Chương trình Chăm sóc da -Sắc đẹp Hàn Quốc do Sa Sa và KOTRA tổ chức sẽ diễn ra tại Hồng Kông từ nay đến 2/12

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Sa Sa International Holdings Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0178) hợp tác với Cơ quan Xúc tiến Thương mại-Đầu tư Hàn Quốc (Korea Trade-Investment Promotion Agency – KOTRA) để mang đến Hồng Kông Korean Beauty and Skincare Parade […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Sa Sa International Holdings Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0178) hợp tác với Cơ quan Xúc tiến Thương mại-Đầu tư Hàn Quốc (Korea Trade-Investment Promotion Agency – KOTRA) để mang đến Hồng Kông Korean Beauty and Skincare Parade (tạm dịch: Chương trình biểu diễn Chăm sóc da và Sắc đẹp Hàn Quốc) lần thứ 6 liên tiếp. Sự kiện này sẽ được tổ chức từ ngày 19/11 đến ngày 2/12 tại tất cả các cửa hàng Sa Sa ở Đặc khu Hành chính Hồng Kông và trên trang web mua sắm Hồng Kông của Sa Sa (sasa.com.hk).

Sa Sa Supreme, cửa hàng ý tưởng về phong cách sống của Sa Sa ở Vịnh Causeway, đã thiết lập một cửa hàng để trình diễn các màn chăm sóc da và sắc đẹp Hàn Quốc để giới thiệu các thương hiệu làm đẹp được chọn của Hàn Quốc.

Sa Sa Supreme, cửa hàng ý tưởng về phong cách sống của Sa Sa ở Vịnh Causeway, đã thiết lập một cửa hàng trong khuôn khổ Chương trình biểu diễn Chăm sóc da và Sắc đẹp Hàn Quốc để giới thiệu các thương hiệu làm đẹp được chọn của Hàn Quốc. Nhiều sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức, bao gồm hội thảo làm đẹp Hàn Quốc mà nhiều người có tầm ảnh hưởng (KOL) nổi tiếng sẽ được mời để chia sẻ các mẹo trang điểm theo phong cách Hàn Quốc. Sa Sa cũng đang giảm giá cho một số sản phẩm Hàn Quốc bán chạy nhất tại tất cả các cửa hàng ở Hồng Kông.

Chương trình biểu diễn Chăm sóc da và Sắc đẹp Hàn Quốc năm nay tập hợp gần 50 thương hiệu Hàn Quốc gồm các thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, Dr. Jart, Banila Co, Dr G, VT, Derma B, Clio, Andlab, Cell Fusion C, Suiskin…, được người tiêu dùng Hồng Kông ưa chuộng cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc tóc.

Đây là lần đầu tiên Chương trình biểu diễn Chăm sóc da và Sắc đẹp Hàn Quốc giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc tóc, phù hợp với chiến lược của Sa Sa nhằm làm phong phú danh mục sản phẩm của mình, bằng cách mở rộng danh mục sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc cá nhân.

Tiến sĩ Simon Kwok, SBS, JP, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Sa Sa cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với KOTRA một lần nữa trong việc tổ chức Chương trình biểu diễn Chăm sóc da và Sắc đẹp Hàn Quốc. Cơ hội này cho thấy sự công nhận và tin tưởng của nhiều thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc đối với các sản phẩm của Sa Sa. Các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc là một phần quan trọng trong danh mục sản phẩm của Sa Sa, và chúng tôi rất vui khi thấy rằng, người tiêu dùng coi Sa Sa là nguồn tin cậy để mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu thay đổi của họ”.

Chương trình biểu diễn Chăm sóc da và Sắc đẹp Hàn Quốc năm nay chào đón 5 thương hiệu mới, bao gồm Eoyunggam và Abib, thương hiệu chăm sóc da; Espoir, thương hiệu trang điểm; Dr. For Hair,thương hiệu chăm sóc tóc và Lacto-Fit, thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thể hiện khả năng của Sa Sa trong việc hỗ trợ sự phát triển của các thương hiệu và nuôi dưỡng các thương hiệu độc quyền.

Đầu năm nay, Sa Sa đã giành được quyền phân phối duy nhất của nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc “BB Lab” cho Hồng Kông và Macau. Sa Sa sẽ tiếp tục giới thiệu thêm nhiều thương hiệu độc quyền để làm phong phú thêm danh mục sản phẩm độc quyền và nâng cao tỷ suất lợi nhuận

Thông tin về Sa Sa

Là tập đoàn bán lẻ sản phẩm làm đẹp hàng đầu châu Á, Sa Sa cung cấp các sản phẩm chất lượng đa dạng với hơn 600 thương hiệu khác nhau, từ sản phẩm chăm sóc da, nước hoa, trang điểm, chăm sóc tóc và chăm sóc cơ thể đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe & thể dục, tiện ích làm đẹp. Với khái niệm đã được chứng minh về “cửa hàng chuyên về sản phẩm làm đẹp”, Sa Sa điều hành hơn 230 cửa hàng bán lẻ tại Hồng Kông và Macau, Trung Quốc đại lục và Malaysia, cũng như mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi trên nhiều nền tảng trực tuyến.

#SaSa

Tin cùng chuyên mục