Chương trình biểu diễn nhạc nước của Melco được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Thương hiệu TITAN 2025

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH MACAU – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 11 năm 2025 – Melco Resorts & Entertainment vừa thông báo Dự án đầu tiên của House of Dancing Water (tạm dịch: Ngôi nhà nước nhảy múa) là một chương trình biểu diễn nhạc nước hoành tráng đã được vinh danh tại lễ trao Giải […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH MACAU – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 11 năm 2025 – Melco Resorts & Entertainment vừa thông báo Dự án đầu tiên của House of Dancing Water (tạm dịch: Ngôi nhà nước nhảy múa) là một chương trình biểu diễn nhạc nước hoành tráng đã được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Thương hiệu TITAN 2025 với hai giải thưởng chính — Giải Bạch kim cho Chiến dịch Nhận diện Thương hiệu Xuất sắc nhất và Giải Vàng cho Chiến dịch Tiếp thị Tích hợp Xuất sắc nhất.

Những giải thưởng danh giá này tôn vinh sự xuất sắc trong chiến lược tiếp thị của Melco và củng cố cam kết liên tục của công ty trong việc nâng tầm Macau thành ‘Trung tâm Du lịch và Giải trí Thế giới’.

House of Dancing Water

Là một chương trình biểu diễn dưới nước nổi tiếng trên thế giới, thu hút nhiều khán giả từ khắp nơi trên thế giới, House of Dancing Water là chương trình biểu diễn dưới nước mang tính biểu tượng, có một không hai. Ra mắt vào năm 2010 đến nay, chương trình đã liên tục thu hút hàng triệu khán giả và nhận được những đánh giá tích cực. Được tái hiện dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của ông Giuliano Peparini, Giám đốc Nghệ thuật của Peparini Studios, chương trình được tái hiện này kết hợp các pha nguy hiểm dưới nước ngoạn mục, công nghệ sân khấu tiên tiến và sân khấu tròn 270 độ để mang đến một câu chuyện nhập vai vượt ra ngoài màn trình diễn truyền thống.

Sự tham gia của dàn diễn viên và ê-kíp gồm gần 300 chuyên gia đến từ hơn 30 quốc gia thể hiện cam kết của Melco đối với việc kể chuyện mang tính toàn cầu và cộng hưởng văn hóa, vốn là cốt lõi trong tầm nhìn của hãng về việc tạo ra những trải nghiệm thực sự toàn cầu và hòa nhập cho khách mời.

Thông qua một chiến dịch thương hiệu sáng tạo và có mục tiêu rõ ràng, buổi ra mắt House of Dancing Water được tái hiện đã tạo ra tác động đáng kể, thu hút sự chú ý rộng rãi trên toàn cầu. Trong 3 ngày sau buổi ra mắt, trên các nền tảng mạng xã hội lớn, bao gồm Weibo, WeChat, Rednote, Facebook và Instagram đã đạt được hơn 1,1 tỷ lượt xem. Hơn nữa, lượng tương tác với nội dung truyền thông xã hội liên quan đã vượt qua 6 triệu lượt tương tác. Những kết quả này chứng minh sự thành công của chiến dịch trong việc nâng cao khả năng hiển thị cho thương hiệu House of Dancing Water.

Ông Lawrence Ho, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Melco Resorts & Entertainment, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự công nhận này từ Giải thưởng Thương hiệu TITAN. Giải thưởng không chỉ tôn vinh một sự tái khởi động thành công; mà còn khẳng định sức mạnh của câu chuyện thương hiệu toàn cầu của Melco và khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm giải trí đẳng cấp thế giới cho du khách trên toàn cầu. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ và đối tác sáng tạo vì niềm đam mê và sự xuất sắc của họ, và chúng tôi sẽ tiếp tục thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực giải trí, mang lại niềm tự hào và giá trị lâu dài cho Macau”.

Do International Awards Associate (IAA) tổ chức, Giải thưởng Thương hiệu TITAN là một trong những giải thưởng toàn cầu uy tín nhất trong ngành, tôn vinh sự xuất sắc trong chiến lược thương hiệu, đổi mới sáng tạo và tác động thị trường. Các tiết mục dự thi được đánh giá bởi một ban giám khảo chuyên gia quốc tế dựa trên sự sáng tạo, khả năng thực thi và hiệu quả đo lường được, vinh danh những chiến dịch đã thành công trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu và mức độ tương tác trên toàn thế giới.

https://www.melco-resorts.com

https://linkedin.com/company/melco-resorts-entertainment

https://www.facebook.com/MelcoCSR

Wechat: 新濠博亚娱乐

Hashtag: #melco #cityofdreams #houseofdancingwater #titanbrandawards

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.

Tin cùng chuyên mục

Phim “Thỏ Đen, Thỏ Trắng” giành được giải thưởng cao nhất của Liên hoan Phim quốc tế đảo Hải Nam 2025

Phim “Thỏ Đen, Thỏ Trắng” giành được giải thưởng cao nhất của Liên hoan Phim quốc tế đảo Hải Nam 2025

TAM Á (SANYA), TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2025 – Liên hoan Phim quốc tế đảo Hải Nam (Hainan Island International Film Festival – HIIFF) lần thứ 7 chính thức khép lại chương trình kéo dài một tuần với lễ công bố giải thưởng Dừa Vàng, vinh danh các nhà […]
Công ty Credo Assurance tại Singapore đạt được Chứng nhận ESG để hỗ trợ báo cáo bền vững

Công ty Credo Assurance tại Singapore đạt được Chứng nhận ESG để hỗ trợ báo cáo bền vững

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 12 năm 2025 – Credo Assurance, công ty kiểm toán được đăng ký với ACRA tại Singapore, đã đạt được Chứng nhận Chuyên nghiệp ISCA về Đảm bảo bền vững. Sự công nhận này phản ánh tính sẵn sàng của công ty trong việc thực hiện các đánh […]
Ông Dato’ KL Bock giành Giải thưởng Nhà điều hành truyền cảm hứng nhất châu Á 2025 tại ACES

Ông Dato’ KL Bock giành Giải thưởng Nhà điều hành truyền cảm hứng nhất châu Á 2025 tại ACES

BALI, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 12 năm 2025 – Giải thưởng ACES tự hào vinh danh ông Dato’ KL Bock là người chiến thắng Giải thưởng Nhà điều hành truyền cảm hứng nhất (Most Inspiring Executives Award) châu Á năm 2025, tôn vinh khả năng lãnh đạo xuất sắc, tầm nhìn chuyển […]
Hinomi, thương hiệu ghế công thái học bán chạy nhất Singapore được vinh danh tại Giải thưởng Forbes

Hinomi, thương hiệu ghế công thái học bán chạy nhất Singapore được vinh danh tại Giải thưởng Forbes

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 12 năm 2025 – Hinomi, thương hiệu ghế công thái học (ergonomic) bán chạy nhất Singapore, đã được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Forbes Go-International 30&30 Series 2025 danh giá. Đây là sự công nhận dành cho các công ty thể hiện sự tăng trưởng và […]