệ nhân […]

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach -Ngày 22 tháng 6 năm 2021 –Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã: 4180) vừa ra mắt BotBonnie, một nền tảng tiếp thị hội thoại đa kênh, thúc đẩy bộ giải pháp hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) của Appier được thiết kế để giúp khách hàng điều hướng hành trình phức tạp của khách hàng một cách thông minh trên các dịch vụ tin nhắn. Sự kiện này đánh dấu việc góp mặt của Appier trong không gian tiếp thị và thương mại đối thoại, một động thái phù hợp với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm đối với chiến lược tiếp thị toàn kênh. BotBonnie hiện có sẵn trên khắp các thị trường châu Á – Thái Bình Dương bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung phồn thể.

Theo Gartner (Cải thiện trải nghiệm khách hàng để có được lòng trung thành), lòng trung thành của khách hàng được tạo ra khi doanh nghiệp giúp khách hàng giải quyết các vấn đề của họ, nhưng đồng thời, các tương tác với dịch vụ khách hàng có nguy cơ dẫn đến sự không trung thành cao hơn gần 4 lần so với sự trung thành. Gartner nêu rõ: việc triển khai chatbots là một chiến lược để tăng khả năng kỹ thuật số, nơi khách hàng có thể tự phục vụ để giải quyết các vấn đề của chính họ, tức là giải phóng thời gian của nhân viên dịch vụ khách hàng để giải quyết các vấn đề ưu tiên cho khách hàng.

Một nền tảng chatbot đa kênh như BotBonnie rất thành thạo trong việc xác định các kịch bản tiếp thị và mang lại sự linh hoạt tuyệt vời cho khách hàng trong việc triển khai các giải pháp trò chuyện của họ tại một điểm dừng trên nhiều kênh nhắn tin. Vì vậy, các doanh nghiệp có thể tăng doanh số bán hàng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Bằng cách thêm BotBonnie vào bộ giải pháp hỗ trợ AI của Appier, khách hàng của Appier có thể hưởng lợi từ toàn bộ sức mạnh của nền tảng được cung cấp thông tin về AI và phân tích để điều hướng toàn bộ hành trình của khách hàng một cách liền mạch trên các môi trường ngoại tuyến và trực tuyến. Việc làm giàu dữ liệu từ phân tích dữ liệu hội thoại có thể đóng góp vào khả năng học tập của các mô hình AI và cho phép dự đoán mạnh mẽ hơn về hành vi của khách hàng và đưa các dịch vụ được cá nhân hóa lên cấp độ tiếp theo.

Ngoài ra, BotBonnie có thể thúc đẩy sức mạnh tổng hợp sản phẩm của Appier từ việc tìm kiếm và thu hút người dùng, duy trì và tương tác với giao dịch. Bằng cách tận dụng chatbot AI đàm thoại, khách hàng có thể xác định và nhắm mục tiêu lại những khách hàng có tỷ lệ Lifetime value – LTV (tạm dịch: giá trị vòng đời) cao thông qua các giải pháp quảng cáo CrossX. Sau đó, hướng khách hàng đến các kênh truyền thông xã hội như Facebook Messenger, LINE và thậm chí là Google Business Messages để tiếp tục tương tác với khách hàng tự động. LTV là công cụ đo lường doanh thu cơ bản, đánh giá giá trị của mỗi ứng dụng cũng như của mỗi người dùng trong suốt vòng đời của ứng dụng đó, có thể được tính theo đơn vị tiền tệ hay thời gian

Bằng cách phân tích các tương tác của khách hàng, AIQUA có thể kích hoạt các lượt đẩy web / ứng dụng được cá nhân hóa hoặc AiDEAL có thể phân phối các phiếu thưởng phù hợp để chuyển đổi người dùng mới thành khách hàng.

Hơn nữa, phân tích dữ liệu hội thoại cho phép các công ty hiểu rõ hơn về xu hướng của khách hàng và điều chỉnh mức độ cá nhân hóa ở mọi điểm tiếp xúc. Ví dụ: khách hàng có thể hưởng lợi từ dữ liệu phi cấu trúc hội thoại được AIXON, nền tảng khoa học dữ liệu của Appier sử dụng để tạo ra thông tin chi tiết có giá trị về doanh nghiệp và nâng cao độ chính xác của dự đoán.

Thương mại đối thoại (Conversational commerce) là một hiện tượng toàn cầu đang gia tăng vì tổng chi tiêu trên các kênh thương mại đối thoại ước sẽ đạt 290 tỷ USD vào năm 2025 trên toàn thế giới; tăng mạnh so với con số 41 tỷ USD trong năm 2021. Đây là mức tăng 590% trong 4 năm tới. Toàn bộ quy trình bán hàng, từ khám phá sản phẩm đến thanh toán, có thể được xử lý bởi chatbots (Nguồn: Gartner How conversational commerce will make its voice heard: Thương mại đối thoại sẽ làm cho tiếng nói của nó được lắng nghe như thế nào). Gartner dự đoán (Nguồn: Emerging Technologies: Tech Innovators in Conversational AI and Virtual Assistants: Các công nghệ mới nổi: Các nhà đổi mới công nghệ trong AI hội thoại và Trợ lý ảo), vào năm 2023, 40% ứng dụng doanh nghiệp sẽ có AI hội thoại nhúng từ mức, tăng mạnh so với mức dưới 5% hiện nay. Chuyên môn của BotBonnie về Nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), chuỗi cửa hàng, tài chính, giáo dục, ô tô và thương mại điện tử sẽ đẩy nhanh hơn nữa việc mở rộng khách hàng của Appier.

Ông Chih-Han Yu, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập Appier cho biết: “Khách hàng đã thúc đẩy sự phát triển thương mại ở châu Á khi đại dịch COVID-19 tiếp tục hoành hành ở khu vực này trong gần 2 năm qua. Các nhà bán lẻ và thương hiệu thương mại điện tử đã góp phần vào sự trưởng thành của thương mại trò chuyện và các chatbot AI có thể mang lại nhiều tương tác tự nhiên hơn cho khách hàng. Việc có thêm BotBonnie vào dòng sản phẩm của chúng tôi về các giải pháp AI cho phép chúng tôi mở rộng khả năng tương tác với người gửi tin nhắn. Nhờ đó, khách hàng của chúng tôi có thể giải quyết tất cả các khía cạnh của hành trình khách hàng một cách dễ dàng với Appier. Các doanh nghiệp muốn phát triển theo cách bình thường mới phải áp dụng cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và tham gia vào “chuyến tàu” tiếp thị đàm thoại vì nó có sức mạnh biến khách hàng thành khách hàng trung thành quay trở lại”.

Ông Roy Lo, CEO kiêm Đồng sáng lập của BotBonnie cho biết thêm: “Có rất nhiều sức mạnh tổng hợp giữa BotBonnie và Appier và sự ra mắt thực sự mang lại trải nghiệm đa kênh hoàn chỉnh cho khách hàng của chúng tôi để đạt được trải nghiệm siêu cá nhân hóa trong toàn bộ hành trình của khách hàng từ ngoại tuyến đến trực tuyến. Việc gia nhập Appier cho phép BotBonnie mở rộng dịch vụ của mình ra toàn thế giới. Với việc kết hợp khả năng phân tích dữ liệu và AI mạnh mẽ của Appier với kinh nghiệm của BotBonnie trong lĩnh vực thương mại đối thoại, tôi tin rằng, các sản phẩm của chúng tôi sẽ thực sự mang lại sức mạnh của tiếp thị đàm thoại cho khách hàng của chúng tôi ở châu Á – Thái Bình Dương và giúp họ thành công và phát triển trong điều kiện bình thường mới”.

Sau khi Appier hoàn tất hương vụ mua lại BotBonnie vào ngày 22/6, nhân viên của BotBonni giờ đây sẽ chính thức là nhân viên của Appier và tiếp tục hoạt động dưới quyền điều hành của Appier. Ông Roy Lo, CEO sẽ tiếp tục vai trò lãnh đạo của BotBonnie, hợp tác với nhóm của Appier để mang lại sự liên kết và sức mạnh tổng hợp hơn cho tất cả khách hàng.

Thông tin về Appier

Appier là một công ty AI cung cấp phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS), với sứ mệnh làm cho AI trở nên dễ dàng, bằng cách làm cho phần mềm trở nên thông minh. Được thành lập vào năm 2012, Appier có 17 văn phòng trên khắp châu Á – Thái Bình Dương, Mỹ và châu Âu và được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin.

#Appier

Tin cùng chuyên mục