Công nghệ quản lý tài sản của Propr giúp chủ sở hữu cho thuê ngắn hạn giải quyết ổn thỏa các thách thức

DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) – EQS Newswire – Có thông tin cho rằng, Dubai là thành phố mang lại lợi nhuận cao nhất trên thế giới cho những người tổ chức dịch vụ Airbnb [Nguồn: https://bit.ly/3BSiaeX], nhưng đi kèm với đó là vô số thách thức đối với chủ […]

DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) – EQS Newswire – Có thông tin cho rằng, Dubai là thành phố mang lại lợi nhuận cao nhất trên thế giới cho những người tổ chức dịch vụ Airbnb [Nguồn: https://bit.ly/3BSiaeX], nhưng đi kèm với đó là vô số thách thức đối với chủ sở hữu bất động sản như quản lý dịch vụ dọn phòng, mức độ gây tiếng ồn của khách, định giá tài sản một cách chính xác và đảm bảo tính cá nhân hóa. Để giảm thiểu những thách thức này và giúp nhiều người hơn tận dụng cơ hội sinh lợi này, Công ty quản lý cho thuê ngắn hạn Propr (https://www.Propr.ae) đã tung ra một giải pháp mới dựa trên công nghệ toàn diện để hợp lý hóa hoạt động và mang lại sự an tâm cho chủ nhà.

Nâng cao trình độ quản lý cho thuê ngắn hạn bằng công nghệ

Hai ông Chregan O’Flynn và Max Urban – những người đồng sáng lập của Công ty Propr, có kiến ​​thức về công nghệ nên nhận thấy rằng, hầu hết các nhà điều hành cho thuê ngắn hạn đều sử dụng các ứng dụng phần mềm có sẵn để kết hợp với nhau thành một hệ thống quản lý tài sản có khả năng hoạt động. Vấn đề với điều này là người chủ cần phải tìm cách giải quyết để ghép các phần rời rạc này lại với nhau, nên nhiều khi gây ảnh hưởng, tác động không tốt đến trải nghiệm của khách.

Chính vì lý do này mà Propr đã phát triển hệ thống quản lý tài sản của riêng mình. Ông Chregan O’Flynn cho biết: “Mục tiêu luôn là tự động hóa những yếu tố có thể tự động hóa được và cung cấp cho nhóm của chúng tôi các công cụ để làm cho chúng hiệu quả một cách đáng kinh ngạc, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách. Điều này rất quan trọng vì một vị khách hài lòng để lại đánh giá tốt, sẽ dẫn đến nhiều người đặt phòng hơn. Như vậy có nghĩa là chủ sở hữu bất động sản cảm thấy hạnh phúc hơn. Đây là những người tin tưởng chúng tôi với tài sản của họ”.

Các giải pháp kỹ thuật số xử lý mọi thách thức của thị trường

Để giải quyết vấn đề quản lý dọn phòng, Propr đã phát triển một ứng dụng để giám sát từ xa và quản lý việc dọn dẹp trong thời gian thực, bằng cách sử dụng đầu vào và hình ảnh từ quản gia để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn đặt trước cho mỗi đơn vị cho thuê.

Ông Max Urban chia sẻ: “Trước đây, những người quản gia sẽ phải theo dõi và gạch bỏ từng mục công việc đã làm một cách thủ công trong danh sách kiểm tra dọn dẹp, nhưng giờ đây, quy trình này đã được đơn giản hóa và có thể tùy chỉnh cho từng ngôi nhà”.

Về kiểm soát tiếng ồn, ông Max Urban giải thích: “Khách đi nghỉ hoặc đi công tác thường lưu trú trong khu vực đô thị và có thể gây ra ồn ào hơn bình thường. Điều này có thể gây ra các vấn đề như những người hàng xóm đôi khi phàn nàn. Chúng tôi sử dụng công nghệ tích hợp với cảm biến giám sát tiếng ồn để gửi thông báo một cách tự động và tức thì cho khách cũng như chủ sở hữu để cảnh báo họ về bất kỳ vi phạm nào về mức độ tiếng ồn”.

Do có các biến số dao động khi định giá một bất động sản, nên Propr đã phát triển một thuật toán định giá tự động theo thời gian thực. Theo ông Max Urban, điều này tạo ra một mức giá định sẵn cho mỗi bất động sản hàng tháng được điều chỉnh hàng ngày theo thị trường.

Liên quan đến việc cá nhân hóa, một trong những cách mà Propr đã quản lý để có được sự cân bằng là bằng cách tự động hóa giao tiếp có cấu trúc cao nhằm mang lại cho nhóm của họ nhiều cơ hội hơn, để dành thời gian chất lượng với khách chẳng hạn như khi lập kế hoạch hành trình tùy chỉnh. Ông Chregan O’Flynn lưu ý: “Chúng tôi cũng sử dụng công nghệ để gắn cờ một số từ khóa nhất định như‘ “kỷ niệm: hoặc :sinh nhật”… ’và sau đó thông báo cho nhóm trải nghiệm khách của chúng tôi để làm điều gì đó đặc biệt cho khách đó”.

Tương lai của dịch vụ lưu trú được hỗ trợ đắc lực bởi công nghệ

Trong tương lai, các doanh nhân sẽ phát triển nhiều công cụ công nghệ hàng đầu hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch và chủ sở hữu nhà cho thuê ngắn hạn. Song ông Max Urban nhấn mạnh: “Điều quan trọng là sử dụng công nghệ theo cách bổ sung trải nghiệm của khách, thay vì khiến họ cảm thấy rằng họ đang làm việc với robot. Ở mỗi bước của cuộc hành trình, công nghệ có thể giúp trải nghiệm tốt hơn”.

Hashtag: #Propr

Thông tin về Propr

Propr là một công ty quản lý cho thuê ngắn hạn điều hành hơn 500 cơ sở lưu trú (bao gồm cả hai khách sạn – căn hộ) ở Cape Town, Johannesburg (Nam Phi) và Dubai (UAE). Công ty được Thương hiệu Marriott nổi tiếng chấp thuận và đã hợp tác với Marriott trong Bộ phận Nhà ở và Villas của họ. Propr cũng là công ty quản lý duy nhất ở khu vực Trung Đông – Châu Phi có quan hệ đối tác giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) trực tiếp với Airbnb. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.Propr.co.za và https://www.SuperSight.io

Tin cùng chuyên mục