SINGAPORE – Media OutReach — Trong ngày 22/10 vừa qua, Zoe Tay (nữ diễn viên và người mẫu rất nổi tiếng của Singapore, được mệnh danh là Ah Jie “Đại tỷ” của Tập đoàn truyền thông Mediacorp) đã khai trương tượng sáp của mình (được làm mới lại) tại Bảo tàng Madame Tussauds Singapore. Tượng sáp được làm mới bằng cách mặc trang phục mà cô đã mặc tại Vòng chung kết Tìm kiếm Ngôi sao năm 2019, do Hãng Versace tài trợ. Được biết, cách đây 6 năm, vào năm 2014, cô đã có vinh dự có tượng sáp của mình được đặt tại Bảo tàng này.

Bên cạnh việc lần đầu tiên được chiêm ngưỡng tượng sáp được làm mới lại của mình, cô Zoe Tay còn được tận tay tham gia một trải nghiệm mới ra mắt tại Bảo tàng Madame Tussauds Singapore có tên “Behind The Magic” (tạm dịch: Đằng sau điều kỳ diệu), nơi cô có thể trực tiếp thử tạo hình bằng sáp, sơn dầu và chèn tóc.

Cô Zoe Tay chia sẻ: “Khi Bảo tàng Madame Tussauds Singapore liên hệ với tôi và có hỏi xem liệu tôi muốn thay đổi diện mạo cho tượng sáp của mình hay không. Tôi đã nghĩ tại sao không và quyết định thực hiện kiểu dáng vượt thời gian này! Tôi nhớ rất rõ khi ngồi và quá trình tạo sáp tỉ mỉ như thế nào. Thật là bất ngờ khi tôi thực sự có thể chạm tay vào một chút quy trình nhỏ của quá trình tạo ra một tượng sáp. Thật không thực tế khi thấy những sợi tóc thực sự được cắm vào như thế nào. Đó chắc chắn là một trải nghiệm mở mang tầm mắt!”.

Tượng sáp của Zoe Tay được trưng bày lâu dài ở Singapore. Tại Bảo tàng Madame Tussauds Singapore hiện có tượng sáp của nhiều ngôi sao dạng “cây nhà lá vườn” và những nhân vật nổi tiếng Singapore khác, bao gồm cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu và phu nhân, JJ Lin, Stefanie Sun, nhà sản xuất phim Jack Neo và diễn viên kiêm người dẫn chương trình Gurmit Singh (Phua Chu Kang). Bên cạnh những ngôi sao hạng A, Bảo tàng Madame Tussauds Singapore còn là ngôi nhà chung của nhiều nhà lãnh đạo nổi tiếng thế giới, vận động viên thể thao huyền thoại, các ngôi sao nổi tiếng của Bollywood & Hollywood và các Siêu anh hùng Marvel. Sự hấp dẫn tiếp tục gia tăng nhờ việc bổ sung các tượng sáp mới và trải nghiệm mới mỗi năm.

“Behind the Magic” (Đằng sau điều kỳ diệu) là một trải nghiệm mới và có thể được đặt trực tuyến tại trang web của Bảo tàng Madame Tussauds Singapore. Hãy lên kế hoạch trước cho chuyến đi của bạn và sử dụng các phiếu mua hàng SingaporeRediscover từ tháng 12 trở đi. Điểm tham quan nàyđược SG Clean chứng nhận là an toàn, vì vậy Bảo tàng là một nơi an toàn để ghé thăm. Bảo tàng Madame Tussauds Singapore hiện ở vị trí Imbiah Lookout trên đảo Sentosa.

Để có hình ảnh có độ phân giải cao, hãy truy cập http://bit.ly/ZoeTayMTSG

Twitter: @MTsSingapore

Instagram: @mtssingapore

Facebook: www.facebook.com/MadameTussaudsSingapore

Thông tin về Madame Tussauds

Bảo tàng Madame Tussauds là điểm trưng bày tượng sáp được biết đến nhiều nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Hiện có 23 bảo tàng Madame Tussauds trên toàn thế giới. Mỗi bảo tàng Madame Tussauds là một điểm tham quan độc đáo và phù hợp với thành phố chủ nhà và nhân khẩu học của du khách để giới thiệu các nhân vật địa phương cũng như quốc tế. Những điểm tham quan này liên tục được trưng bày tượng sáp của những người nổi tiếng, ngôi sao thể thao, thành viên hoàng gia và các chính trị gia nổi tiếng toàn cầu.

Thông tin về Behind The Magic (Đằng sau điều kỳ diệu)

Đây là trải nghiệm mới mang tính nội bộ, “bếp núc” kéo dài 90 phút, nơi bạn đến hậu trường với các nghệ sĩ tượng sáp và thử sức với phép thuật cần thiết để tạo ra những tượng sáp vĩ đại nhất thế giới. Học vẽ sáp, cài tóc và thậm chí có thể mang về nhà món quà lưu niệm bằng sáp của riêng bạn! Bạn hoàn toàn có thể là một nghệ sĩ sáp thực thụ!

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.madametussauds.com/singapore

Thông tin về Merlin Entertainments plc

Merlin Entertainments plc là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giải trí gia đình, dựa trên địa điểm. Là doanh nghiệp điều hành thu hút du khách lớn thứ nhất châu Âu và lớn thứ hai thế giới, với khoảng 28.000 nhân viên (vào mùa cao điểm), Merlin hiện quản lý và điều hành hơn 130 điểm tham quan, 19 khách sạn và 6 làng nghỉ dưỡng tại 25 quốc gia ở 4 châu lục. Mục đích của Merlin là mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khoảng 67 triệu lượt khách trên khắp thế giới mỗi năm, thông qua các thương hiệu mang tính biểu tượng và nhiều hình thức thu hút hấp dẫn khác.

Hãy truy cập www.merlinentertainments.biz để biết thêm thông tin và theo dõi trên Twitter @MerlinEntsNews.

Giang Tran