Sự kiện ra mắt đánh dấu bước chuyển đổi liên tục của thương hiệu sang di chuyển thông minh sử dụng năng lượng mới
CAIRO, ngày 22 tháng 12 năm 2025 /PRNewswire/ -- DFSK, thương hiệu xe năng lượng mới thông minh, đã tổ chức sự kiện ra mắt tại Cairo, Ai Cập, chính thức giới thiệu mẫu xe chiến lược E5 PLUS cùng hai sản phẩm mới bổ sung cho thị trường Ai Cập. Trong đêm diễn ra sự kiện, những ánh đèn chiếu sáng rực đường nét Kim tự tháp nổi bật trên nền sa mạc, bầu trời đầy sao và cảnh quan đô thị, tạo nên cuộc đối thoại ấn tượng giữa công nghệ năng lượng mới thông minh hiện đại và nền văn minh cổ đại. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên DFSK chính thức bước vào thị trường Ai Cập, đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm phát triển quốc tế của thương hiệu, khi DFSK đẩy nhanh quá trình chuyển đổi toàn diện sang điện khí hóa và di chuyển thông minh.
20 năm hiện diện toàn cầu, thương hiệu không ngừng phát triển
Là biểu tượng trường tồn của nền văn minh Ai Cập, Kim tự tháp đại diện cho một di sản lịch sử sâu sắc - điều cộng hưởng với hành trình mở rộng toàn cầu suốt hai thập kỷ và khát vọng thương hiệu ban đầu của DFSK. Kể từ khi lần đầu gia nhập thị trường quốc tế vào năm 2005, DFSK đã mở rộng hiện diện tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, giành được niềm tin của 550.000 người dùng, đồng thời xây dựng mạng lưới hơn 1.000 điểm bán hàng và dịch vụ, tạo nền tảng vững chắc cho danh tiếng về độ tin cậy của thương hiệu. Trong bối cảnh kỷ nguyên điện khí hóa, DFSK tiếp tục gìn giữ DNA cốt lõi về độ tin cậy, đồng thời định hướng với tư duy lấy người dùng làm trung tâm. Được thúc đẩy bởi công nghệ năng lượng mới và đổi mới sáng tạo, thương hiệu đang tái định hình di chuyển xanh và thông minh.
Tại sự kiện ra mắt, ông Vincent Zheng, Phó Chủ tịch SERES Overseas BU, cho biết: "Thông qua hợp tác với El Tarek Automotive Group, chúng tôi đang giới thiệu tới người tiêu dùng Ai Cập một thế hệ xe mới, bao gồm cả mẫu E5 PLUS. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục gia tăng đầu tư cho hoạt động R&D, tích hợp sâu sắc hơn giữa độ tin cậy và trí thông minh nhằm phát triển các dòng xe năng lượng mới đẳng cấp thế giới, đưa lợi ích của công nghệ tiên tiến có thể tiếp cận nhiều người hơn nữa trên toàn cầu".
Ông Mohamed Tarek Ismail, Phó Chủ tịch El Tarek Automotive Group, nhà phân phối của DFSK tại Ai Cập, chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi không phải là mở rộng nhanh chóng, mà là tăng trưởng lành mạnh và bền vững. Chúng tôi không chỉ bán xe hơi; chúng tôi xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nỗ lực đáp ứng nhu cầu của họ. Cấp độ dịch vụ của chúng tôi chính là bí quyết cho thành công bền vững".
Danh mục ba mẫu xe: Công nghệ thông minh trao quyền cho di chuyển đa dạng
Được định hướng bởi Tầm nhìn 2030 của Ai Cập, thị trường xe điện của quốc gia này đang chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy nhờ nhận thức ngày càng cao về môi trường và các chính sách khuyến khích của chính phủ, bao gồm chính sách thuế suất bằng 0. Bối cảnh thị trường đang phát triển này mang đến cơ hội lý tưởng cho chiến lược di chuyển thông minh và năng lượng mới của DFSK.
Là mẫu xe chiến lược đầu tiên ra mắt sau quá trình làm mới thương hiệu của DFSK, E5 PLUS tích hợp năm thế mạnh cốt lõi - thiết kế, không gian, trí tuệ, hiệu suất và độ an toàn. Bên cạnh việc duy trì tính cạnh tranh cao về chi phí, mẫu xe này còn tích hợp các công nghệ tiên tiến như tương tác bằng giọng nói thông minh, khoang lái tiện nghi và giàu tính giải trí, cùng giải pháp quản lý pin hiệu quả cao, cho phép nhiều nhóm người dùng hơn tiếp cận sự tiện lợi của di chuyển điện thông minh.
Được vận hành bằng năng lượng mới, E5 PLUS và E5 mang đến giải pháp di chuyển điện khí hóa thiết thực và linh hoạt, được trang bị hệ thống SERES Super Electric Hybrid System cùng khả năng vận hành tầm xa. Đồng thời, mẫu xe sử dụng động cơ nhiên liệu 600 cũng sẽ được giới thiệu. Với không gian nội thất rộng rãi, thoải mái trong mọi kịch bản sử dụng, hiệu suất vận hành mạnh mẽ và các tính năng an toàn toàn diện, mẫu xe này đáp ứng đa dạng nhu cầu di chuyển của người dùng trong nhiều tình huống khác nhau.
Xây dựng hệ sinh thái lấy đối tác làm trung tâm để cùng tăng trưởng
Sự ra mắt thành công của DFSK tại Ai Cập đánh dấu một bước đi then chốt trong chiến lược làm mới thương hiệu toàn cầu của hãng. Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm mới, sự kiện còn phản ánh cam kết dài hạn của DFSK trong việc xây dựng hệ sinh thái lấy người dùng làm trung tâm, cùng phát triển với các đối tác. Thông qua nền tảng chia sẻ toàn cầu, DFSK chủ động lắng nghe tiếng nói của khách hàng và tận dụng hiểu biết sâu sắc thị trường để thúc đẩy quá trình cải tiến và phát triển sản phẩm liên tục. Song song đó, DFSK cung cấp các công cụ số và hỗ trợ có hệ thống cho hơn 1.000 điểm bán trên toàn cầu, hợp tác chặt chẽ nhằm xây dựng mạng lưới dịch vụ hiệu quả và chuyên nghiệp. Trong thời gian tới, DFSK sẽ tiếp tục gia tăng đầu tư vào ba lĩnh vực trọng tâm - đào tạo, công cụ số và hỗ trợ tiếp thị theo khu vực - bao gồm các chương trình định kỳ tập trung vào kiến thức sản phẩm năng lượng mới và đào tạo dịch vụ hậu mãi, cùng chung tay xây dựng mạng lưới dịch vụ hiệu quả và chuyên nghiệp.
Với đổi mới liên tục, các sản phẩm ngày càng đáng tin cậy và thông minh, cùng một mô hình mối quan hệ hợp tác hơn, DFSK sẽ làm việc chặt chẽ với người dùng và đối tác địa phương để định hình một tương lai di chuyển bền vững và thông minh hơn.
View original content to download multimedia:https://www.prnewswire.com/vn/news-releases/u0064u0066u0073u006Bu002Du0063u0068u0069u006Eu0068u002Du0074u0068u1EE9u0063u002Du0067u0069u0061u002Du006Eu0068u1EADu0070u002Du0074u0068u1ECB-302647939.html
SOURCE DFSK


